Tag

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh

Dự án 11/06/2024 11:24
aa
TTTĐ - Tòa tháp đôi mang tên Seaview Residences với 8.000m2 cây xanh, 100% căn hộ đón gió biển, 80% căn hộ view sông Lam hoặc biển Đông sẽ biến mỗi ngày của cư dân thành một kì nghỉ tại “resort view biển giữa rừng xanh”.
Việt Nam xuất hiện tòa tháp xanh, phá kỷ lục lớn nhất thế giới

Dự án cũng sở hữu 2 vườn thượng uyển giữa mây trời, 8.000m2 không gian xanh thư thái, bể bơi điện phân muối, không gian rèn luyện thể thao giữa thiên nhiên… Sau khi hoàn thành được kỳ vọng trở thành biểu tượng sống mới dành cho người miền Trung.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh
Tòa tháp Seaview Residences nằm trong đại công viên xanh Eco Central Park

Sống resort ở rừng, view biển

Sau thành công của hàng loạt biểu tượng cao tầng: Sol Forest, Sky Forest (Ecopark)- 2 tòa tháp xanh cao top đầu thế giới; The Landmark thuộc Swan Lake Residence (Ecopark) - phức hợp khoáng nóng cao tầng tại gia đầu tiên trên thế giới; Central Park Residences (Eco Central Park)- tòa tháp có mật độ sân vườn trên cao cao bậc nhất Việt Nam, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục cho ra mắt biểu tượng cao tầng 2024, mang tên Seaview Residences- tòa tháp phong cách “resort view biển giữa rừng xanh” độc đáo bậc nhất Nghệ An.

Seaview Residences nằm tại phía đông bắc đại công viên xanh Eco Central Park (rộng gần 200ha, tại TP Vinh). Được xây trên diện tích đất 13.500m2, Seaview Residences gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng, xung quanh là 8000m2 diện tích cây xanh.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh
Seaview Residences có tầm view đắt giá

Điểm đặc biệt đắt giá của Seaview Residences là 100% căn hộ đón gió biển, 80% căn hộ view sông Lam hoặc biển Đông. Tầm view vĩnh cửu này vừa là niềm tự hào của cư dân đồng thời là tiềm năng tăng giá không giới hạn.

Theo các chuyên gia bất động sản, trong phân khúc bất động sản cấp cao, nếu tiện ích là 1 cuộc đua không hồi kết thì phong cảnh, tầm view lại là nhân tố tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. Tầm view đẹp là giá trị không thể định lượng nhưng lại luôn được mặc định giá trị cao hơn so với một số giá trị khác của căn hộ chung cư.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh
View biển tại căn hộ Seaview Residences

Tại New York, Mỹ, giá 1 căn hộ chung cư bình thường hoặc căn hộ chung cư khách sạn sẽ tăng 9-12% nếu có tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao, và sẽ tăng 15-80% nếu tầm nhìn hướng ra mặt nước môi trường xung quanh như sông hồ, công viên. Mức giá này càng cao nổi bật khi căn hộ chung cư có tầm view biển. Thực tế, tại Việt Nam cũng cho thấy các căn hộ ven biển hay view biển tại miền Trung chưa bao giờ giảm sức hút.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh
Sống tiêu chuẩn resort tại Seaview Residences

“Mở rộng tầm mắt ra một không gian thoáng đãng, trong lành và thiên nhiên ngập tràn trong ánh mắt là trải nghiệm khó từ chối với nhiều cư dân, đặc biệt là những ai vẫn đang ngày ngày phải đối mặt với sự chật chội, bí bách ở các khu vực nội thành”, ông Nguyễn Văn Sơn, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Với phong cách đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An - “resort view biển giữa rừng xanh”, đội ngũ quy hoạch thiết kế của nhà sáng lập Ecopark đã thiết kế tỉ mỉ tới từng hướng gió, hướng nắng để cho ra bản thiết kế khắc chế được thời tiết khắc nghiệt tại Nghệ An đồng thời đón được gió mát từ biển Đông thổi vào, xoa dịu nắng, gió Lào đặc trưng của xứ Nghệ.

Sống resort giữa lòng đại công viên xanh

Nằm trong đại công viên xanh Eco Central Park, cư dân Seaview Residences không chỉ được hưởng hơn 50ha cây xanh, mặt nước; sống giữa không gian có mật độ hơn 100 cây xanh/người; hệ thiên nhiên 5 tầng, 5 tán nói chung mà còn được hưởng tiện ích nội khu độc đáo giúp mang đến trải nghiệm như đi nghỉ dưỡng ở resort mỗi ngày.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh
Sảnh đón Seaview Residences

Đón cư dân về nhà mỗi ngày là sảnh đón sang trọng với thiết kế mang rừng nhiệt đới vào nhà, được trang bị điều hòa 24/24. Sảnh đón cũng được áp dụng công nghệ FaceID giúp cư dân Seaview Residences bảo mật cuộc sống, thuận tiện tối đa cho người lớn tuổi, không phải thao tác bằng tay và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ khi không có người lớn ở nhà.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh
Bể bơi điện phân muối sẽ có tại Seaview Residences

Tại tầng 2 của khối đế nối hai tòa tháp, chủ đầu tư xây dựng bể bơi công nghệ điện phân muối trong khuôn viên hơn 500m2. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là mô hình bể bơi hiện đại nhất áp dụng cho các resort.

Sau Central Park Residences cũng của nhà sáng lập Ecopark tại Eco Central Park, đây là dự án thứ hai sử dụng công nghệ hiện đại này tại TP Vinh. Công nghệ này giúp khử trùng nước cực mạnh vì hợp chất HOCl mạnh hơn OCl- đến 100 lần, không gây kích ứng cho da và mắt, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh
Shopping giữa rừng

Dưới chân 2 tòa tháp là khối đế thương mại cao 2 tầng. Với concept “shopping giữa rừng”, việc mua sắm tại đây sẽ đem đến cho cư dân trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. “Nó giống như cuộc dạo chơi dưới chân tòa nhà, dưới những tán cây chứ không đơn thuần là mua sắm.

Bởi dưới khối đế này, chúng tôi thiết kế bao quanh nó còn là khu vườn sức khỏe, đường dạo ánh sáng. Đây vừa là không gian mua sắm với các thương hiệu lớn vừa là nơi kết nối cư dân với nhau, cũng là không gian vui đùa của trẻ nhỏ”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh
Không xanh xanh tại tòa tháp Seaview Residences

Cũng tại chân tòa tháp, chủ đầu tư với 21 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản xanh đã “đem rừng về phố”, thiết kế nhiều cảnh quan cây xanh, mặt nước tạo nên quảng trường nhiệt đới là nơi vui chơi, giải nhiệt ngày hè cho cư dân. Đây cũng là không gian các cư dân nhí có thể đọc sách, học nhóm hay gắn kết hơn với người lớn thông qua trò chuyện, học hỏi, tìm hiểu thế giới tự nhiên, cây cỏ.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh

Tại Seaview Residences, để phục vụ cư dân những buổi tối lãng mạn, quây quần trong tình thân, chủ đầu tư thiết kế 2 vườn thượng uyển ngắm biển giữa mây trời.

“Ngắm mây trời buổi bình minh hay hoàng hôn view biển là trải nghiệm không phải cư dân thành Vinh nào cũng có được. Đây cũng là đặc quyền của cư dân sống có gu, chọn cho mình không gian sống thư giãn tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống”, đại diện nhà sáng lập Ecopark chia sẻ thêm.

Thêm một tiện ích nổi bật khác, diện tích bãi đỗ xe tại Seaview Residences cũng được thiết kế cao hơn 1.5 lần so với quy chuẩn xây dựng với 400 chỗ đậu ô tô, hơn 500 chỗ đậu xe máy, đáp ứng nhu cầu để xe, bảo vệ tài sản của cư dân.

Khách hàng quan tâm dự án, có thể liên hệ 1 trong 15 đại lý chính thức Eco Central Park để được thông tin, tư vấn.

Đọc thêm

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc Nhịp sống phương Nam

Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc

TTTĐ - Tại Công văn 392/TTg-NN ngày 11/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 73,42 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình? Dự án

Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình?

TTTĐ - Nhu cầu tìm mua chung cư luôn ở mức cao trong khi nguồn cung khan hiếm dẫn đến sức bật tăng giá mạnh và neo cao của phân khúc này.
Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2 Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2

TTTĐ - Tại văn bản 381/TTg-NN ngày 10/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Hậu Giang quyết định chuyển mục đích sử dụng 12,50 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ.
Đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Phúc Long mở rộng Dự án

Đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Phúc Long mở rộng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định 482/QĐ-TTg ngày 6/6/2024 về chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phúc Long mở rộng, tỉnh Long An.
Quảng Trị: Khởi công xây dựng Cảng hàng không vào ngày 7/6 Dự án

Quảng Trị: Khởi công xây dựng Cảng hàng không vào ngày 7/6

TTTĐ - Với mong muốn sớm triển khai, hoàn thành đưa Cảng hàng không Quảng Trị vào khai thác trong năm 2026, tỉnh đã bố trí hơn 233 tỷ đồng để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng giai đoạn 1 dự án với diện tích khoảng 256ha và sẽ khởi công dự án ngày 7/6.
Đảm bảo kết nối đồng bộ các dự án thành phần Dự án

Đảm bảo kết nối đồng bộ các dự án thành phần

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 251/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp Tổ công tác Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 (Dự án).
Quảng Nam: Dự án "kỳ lạ" tại Đô thị Điện Nam - Điện Ngọc Dự án

Quảng Nam: Dự án "kỳ lạ" tại Đô thị Điện Nam - Điện Ngọc

TTTĐ - Sau 2 năm khởi công, Khu đô thị QNK I tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc đến nay vẫn chưa có đường vào do vướng mặt bằng.
Bất ngờ khách hàng đặt vấn đề hình sự và thu hồi dự án Bất động sản

Bất ngờ khách hàng đặt vấn đề hình sự và thu hồi dự án

TTTĐ - Trong trường hợp khởi tố vụ án hình sự, thu hồi dự án, khách hàng không còn cách nào khác là căn cứ vào các bản án đã có hiệu lực pháp luật để đòi quyền lợi của mình. Vấn đề đặt ra là bảo đảm như thế nào?
Quảng Nam: Người dân yêu cầu giải quyết dứt điểm vụ Bách Đạt An Bất động sản

Quảng Nam: Người dân yêu cầu giải quyết dứt điểm vụ Bách Đạt An

TTTĐ - Khách hàng mua đất nền tại 3 dự án của Công ty Bách Đạt An tại Quảng Nam yêu cầu, nếu không thể tiếp tục thực hiện dự án thì phải giải quyết dứt điểm quyền lợi chính đáng của người dân, không để vụ việc kéo dài.
Xem thêm