Tag

Chỉ mới 5 ngày lên sóng, MV debut của Á hậu Kiều Loan đã đạt view “khủng”

Điện ảnh - Âm nhạc 17/03/2022 13:00
aa
TTTĐ - Vừa mới phát hành, MV debut (xuất hiện đầu tiên) "Thích hay là yêu còn chưa biết" của Á hậu Kiều Loan đã nhận được yêu thích từ khán giả và nhanh chóng đạt triệu views trên youtube.
Sao Mai Hiền Anh làm MV tươi vui, ấm áp về những chiến sĩ áo trắng

Trong lúc thị trường âm nhạc Việt Nam đang sôi động trở lại sau đại dịch thì Á hậu Kiều Loan (Lona) cũng ra mắt MV đầu tay đánh dấu vai trò ca sĩ. Vừa được phát hành, MV "Thích hay là yêu còn chưa biết" đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ giới mộ điệu.

Chỉ mới 5 ngày lên sóng, MV debut của Á hậu Kiều Loan đã đạt view “khủng”
MV đầu tay của Á hậu Kiều Loan đạt lượng view "khủng" sau 5 ngày lên sóng

Chỉ mới sau 5 ngày công chiếu, MV đã đạt được 1 triệu views đáng mơ ước trên youtube với vô vàn bình luận “có cánh”. Thành tích này chứng minh rằng ở lần đầu “chinh chiến” trên thi trường âm nhạc, Lona đã gặt hái được thành công nhờ tài năng và thực lực.

Chỉ mới 5 ngày lên sóng, MV debut của Á hậu Kiều Loan đã đạt view “khủng”

MV "Thích hay là yêu còn chưa biết" mang màu sắc tươi mới với nhiều set quay được đầu tư chỉn chu, kỹ xảo ấn tượng, khoe trọn vẻ đẹp và thần thái sang chảnh của nàng Á hậu. MV được chia thành 2 đoạn chính. Đoạn đầu lấy tông màu trắng đen làm chủ đạo đến về sau hình ảnh được tô điểm hơn bởi nhiều gam màu bắt mắt, thời thượng.

Chỉ mới 5 ngày lên sóng, MV debut của Á hậu Kiều Loan đã đạt view “khủng”

Việc phân chia màu sắc này tượng trưng cho các giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp của Lona từ khi mới bỡ ngỡ bước chân vào “đấu trường” nhan sắc và nhận những lời bình luận tiêu cực đến khi lột xác, được công nhận và vinh danh.

Chỉ mới 5 ngày lên sóng, MV debut của Á hậu Kiều Loan đã đạt view “khủng”

Ngoài ra, ca khúc còn gây ấn tượng bởi sự phối hợp của nhiều “hit maker” có tiếng trong làng nhạc. Bài hát do chính Đạt G sáng tác và phối nhạc bởi Producer Kent Trần. Hơn hết, sự góp giọng và sáng tác phần rap của Ricky Star càng giúp cho bài hát thêm hấp dẫn, lôi cuốn. Hoà trong giai điệu RnB, latin, hophop và có cả EDM, Lona uyển chuyển khoe hình thể trong vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ.

Chỉ mới 5 ngày lên sóng, MV debut của Á hậu Kiều Loan đã đạt view “khủng”

Ở dưới bình luận, khán giả gửi lời khen không ngớt cho sự cố gắng, nghiêm túc với sự nghiệp âm nhạc của Lona: “Vũ đạo đẹp quá, thật sự chị rất đa tài vừa nhảy đẹp vừa hát hay, vừa rap hay, đẹp thì khỏi phải nói. chúc chị thành công với sản phẩm mới”, “Một MV debut cực kì tâm huyết, chỉnh chu trong mọi góc độ nghe nhìn, giọng hát ma mị siêu cuốn”, “MV ý tưởng tốt, quay đẹp. Âm nhạc nghe lạ tai, nhưng cũng sẽ thành xu hướng”…

Trước đó, Lona cũng đã nỗ lực theo đuổi đam mê của mình trên các sàn đấu âm nhạc lớn như Trời sinh một cặp, King of Rap, The Heroes… Trên mỗi cuộc thi, Lona đều ghi được dấu ấn tốt và sự công nhận từ dàn ban giám khảo đình đám.

Á hậu Kiều Loan miêu tả tính cách con gái khi yêu bằng Á hậu Kiều Loan miêu tả tính cách con gái khi yêu bằng "Dự báo thời tiết"
Kiều Loan song ca cùng Vũ Cát Tường Kiều Loan song ca cùng Vũ Cát Tường
Kiều Loan diện áo dài họa tiết Hội An, hát động viên khán giả mùa dịch Kiều Loan diện áo dài họa tiết Hội An, hát động viên khán giả mùa dịch

Đọc thêm

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Cảm xúc tháng 10" khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội suốt 70 năm qua bằng âm nhạc. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái Văn hóa

"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái

TTTĐ - "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đem đến mùa trăng ấm áp nghĩa tình cho trẻ em vùng bão, lũ. Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio” Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio”

TTTĐ - Sau đêm diễn vô cùng thành công tại TP HCM, kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio” tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào tối 18/9. Buổi diễn có sự tham dự ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki và phu nhân.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Xem thêm