Tag

“Chạy vì trái tim” gây quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho hơn 1.300 trẻ em

Thể thao trong nước 25/11/2022 11:49
aa
TTTĐ - Sau gần 2 năm gián đoạn do dịch COVID-19, Gamuda Land Việt Nam cùng chương trình "Nhịp tim Việt Nam" thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của "Chạy vì trái tim". Đây là sự kiện chạy bộ gây quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.
Sắp diễn ra Giải “Chạy vì một Việt Nam không có bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái” Người dân hào hứng với Giải chạy trực tuyến “Tiếp sức phòng, chống thiên tai” "Chủ nhật đỏ" tại Celadon City thu hút gần 1.000 người tham dự

Chạy vì trái tim 2023 sẽ là chuỗi chương trình gây quỹ liên hoàn kết hợp cả hoạt động trực tuyến lẫn sự kiện đường chạy trên thực địa. Chiến dịch gây quỹ dự kiến diễn ra trong vòng nhiều tháng, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Chương trình được đánh dấu kết thúc bằng ngày chạy bộ đồng hành tổng kết số quỹ kêu gọi được diễn ra vào ngày 12 tháng 2 năm 2023 tại “lá phổi xanh” phía Tây TP HCM - Celadon City, với quy mô tổ chức kỳ vọng lên đến 10.000 người tham gia.

Với chủ đề “Dream Run - Đường chạy ước mơ”, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái của chương trình rộng khắp đến cộng đồng, mỗi người tham gia giải chạy sẽ là một “Dream Carrier - Người chắp cánh ước mơ” cho những trái tim non được hồi sinh mạnh mẽ.

Ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam LLC
Ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam LLC phát biểu tại buổi lễ giới thiệu ngày 24/11 vừa qua

Ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam LLC, đại diện Ban Tổ chức phát biểu tại buổi lễ giới thiệu: “Chạy vì trái tim lần 9 diễn ra sau gần 2 năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19. Vậy nên, tôi rất mong chương trình lần này sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng, để có thể gây được nguồn quỹ lớn nhất từ trước đến nay, bởi hàng nghìn trẻ em đang chờ đợi để có được phép màu mang đến trái tim khỏe mạnh.”

“Chạy vì trái tim” gây quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho hơn 1.300 trẻ em

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim - Vươn mầm sống", Chạy vì trái tim là chương trình chạy bộ từ thiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, qua 8 lần tổ chức, Chạy vì trái tim đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí.

Tìm hiểu thêm thông tin về "Chạy vì trái tim" 2023 tại các kênh truyền thông chính thức của chương trình:

- Website: CHẠY VÌ TRÁI TIM

- Fanpage: CHẠY VÌ TRÁI TIM

Với mong muốn được hỗ trợ hồi sinh những trái tim bé bỏng, để các em có thể vui đùa hồn nhiên, sống khỏe mạnh và vươn đến một tương lai tươi sáng hơn, BTC xin mời bạn đóng góp theo các cách thức sau:

1. Quyên góp trực tiếp:

1/ GAMUDA LAND Sales Gallery: Số 68, đường N1, phường Sơn Kì, quận Tân Phú, TP HCM.

2/ Văn phòng Gamuda Land (HCMC): Số 2, đường D2, phường Sơn Kì, quận Tân Phú, TP HCM.

- Điện thoại: 02862529999

- Nhận quyên góp từ 09:30 đến 16h30, thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần.

2. Quyên góp qua nền tảng trực tuyến của VinaCapital Foundation:

http://vinacapitalfoundation.org/chay-vi-trai-tim-2022/#quyen-gop

Với mỗi 200.000 VND đóng góp, người tham gia sẽ được nhận 1 áo phông của chương trình. Đồng thời, BTC sẽ trích 150.000 VND vào quỹ Nhịp tim Việt Nam.

3. Tham gia giải chạy trực tuyến "Chạy vì trái tim" online tại Vietrace365:

https://vietrace365.vn/races/race-detail/run-for-the-heart-2022-the-dream-run

Đọc thêm

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà Thể thao trong nước

Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà

TTTĐ - Ngày 8/6 tới đây, Eco Summer - giải golf lớn nhậc nhất miền Trung do nhà sáng lập Ecopark tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Cửa Lò. 4 giải Hole-In-One (một gậy vào lỗ) tại 4 hố par 3 với phần thưởng là căn hộ Seaview Residences tại đại dự án Eco Central Park sẽ được trao cho các golfer chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh.
Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024 Thể thao trong nước

Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên giải vô địch quần vợt The Global City 2024 được tổ chức ở trung tâm mới của TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao khởi động mùa hè 2024 sôi động nhất tại The Global City.
Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X Thể thao trong nước

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

TTTĐ - Ngày Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X sẽ chính thức diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 9 - 20/6/2024, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố thuộc khu vực III.
Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Thể thao trong nước

Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

TTTĐ - Tính đến ngày 5/6, Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2024 (ASG).
Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển Thể thao trong nước

Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển

TTTĐ - Thừa nhận chậm nắm bắt việc huấn luyện viên bớt xén tiền thưởng, khẩu phần ăn của vận động viên, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển và nghiêm cấm lập quỹ dù có mục đích tốt đẹp.
Xem thêm