Tag

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark

Dự án 10/12/2022 00:00
aa
TTTĐ - Trong đêm Noel lạnh giá, “Ngôi làng cổ tích ánh sáng” giữa đại công viên Mùa Hạ, khu đô thị Ecopark sẽ sưởi ấm mọi trái tim và trao tặng cho cư dân, du khách hàng trăm ngàn bức ảnh đẹp.
Ngắm cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ khoe sắc tại Ecopark Ecopark bắt tay đối tác Nhật Bản xây tổ hợp khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam

Năm nay, cư dân khu đô thị Ecopark và khách du lịch sẽ được trải nghiệm mùa Giáng sinh mang phong cách cổ tích khi lạc giữa miền ánh sáng được sắp đặt theo nghệ thuật.

Trung tâm của miền cổ tích là cây thông Noel thắp sáng tình thân siêu to khổng lồ giữa không gian với hàng nghìn ánh đèn lấp lánh.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark

Xung quanh là những vườn hoa bồ công anh, quả cầu tuyết pha lê, nàng công chúa, cỗ xe ngựa, sẽ đưa cư dân và du khách tới bữa tiệc Giáng sinh ngọt ngào.

Đại diện chủ đầu tư Ecopark chia sẻ: “Mỗi tiểu cảnh là một mô hình tập trung mang màu sắc giáng sinh cổ điển với họa tiết được thiết kế đa dạng, hài hòa. Lời khuyên cho các bạn khi tới đây là không thể bỏ qua cỗ xe led bước ra từ cổ tích, những nhân vật cổ điển của không gian hoàng gia châu Âu, những khung vòm ánh sáng rực rỡ với các biểu tượng truyền thống của Noel”.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark

Sự chỉn chu, tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thân quen nhưng mới lạ, gần gũi nhưng ấn tượng cho cư dân và khách tham quan, đặc biệt là những cư dân, du khách nhí.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark

Ngay từ khi mở cửa, “Ngôi làng cổ tích ánh sáng” lập tức đã thu hút cư dân cùng du khách. “Đến với làng cổ tích ánh sáng Ecopark, bạn sẽ có một kỉ niệm đáng nhớ trong dịp lễ giáng sinh 2002”, đại diện chủ đầu tư Ecopark chia sẻ.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark

Cũng theo đại diện Ecopark, cả năm vất vả ngược xuôi với những deadline, công việc bận rộn, học hành ngổn ngang, cuối năm là thời điểm chúng ta tự thưởng, sống cho bản thân mình, đi những nơi mình muốn cùng gia đình thân thương.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark

Giáng sinh năm 2022 đã gõ cửa, hãy tạm quên đi những bộn bề lo toan thường ngày để cùng lạc vào “Ngôi làng cổ tích ánh sáng” đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark

Ở những mùa Giáng sinh trước, hàng nghìn cư dân và du khách đã có những trải nghiệm ngọt ngào đến “trụy tim” ở Ngôi làng kẹo ngọt lớn nhất Việt Nam hay vô cùng phấn khích và sửng sốt khi thấy búp măng tre khổng lồ đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, cao tới 25m, với nhiều mảnh ghép khác nhau tái hiện các dự án của khu đô thị.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark

Từ cây măng khổng lồ đến làng kẹo ngọt “trụy tim” và giờ đây là “Ngôi làng cổ tích ánh sáng”. Đó những món quà khu đô thị Ecopark mến tặng đến quý cư dân và du khách với lời chúc một mùa Noel ngọt ngào, ấm áp, hạnh phúc, một năm mới đầy may mắn với kết thúc có hậu như trong những câu chuyện cổ tích.

Đọc thêm

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh Bất động sản

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh

TTTĐ - 7 năm sau khi Công ty Phong Hải Thịnh được chọn làm chủ đầu tư, Dự án Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 tại Quảng Nam đến nay vẫn là bãi đất trống.
Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024

TTTĐ - Quảng Ngãi đặt mục tiêu triển khai đầu tư xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu chung của cả tỉnh là xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025, theo kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ đã giao.
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh Dự án

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh

TTTĐ - Tòa tháp đôi mang tên Seaview Residences với 8.000m2 cây xanh, 100% căn hộ đón gió biển, 80% căn hộ view sông Lam hoặc biển Đông sẽ biến mỗi ngày của cư dân thành một kì nghỉ tại “resort view biển giữa rừng xanh”.
Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình? Dự án

Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình?

TTTĐ - Nhu cầu tìm mua chung cư luôn ở mức cao trong khi nguồn cung khan hiếm dẫn đến sức bật tăng giá mạnh và neo cao của phân khúc này.
Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2 Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2

TTTĐ - Tại văn bản 381/TTg-NN ngày 10/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Hậu Giang quyết định chuyển mục đích sử dụng 12,50 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ.
Đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Phúc Long mở rộng Dự án

Đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Phúc Long mở rộng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định 482/QĐ-TTg ngày 6/6/2024 về chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phúc Long mở rộng, tỉnh Long An.
Quảng Trị: Khởi công xây dựng Cảng hàng không vào ngày 7/6 Dự án

Quảng Trị: Khởi công xây dựng Cảng hàng không vào ngày 7/6

TTTĐ - Với mong muốn sớm triển khai, hoàn thành đưa Cảng hàng không Quảng Trị vào khai thác trong năm 2026, tỉnh đã bố trí hơn 233 tỷ đồng để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng giai đoạn 1 dự án với diện tích khoảng 256ha và sẽ khởi công dự án ngày 7/6.
Đảm bảo kết nối đồng bộ các dự án thành phần Dự án

Đảm bảo kết nối đồng bộ các dự án thành phần

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 251/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp Tổ công tác Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 (Dự án).
Xem thêm