Mang thương hiệu loa Electro-Voice đến gần hơn với người Việt
Chuỗi sự kiện “Loud & Clear Roadshow 2023” được tổ chức bởi Electro-Voice và Dynacord – bộ đôi thương hiệu âm thanh chuyên nghiệp dẫn đầu thị trường hơn 90 năm qua, diễn ra thành công tốt đẹp tại 3 thành phố lớn của Việt Nam: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.
Đi qua cả ba chặng hành trình, “Loud & Clear Roadshow 2023” đã đạt được những con số ấn tượng. Cụ thể, chuỗi sự kiện đã thu hút hơn 30 đầu báo trong nước và quốc tế đưa tin, hơn 10.000 lượt tương tác và 3.000 lượt xem trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội.
Đón tiếp hơn 300 chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp tham dự chuỗi sự kiện ở ba miền, Electro-Voice & Dynacord tự hào giới thiệu các giải pháp âm thanh vượt trội đến từ hai thương hiệu, khách hàng được trực tiếp trải nghiệm qua những phần trình diễn vô cùng sôi động của ban nhạc. Đây là mẫu loa di động đa năng, kháng nước và tích hợp pin đầu tiên đến từ Electro-Voice, được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm 2022 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng.
Tại sự kiện, những sản phẩm với chất âm đỉnh cao đến từ hai thương hiệu như loa cột di động EVOLVE 30M, EVOLVE 50M, các dòng loa chuyên nghiệp ELX200-10, ELX200-12, ELX200-15, hay hệ thống MIXER CMS 600, 1000, 1600 cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách tham dự.
Đặc biệt, trong sự kiện lần này, để tăng cường kết nối với các đơn vị âm thanh chuyên nghiệp tại các khu vực trọng điểm trong nước, Electro-Voice và Dynacord đã kết hợp cùng các đối tác chính thức tại Việt Nam, lần lượt là Công ty Cổ phần Duy Hòa Phát, Công ty Giải pháp nghe nhìn AVS (Anh Duyên Audio) và Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh Trung Chính (TCA – Trung Chính Audio). Không chỉ hỗ trợ thiết kế và vận hành các giải pháp âm thanh trong sự kiện, các công ty còn khẳng định vai trò là đối tác quan trọng của Electro-Voice và Dynacord trong việc phân phối và mang các sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp của bộ đôi thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc.
Chia sẻ về thị trường âm thanh chuyên nghiệp trong nước, ông Nguyễn Tiến Anh - Quản lý Truyền thông sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp Electro-Voice & Dynacord nhận định Việt Nam là quốc gia đang phát triển cực kỳ nhanh chóng trong lĩnh vực này. Theo một khảo sát mới đây của We Are Social 2022 cho thấy, 75% người Việt nghe nhạc hàng ngày và đây cũng là hình thức giải trí phổ biến nhất tại Việt Nam. Chưa kể, sự gia tăng trong nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng cao cũng mở ra những cơ hội mới để đẩy mạnh phát triển các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp của thương hiệu tại thị trường nội địa.
Nhận định Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Electro-Voice và Dynacord, ông chia sẻ: “Bản thân tôi cũng rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các sản phẩm âm thanh của Electro-Voice và Dynacord đến người dùng thông qua những sự kiện trực tiếp như “Loud & Clear Roadshow”. Chuỗi sự kiện này sẽ là một bước đệm vững chắc cho các chương trình tiếp theo trong chiến dịch tăng cường quảng bá truyền thông trên toàn cầu, theo đúng định hướng mà thương hiệu đã hoạch định từ đầu năm 2023.
Song song với đó, Electro-Voice và Dynacord cam kết tiếp tục nỗ lực mang đến thêm nhiều giải pháp âm thanh chất lượng hơn nữa, phục vụ đa dạng hơn nữa các nhu cầu của cộng đồng yêu âm nhạc không chỉ ở Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới.
Chuỗi sự kiện “Loud & Clear Roadshow 2023” đi qua 3 thành phố lớn của Việt Nam đã chính thức khép lại với những thành công rực rỡ, mở ra một năm 2024 với đầy tiềm năng phát triển và hứa hẹn Loud & Clear sẽ đến với nhiều hơn nữa những thành phố lớn nhỏ tại Việt Nam. Để cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Electro-Voice & Dynacord, vui lòng truy cập Website chính thức của bộ đôi thương hiệu.