Tag
Học viện Gôn Jack Nicklaus độc quyền tại Việt Nam

Chất lượng đào tạo cùng công nghệ đỉnh cao thế giới

Thể thao trong nước 09/08/2024 16:11
aa
TTTĐ - Học viện Gôn Jack Nicklaus duy nhất và được độc quyền triển khai tại Việt Nam bởi BRG Golf từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người yêu gôn tại Thủ đô. Không ngừng đối mới để đáp ứng nhu cầu và chất lượng đào tạo ngày càng cao của các gôn thủ đủ mọi lứa tuổi, ngày 8/8, Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức công bố giáo trình và chiến lược đào tạo gôn chuẩn trên sân gôn thực “Real Golf on Real Course” hoàn toàn mới.

Cơ sở đào tạo đầu tiên áp dụng là Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi và cơ sở tiếp theo sẽ được mở cửa đón học viên tại sân gôn Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội) trong vài tháng tới.

Giáo trình đào tạo cá nhân hóa cùng thiết bị công nghệ đỉnh cao

Ông Mark Reeves, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG, phát biểu khai mạc Ngày hội Trải nghiệm Học viện Gôn Jack Nicklaus ngày 8/8 tại Hà Nội.
Ông Mark Reeves, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BRG, phát biểu khai mạc Ngày hội Trải nghiệm Học viện Gôn Jack Nicklaus ngày 8/8 tại Hà Nội

Hai chương trình đào tạo gôn uy tín toàn cầu gồm "Giáo trình Golden Bear" và "Player Pathway USKG" sẽ được triển khai tại Học viện Học viện Gôn Jack Nicklaus với đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp thuộc top đầu ngành gôn quốc tế và được vận hành bởi Giám đốc Đào tạo Eugene Marais - Top 50 HLV xuất sắc US Kids Golf trên toàn thế giới, người đã có đóng góp to lớn trong đào tạo gôn trẻ em trên toàn thế giới.

Ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia chia sẻ về tiềm năng du lịch gôn và phát triển gôn tại Thủ đô Hà Nội.
Ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia chia sẻ về tiềm năng du lịch gôn và phát triển gôn tại Thủ đô Hà Nội.

Giáo trình Golden Bear, với mục tiêu biến người mới chơi thành gôn thủ thành thạo trong 3 tháng bao gồm các nguyên tắc kỹ thuật về gôn, những bài huấn luyện thể lực gôn và thực hành quy tắc ứng xử chơi thực tế trên sân, giúp các học viên tiếp nhận và trải nghiệm trọn vẹn các các giá trị mà gôn mang lại, từ đó phát triển kỹ năng và thúc đẩy ý thức cộng đồng yêu môn thể thao gôn.

Các đại biểu tham dự thực hiện cú đánh đầu tiên trong nghi lễ First shot.
Các đại biểu tham dự thực hiện cú đánh đầu tiên trong nghi lễ First shot.

Trong khi đó, Player Pathway USKG là giáo trình huấn luyện dành cho trẻ em hàng đầu trên thế giới. Giáo trình mang tới một môi trường học tập tích cực và tương tác nhóm, một khởi đầu lý tưởng với bộ môn gôn cho trẻ em đồng thời bồi dưỡng những phẩm chất cần thiết thông qua các bài học có hệ thống và hấp dẫn, giúp các em thiếu niên phát triển từng bước với những lộ trình đào tạo chuyên biệt, phù hợp với sở thích và khả năng cá nhân của các gôn thủ nhí khắp thế giới với kỳ vọng những kiến thức tinh hoa đó sẽ góp phần tạo nên các nhà vô địch tương lai.

Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi là cơ sở đào tạo đầu tiên triển khai giáo trình và chiến lược đào tạo mới.
Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi là cơ sở đào tạo đầu tiên triển khai giáo trình và chiến lược đào tạo mới.

Với các giáo trình có tính cá nhân hóa cao này, các học viên sẽ được tư vấn lộ trình đào tạo phù hợp để phát triển sở thích và khả năng cá nhân, dù là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm. Như ông Eugene Marais chia sẻ, ông muốn đưa Học viện Gôn Jack Nicklaus trở thành một trung tâm tri thức, sáng tạo và cộng đồng, nuôi dưỡng tình yêu đối với môn thể thao gôn vượt qua các giới hạn về trình độ và thế hệ.

Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi là cơ sở đào tạo đầu tiên được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất về đào tạo gôn
Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi là cơ sở đào tạo đầu tiên được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất về đào tạo gôn

Những bài tập được thiết kế theo dạng may đo này sẽ được trợ giúp tối đa bởi các trang thiết bị và tiện nghi hiện đại sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất về đào tạo gôn như Trackman, K Coach, SAM Putt Lab, Swing Catalyst Pressure Mat, Swing Catalyst Software... nhằm tạo môi trường lý tưởng cho các học viên rèn luyện kỹ thuật và khả năng thi đấu, giúp cho các gôn thủ trải nghiệm chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế với tinh thần “Học gôn như Nhà vô địch” tại Học viện Gôn Jack Nicklaus.

Cơ sở đào tạo đầu tiên áp dụng là Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi và cơ sở tiếp theo sẽ được mở cửa đón học viên tại sân gôn Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), sân gôn được Tạp chí Asia Pacific Golf bình chọn là Sân gôn tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong vài tháng tới.

Đọc thêm

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì Thể thao trong nước

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì

TTTĐ - Tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024, Hà Nội đứng thứ Nhì toàn Đoàn với 105 Huy chương Vàng, 92 Huy chương Bạc, 142 Huy chương Đồng.
Cùng chạy với Herbalife tại VnExpress Marathon Nha Trang 2024 Thể thao trong nước

Cùng chạy với Herbalife tại VnExpress Marathon Nha Trang 2024

TTTĐ - Một sự kiện thể thao với quy mô lớn diễn ra tại Nha Trang từ ngày 9 - 11/8/2024 được tổ chức bởi Vnexpress với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam.
CLB Bóng bàn CAND - T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia Thể thao trong nước

CLB Bóng bàn CAND - T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia

TTTĐ - Ngày 1/8, tại Hà Nội, Lễ vinh danh, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia năm 2024 của CLB Bóng bàn CAND - T&T được tổ chức với sự tham dự của Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị (Bộ Công an), Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao CAND và ông Đỗ Quang Hiển, nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group.
Ngày 1/8, học sinh Hà Nội đoạt thêm 18 huy chương Thể thao trong nước

Ngày 1/8, học sinh Hà Nội đoạt thêm 18 huy chương

TTTĐ - Tính đến 12h00 hôm nay (1/8), các vận động viên học sinh Hà Nội tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 đã xuất sắc đoạt thêm 18 huy chương ở nội dung thi đấu Đá cầu, Karate, Teawondo và Vovinam.
Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương chính thức khai mạc Thể thao trong nước

Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương chính thức khai mạc

TTTĐ - Ngày 31/7 đã diễn ra lễ khai mạc Giải billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 12 năm 2024 - Cúp Becamex IJC. Giải đấu năm nay quy tụ 64 tay cơ hàng đầu của Việt Nam, Hàn Quốc và Campuchia tham gia tranh tài.
50 đội tranh tài giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội 2024 Thể thao trong nước

50 đội tranh tài giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội 2024

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Giải Bơi chải thuyền Rồng Hà Nội mở rộng năm 2024 nhằm tạo không khí phấn khởi cho Nhân dân Thủ đô.
Học sinh Hà Nội đã "gặt" được 41 huy chương Thể thao trong nước

Học sinh Hà Nội đã "gặt" được 41 huy chương

TTTĐ - Sau bốn ngày thi đấu, đoàn vận động viên học sinh Hà Nội đã xuất sắc đoạt 41 huy chương gồm 12 huy chương Vàng, 11 huy chương Bạc và 18 huy chương Đồng
Học sinh Hà Nội giành 33 huy chương trong ngày thi đấu thứ 3 Thể thao trong nước

Học sinh Hà Nội giành 33 huy chương trong ngày thi đấu thứ 3

TTTĐ - Ngày 30/7, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc bước vào ngày thi đấu thứ 3. Đoàn vận động viên học sinh Hà Nội đã xuất sắc giành được 33 huy chương ở 4 môn thi đấu.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội "tiếp lửa" đoàn vận động viên Thể thao trong nước

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội "tiếp lửa" đoàn vận động viên

TTTĐ - Đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc gồm 439 vận động viên thi đấu ở 14 bộ môn. Ngay trong ngày đầu tiên thi đấu, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội đã gặp mặt, cổ vũ tinh thần vận động viên.
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024 tại Hải Phòng Thể thao trong nước

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024 tại Hải Phòng

TTTĐ - Tối 28/7, lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ 10 năm 2024 được tổ chức quy mô, ấn tượng tại sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng. Đây là lần thứ hai Hải Phòng đăng cai Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc với thông điệp “Thắp sáng niềm tin”.
Xem thêm