Tag

Chí Thiện tiết lộ diễn viên Tường Vi mỗi lần nhận cát xê là đi sắm vàng để dành lấy chồng

Giải trí 05/02/2021 10:00
aa
TTTĐ - Chí Thiện vui vẻ hội ngộ cô em thân thiết Tường Vi khi làm khách mời trong chương trình “Biệt đội thông thái” lên sóng tuần này.
Cara Phương ngẫu hứng “bắn” rap hit bự với Tường Vi trong "Biệt đội thông thái"

Sau 9 tập phát sóng, “Biệt đội thông thái” đã đi đến tập cuối cùng với sự góp mặt của khách mời Chí Thiện. Vừa gặp lại Tường Vi, nam ca sĩ đã tranh thủ ôn lại kỷ niệm thuở mới bước chân vào lĩnh vực diễn xuất khi cả hai cùng góp mặt trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”.

Ngoài những ngôi sao như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải thì bộ phim này cũng là bệ phóng cho những gương mặt trẻ như Chí Thiện, Tường Vi đến gần hơn với khán giả.

Chí Thiện nổi bật ở cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên
Chí Thiện nổi bật ở cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên

Trong ấn tượng của Chí Thiện, Tường Vi lúc đó chưa có vẻ ngoài sắc sảo, nổi bật như bây giờ. Bản thân nam ca sĩ cũng chưa có được ngoại hình bảnh bao như hiện tại nhưng mỗi lần nhớ lại những khoảnh khắc đó, Chí Thiện đều rất hạnh phúc vì được làm việc cùng cô em nhí nhảnh, dễ thương như Tường Vi.

“Lúc đó hai đứa ốm nhom, đen thui mà cứ chở nhau đi đóng phim. “Bỗng dưng muốn khóc” là phim đầu tiên mà Thiện thử sức luôn. Mình được anh đạo diễn giới thiệu là xíu nữa “người yêu” mình sẽ xuất hiện. Thấy Hà rồi Hải ai cũng đẹp nhưng tới khi gặp Vi thì mình chỉ biết kêu: “Trời ơi đẹp quá ta!””, Chí Thiện hài hước kể lại. Lần đầu gặp bạn diễn nhưng Chí Thiện bị “vỡ mộng” vì hình ảnh Tường Vì lú đó “ốm nhom ốm nhách mà đen thui”.

Tường Vi đứng hình vì bị Chí Thiện khơi gợi lại ký ức xưa
Tường Vi đứng hình vì bị Chí Thiện khơi gợi lại ký ức xưa

Tường Vi cũng thừa nhận ngày xưa cô chưa chăm chút, đầu tư cho nhan sắc như bây giờ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không dùng áo khoác che nắng nên làn da không được trắng sáng, mịn màng. “Bây giờ thì Vi ý thức hơn rồi, Vi trùm kín mít từ đầu tới cuối đủ thứ lớp, đố ai mà nhận ra Vi được”, Tường Vi nói thêm.

Hiện tại, “cô Thắm” Tường Vi còn có cuộc lột xác về cả thời trang, phong cách và có can thiệp dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. Nhớ lại ngày xưa, Tường Vi thừa nhận: “Giờ nhìn hình mình trên trang bìa các tờ báo mình cũng thừa nhận mình vừa đen vừa xấu nữa. Lại hay có những động tác nhí nhảnh thái quá nhìn lại rất ngượng ngùng”.

Tường Vi của hiện tại có sự nghiệp nổi bật, tài năng nhiều lĩnh vực và nhan sắc ngày càng thăng hạng
Tường Vi của hiện tại có sự nghiệp nổi bật, tài năng nhiều lĩnh vực và nhan sắc ngày càng thăng hạng

Trong mắt Chí Thiện, Tường Vi tuy không phải là nữ diễn viên có nhan sắc nổi bật thời điểm bấy giờ nhưng sự thân thiện, đáng yêu của cô nàng thì không phải bàn. Nam ca sĩ cho hay mỗi lúc nghỉ giữa giờ quay, Tường Vi chạy tới hỏi han Chí Thiện ăn gì và rủ mua đồ ăn cùng mình.

“Sau giờ quay 2 đứa cũng hay chở nhau về, Thiện chở Vi về quận 4 và biết được luôn bí mật của Vi là đóng phim xong nhận được cát sê hay đi đổ vàng. Vi nói là Vi để dành lấy chồng, phải biết lo xa cho tương lai của mình. Lúc đó nhìn Vi rất đáng yêu luôn”, Chí Thiện kể lại.

Chí Thiện thân thiết với Tường Vi trong hậu trường “Biệt đội thông thái”
Chí Thiện thân thiết với Tường Vi trong hậu trường “Biệt đội thông thái”

Chí Thiện còn tranh thủ hỏi thăm chuyện tình cảm của Tường Vi vì trong suy nghĩ của anh thì cô em mình thuộc kiểu “ế triền miên”. Thậm chí Chí Thiện còn chọc ghẹo: “Anh chúc em sớm tìm được người chồng đúng ý mình nha. Mà nói thật phải anh nào chán đời, không muốn sống trên đời này nữa thì mới lấy em đó”.

Tường Vi chỉ còn biết cười trừ bởi sự tếu táo của Chí Thiện, không quên khẳng định mình không hề “ế” như lời đàn anh nói.

La Thành “chơi đẹp” quyết chia đôi giải thưởng cho “đối thủ” trong La Thành “chơi đẹp” quyết chia đôi giải thưởng cho “đối thủ” trong "Biệt đội thông thái"
Lynk Lee, Văn Mai Hương, Đại Nghĩa, Liz Kim Cương ăn “trôi” luôn hình tượng vì bí kíp nấu ăn đỉnh cao của Trường Giang Lynk Lee, Văn Mai Hương, Đại Nghĩa, Liz Kim Cương ăn “trôi” luôn hình tượng vì bí kíp nấu ăn đỉnh cao của Trường Giang

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm