Chevrolet Colorado và Trailblazer dẫn đầu phân khúc trong tháng 5.2018 tại Việt Nam
![]() |
![]() |
Với 470 xe Colorado và 164 xe Trailblazer được giao đến tay khách hàng, Chevrolet dẫn đầu thị phần ở phân khúc xe bán tải và SUV 7 chỗ trong tháng 5. Doanh số toàn phân khúc bán tải tháng 5 là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164 xe trong tổng 256 xe bán ra thị trường trong tháng. Kết quả này giúp Colorado và Trailblazer trở thành mẫu xe bán chạy nhất ở từng phân khúc tương ứng.
Vừa được mở bán cách đây không lâu vào tháng 5 vừa rồi, mẫu Trailblazer đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng mua xe SUV. Mẫu xe này được sản xuất áp dụng nguyên lý tích hợp chất lượng trong từng khâu sản xuất (Built-In Quality) của GM toàn cầu để đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng và an tâm tuyệt đối khi sở hữu xe.
Trong khi đó, Colorado trong những năm gần đây đã trở thành động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của GM Việt Nam. Doanh số mẫu bán tải Mỹ biểu tượng này tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 – 2016. Từ đầu năm 2017, Chevrolet Colorado đã luôn giữ vị trí ổn định với 7 tháng đứng thứ 2 trên thị trường xe bán tải. Tháng 5/2018 ghi nhận doanh số tháng cao nhất của Colorado kể từ khi mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2013.
Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe Chevrolet hay chuẩn bị mua một chiếc xe Chevrolet sẽ có cơ hội tham gia Chương trình Khuyến mãi Dịch vụ Mùa hè 2018. Tất cả khách hàng Chevrolet sẽ được miễn phí kiểm tra xe. Bên cạnh đó, chủ xe Chevrolet khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Chevrolet tùy thuộc với mỗi lệnh sửa chữa có giá trị phụ tùng hoặc dầu nhớt do GM Việt nam phân phối từ 1 triệu trở lên. Chương trình kéo dài từ ngày 11/6/2018 đến hết ngày 31/7/2018.
Ông Trần Đức Vũ, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của GM Việt Nam, cho biết: “GM Việt Nam luôn tập trung vào việc đảm bảo khách hàng của chúng tôi sẽ có những trải nghiệm sở hữu xe tốt nhất. Tại GM, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn bán trải nghiệm. Mức tăng trưởng mạnh mẽ qua các năm là minh chứng cho sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Chevrolet. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ quý báu của tất cả các khách hàng.”
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Subaru Crosstrek 2025 được nâng cấp trang bị an toàn, giá tăng nhẹ

Ford Ranger Super Duty chốt giá từ 1,41 tỷ VNĐ

VinFast hợp tác Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Ấn Độ

VinFast VF 9 lộ diện phiên bản mới: Thiết kế và logo khác biệt

Mazda CX-5 2025: Thay đổi toàn diện, sẵn sàng bước vào cuộc đua hybrid

Xiaomi gia nhập cuộc đua pin thể rắn

Nissan N7 gây sốt với 20.000 đơn đặt hàng sau 50 ngày mở bán

Xem trước BMW X5 2027: SUV có hiết kế mới, cùng cấu hình hybrid

Thách thức xử lý pin cũ: Cơ hội phát triển ngành tái chế
