Tag

Chính thức khai mạc triển lãm BĐS ấn tượng – Novaland Expo 12/2019

Bất động sản 05/12/2019 07:04
aa
TTTĐ – Novaland Expo tháng 12/2019 vừa chính thức khai mạc vào sáng 4/12 tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Quận 2. Sự kiện sẽ diễn ra liên tục trong 5 ngày (từ ngày 4-8/12), với hoạt động giới thiệu chuỗi sản phẩm bất động sản (BĐS) ấn tượng, cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị từ hơn 50 đối tác chiến lược của Novaland.

Chính thức khai mạc triển lãm BĐS ấn tượng – Novaland Expo 12/2019

Đại diện Tập đoàn Novaland tri ân các đối tác chiến lược đồng hành cùng Novaland Expo tháng 12/2019

Bài liên quan

Chuỗi sự kiện đáng chú ý tại Novaland Expo tháng 12/2019

Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch

Novaland khai trương trung tâm bất động sản tại Đồng Nai

Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch

Nối tiếp thành công từ Triển lãm tháng 6/2019, Novaland Expo 12/2019 tiếp tục là dịp Tập đoàn Novaland cập nhật đến các đối tác chiến lược, nhà đầu tư và khách hàng trong, ngoài nước chiến lược phát triển giai đoạn 2019-2023, với tầm nhìn trở thành “Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực BĐS – Tài chính – Kiến tạo Điểm đến Du lịch - Phát triển hạ tầng giao thông”.

Không khí sôi động tại triển lãm BĐS Novaland Expo tháng 12/2019
Không khí sôi động tại triển lãm BĐS Novaland Expo tháng 12/2019
Empty

Đặc biệt, với sự tham gia đồng hành của các đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực như: Lưu trú – phong cách sống; Vật liệu Xây dựng nội ngoại thất; Tài chính Ngân hàng; Giải trí – Thể thao,… Triển lãm lần này cũng sẽ mang đến bức tranh tổng thể thị trường trong nhiều lĩnh vực, hơn hết là những giá trị lâu dài, bền vững từ chuỗi dự án BĐS và hệ sinh thái dịch vụ được cung cấp bởi Novaland và các đối tác chiến lược.

Không gian trưng bày tại Novaland Expo 2019 cũng sẽ truyền tải rõ nét các dòng sản phẩm chủ lực mà Novaland tập trung phát triển giai đoạn tới, gồm: BĐS Trung tâm; BĐS Khu đô thị vệ tinh; Và Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi, giàu tiềm năng du lịch. Nổi bật trong đó là chuỗi tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm, dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas, The Grand Manhattan, khu đô thị sinh thái thông minh đầu tiên tại Đồng Nai – Aqua City.

Đông đảo khách hàng quan tâm đến các dự án BĐS được giới thiệu tại Novaland Expo tháng 12/2019
Đông đảo khách hàng quan tâm đến các dự án BĐS được giới thiệu tại Novaland Expo tháng 12/2019

Góp thêm các thông tin làm nền tảng cho quyết định đầu tư, mua sắm sản phẩm BĐS của khách hàng, triển lãm Novaland Expo lần này cũng phối hợp tổ chức loạt hội thảo, tọa đàm với sự cộng tác của rất nhiều chuyên gia kinh tế và nghiên cứu thị trường từ Savills, từ SSI…; Các đơn vị truyền thông uy tín như Vnexpress, Tạp chí Đẹp…

Từ những góc nhìn cận cảnh về xu hướng, kinh nghiệm đầu tư, quản lý Second-home trên các nền tảng công nghệ số trong thời đại 4.0, tác động tích cực đến sức khỏe từ phương pháp sống xanh đúng cách, đến những thông tin về ứng dụng công nghệ trong xây dựng… là những chủ đề có sức “hấp dẫn” mạnh mẽ và có lượng khách hàng đăng ký tham dự rất đông đảo.

Đồng thời, khách tham quan sự kiện sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu 5% cho tất cả sản phẩm, nhận ngay phiếu quà tặng 100 triệu đồng cùng cơ hội rút thăm trúng thưởng với giải nhất là 1 căn hộ du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas.

Cùng với đó, các hoạt động bên lề hấp dẫn như vũ hội đường phố, trải nghiệm tập đánh gôn, trình diễn bay khinh khí cầu,… sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng đến tham quan Novaland Expo.

Khu vực giới thiệu sản phẩm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, nội ngoại thất
Khu vực giới thiệu sản phẩm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, nội ngoại thất

Trải qua hành trình 27 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland là thương hiệu Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tập đoàn đang phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm đưa những nơi này thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Empty

Đồng thời, Novaland cũng từng bước nghiên cứu và triển khai NovaTourism – hệ sinh thái dịch vụ du lịch nhằm hỗ trợ cho việc phát triển mảng BĐS nghỉ dưỡng, lẫn phát triển du lịch địa phương. Bên cạnh đó, Novaland cũng hợp tác với Hiệp hội Golf Mỹ (PGA) và IMG để tổ chức các giải đấu quốc tế với sự tham gia của những vận động viên golf nổi tiếng thế giới, từng bước đưa du lịch golf Phan Thiết – Bình Thuận xứng tầm thế giới.

Chương trình có sự tham gia đồng hành của hơn 50 đối tác chiến lược của Tập đoàn Novaland: Công ty D.P Consulting, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Thiết bị điện AC, Schindler, Daikin, Panasonic, LG, Rocons, Hafele, Minh Thành, Galaxy, Điện Quang, Yale, LLD, Rolashades, Lavender, Thyssenkrupp, Austdoor, Hanvico, Đại Phú Mỹ, James Boat, Jepsen Jessen,…

Đăng ký để nhận ngay thư mời điện tử:

Website: www.novalandexpo.com.vn

Hotline: 1900 63 6666

Đọc thêm

Masterise Homes bàn giao sổ hồng hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam Nhịp sống phương Nam

Masterise Homes bàn giao sổ hồng hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Masterise Homes vừa tổ chức lễ bàn giao những cuốn sổ hồng đầu tiên cho chủ nhân các căn hộ hàng hiệu Marriott, qua đó khẳng định pháp lý rõ ràng và góp phần vào giá trị tích sản bền vững của các căn hộ hàng hiệu.
Khai màn chuỗi sự kiện trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series Bất động sản

Khai màn chuỗi sự kiện trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series

TTTĐ - “Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse dành cho giới thượng lưu.
IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng hợp tác với BIM Land Bất động sản

IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng hợp tác với BIM Land

TTTĐ - IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Khu nghỉ dưỡng do BIM Land - thành viên tập đoàn BIM Group đầu tư, phát triển.
Quảng Nam: Đề nghị giao sổ Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa Bất động sản

Quảng Nam: Đề nghị giao sổ Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa

TTTĐ - Người dân đề nghị UBND tỉnh can thiệp để chủ đầu tư, đơn vị phân phối tách sổ, làm thủ tục chuyển nhượng cho khách hàng tại Khu đô thị Viêm Minh-Hà Dừa.
Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên Bất động sản

Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên

TTTĐ - Khu đô thị Phúc Viên tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam được gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết năm 2025.
Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu? Bất động sản

Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu?

TTTĐ - Dự án Trung tâm dịch vụ logistics, cảng xăng dầu và hàng hóa sẽ được xậy dựng tại thị xã Kinh Môn (Hải Dương) rộng 348.000m2, với tổng vốn đầu tư trên 1.438 tỷ đồng.
Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Xem thêm