Chevrolet Colorado và Trailblazer dẫn đầu phân khúc trong tháng 5.2018 tại Việt Nam
![]() |
![]() |
Với 470 xe Colorado và 164 xe Trailblazer được giao đến tay khách hàng, Chevrolet dẫn đầu thị phần ở phân khúc xe bán tải và SUV 7 chỗ trong tháng 5. Doanh số toàn phân khúc bán tải tháng 5 là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164 xe trong tổng 256 xe bán ra thị trường trong tháng. Kết quả này giúp Colorado và Trailblazer trở thành mẫu xe bán chạy nhất ở từng phân khúc tương ứng.
Vừa được mở bán cách đây không lâu vào tháng 5 vừa rồi, mẫu Trailblazer đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng mua xe SUV. Mẫu xe này được sản xuất áp dụng nguyên lý tích hợp chất lượng trong từng khâu sản xuất (Built-In Quality) của GM toàn cầu để đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng và an tâm tuyệt đối khi sở hữu xe.
Trong khi đó, Colorado trong những năm gần đây đã trở thành động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của GM Việt Nam. Doanh số mẫu bán tải Mỹ biểu tượng này tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 – 2016. Từ đầu năm 2017, Chevrolet Colorado đã luôn giữ vị trí ổn định với 7 tháng đứng thứ 2 trên thị trường xe bán tải. Tháng 5/2018 ghi nhận doanh số tháng cao nhất của Colorado kể từ khi mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2013.
Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe Chevrolet hay chuẩn bị mua một chiếc xe Chevrolet sẽ có cơ hội tham gia Chương trình Khuyến mãi Dịch vụ Mùa hè 2018. Tất cả khách hàng Chevrolet sẽ được miễn phí kiểm tra xe. Bên cạnh đó, chủ xe Chevrolet khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Chevrolet tùy thuộc với mỗi lệnh sửa chữa có giá trị phụ tùng hoặc dầu nhớt do GM Việt nam phân phối từ 1 triệu trở lên. Chương trình kéo dài từ ngày 11/6/2018 đến hết ngày 31/7/2018.
Ông Trần Đức Vũ, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của GM Việt Nam, cho biết: “GM Việt Nam luôn tập trung vào việc đảm bảo khách hàng của chúng tôi sẽ có những trải nghiệm sở hữu xe tốt nhất. Tại GM, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn bán trải nghiệm. Mức tăng trưởng mạnh mẽ qua các năm là minh chứng cho sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Chevrolet. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ quý báu của tất cả các khách hàng.”
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Toyota Land Cruiser Hybrid 48V chính thức ra mắt

“Bản sắc Việt” - Khi thế hệ trẻ thổi hồn dân tộc lên thiết kế xe điện VinFast

Cận cảnh trạm sạc V-Green khủng tại Cầu Giấy: 40 cổng 120kW, mở 24/7

Tiện lợi, tiết kiệm, không tốn thời gian chờ đổ xăng

Peugeot 5008 thế hệ mới trình làng, chỉ có duy nhất cấu hình hybrid

Toyota Land Cruiser có bản van thương mại: Vừa off-road vừa chở hàng

Honda Super Cub Hello Kitty xuất hiện tại Việt Nam, giá ngang SH 350i

Ford Territory PHEV sắp ra mắt Đông Nam Á: "Mở đường" về Việt Nam

Nissan "lột xác" Armada với bản NISMO hiệu suất cao
