Tag

Chọn "mặt" gửi hàng đi Úc

Sản phẩm - Dịch vụ 13/09/2023 12:50
aa
TTTĐ - Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc đóng 100% bảo hiểm, thời gian nhận hàng nhanh chóng sau vài ngày, cước phí tốt và bao toàn bộ thủ tục, giấy tờ. Tại Quý Nam, vận chuyển hàng đi Úc nhận hàng sau 5 ngày, miễn phí đóng gói.

Vận chuyển hàng đi Úc gồm những mặt hàng nào?

Để vận chuyển hàng đi Úc, điều đầu tiên bạn cần nắm rõ đó là những mặt hàng nào được phép gửi theo quy định. Vậy bạn có thể gửi được những gì sang Úc cho người thân hay đối tác?

Quý Nam nhận gửi các loại quần áo thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép hàng xuất khẩu có đầy đủ tem mác rõ ràng đi Úc; Gửi thực phẩm khô sang Mỹ như các loại hạt, trái cây khô, hải sản khô, đồ ăn vặt, bánh kẹo...

Tại Quý Nam, bạn cũng có thể gửi các loại mỹ phẩm, dụng cụ làm nail, đồ trang điểm; Thuốc men, thực phẩm chức năng đủ điều kiện; Các loại giấy tờ, bưu phẩm, tài liệu, hồ sơ; Các mặt hàng như bia rượu, nước hoa… đi Mỹ an toàn.

Khách hàng cũng có thể gửi các loại hàng triển lãm, hàng mẫu hoặc hàng trưng bày sang Mỹ kinh doanh.

Chọn
Quý Nam nhận gửi cả những mặt hàng khó đi Mỹ

Thời gian gửi hàng đi Úc bao lâu nhận được?

Thời gian vận chuyển hàng đi Úc được nhiều khách hàng quan tâm, vì khi chủ động lấy hàng sớm sẽ mang tới nhiều lợi ích trong công việc kinh doanh. Ngược lại, nếu đơn hàng được giao chậm trễ so với dự kiến sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc.

Thời gian ship hàng tới Úc theo hình thức ship hàng nhanh bằng đường bay từ 3 - 5 ngày. Vận chuyển bằng đường biển có thời gian nhận hàng khoảng 1 - 2 tuần. Đây là thời gian mà Quý Nam dự kiến và thực tế có thể nhận hàng sớm hoặc muộn hơn. Trong trường hợp đơn hàng giao chậm nhân viên của Quý Nam sẽ liên hệ và thông báo với khách hàng sớm nhất.

Tại Quý Nam rất hiếm có tình trạng hàng hóa giao chậm so với dự kiến, trừ trường hợp dịch vụ hoặc yếu tố thời tiết xấu ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển.

Chọn
Quý Nam luôn đảm bảo thời gian nhận hàng nhanh chóng

Vì sao nên vận chuyển hàng đi Úc tại Quý Nam?

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc tại Quý Nam là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng hiện nay. Rất nhiều tiện ích miễn phí khi gửi hàng tại Quý Nam như:

Miễn phí đóng thùng carton

Gửi hàng tại Quý Nam từ những đơn hàng có trọng lượng lớn hoặc nhỏ để được miễn phí đóng gói thùng carton. Với từng mặt hàng sẽ có quy cách đóng gói phù hợp để đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

Miễn phí hút chân không

Các mặt hàng hải sản khô, các loại hạt... khi gửi sẽ được nhân viên của Quý Nam miễn phí hút chân không để tránh gây mùi khi vận chuyển và bảo quản chất lượng tốt nhất.

Miễn phí tư vấn

Nhân viên của Quý Nam luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi thắc mắc về mặt hàng, thời gian nhận hàng... chi tiết và tận tình. Tư vấn miễn phí 24/7 không giới hạn ngày trong tuần hay cuối tuần, trong giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính.

Hỗ trợ lấy hàng tận nơi

Quý Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng lấy hàng tận nơi theo yêu cầu. Đây là ưu điểm nổi bật khi gửi hàng tại Quý Nam giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại. Khách hàng không cần phải đóng gói trước tại nhà, vì khi hàng vận chuyển về kho sẽ được nhân viên của Quý Nam đóng gói lại để đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

Giao hàng door to door tại Mỹ

Miễn phí giao hàng tới đúng địa chỉ của người nhận ở Mỹ theo hình thức door to door. Đặc biệt, Quý Nam hỗ trợ giao hàng tại các những bang ở vùng ngoại ô tại Mỹ nhanh chóng.

Miễn phí thủ tục giấy tờ

Thủ tục gửi hàng sang Mỹ khá rườm rà, đặc biệt là các mặt hàng khó gửi cần các loại giấy tờ chứng nhận và kiểm dịch. Tuy nhiên tại Quý Nam nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng làm đầy đủ các loại giấy tờ đầy đủ nhất.

Chọn
Nhiều tiện ích miễn phí khi gửi hàng sang Mỹ tại Quý Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình đơn vị vận chuyển hàng đi Úc uy tín, giá tốt và đảm bảo an toàn hàng giao tận tay người nhận, thì Quý Nam là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Mọi yêu cầu gửi hàng hoặc cần được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất, vui lòng liên hệ tới hotline 09 0101 8686.

CÔNG TY QUÝ NAM

Văn phòng TP HCM: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: Số 9 dãy B9 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0901018686 - 0793224488 - 0906835123

Email: 11@quynam.vn

Website: https://quynam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam/

Đọc thêm

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện Vietconduit đạt chuẩn UL 797, thay thế hàng nhập khẩu, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình.
Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà Sản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà

TTTĐ - Là một thương hiệu mới trong ngành nước giặt và chất tẩy rửa, Katashi đã nhanh chóng chinh phục thị trường với những sản phẩm làm sạch chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.
Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa công bố tem chính hãng được dán trên tất cả sản phẩm dành cho thú cưng để tránh tình trạng hàng giả, nhái, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Xem thêm