Tag

Chủ nhiệm lớp - người truyền lửa giúp học viên tự tin chinh phục tiếng Anh

Giáo dục 12/03/2024 17:59
aa
TTTĐ - Mặc dù không phải trực tiếp giảng dạy như giảng viên, đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp tại SunUni Academy lại là những người đồng hành hết sức quan trọng, hỗ trợ tối đa sau giờ học, giúp học viên tiến bộ mỗi ngày. Đây cũng là một trong những nhân tố then chốt giúp rất nhiều học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng.

Chủ nhiệm lớp cũng phải đạt IELTS từ 6.5

Trong hành trình chinh phục ngôn ngữ quốc tế, mỗi học viên đều cần có sự hỗ trợ từ nhiều phía để đạt được hiệu quả tối ưu. Thấu hiểu nhu cầu đó của người học, SunUni Academy áp dụng mô hình "Bộ tứ nhân tố" (bao gồm: Giảng viên, giáo viên chủ nhiệm, hội đồng chuyên môn, chuyên viên tư vấn) cùng đồng hành hỗ trợ tối đa học viên. Đây là một trong những mô hình toàn diện hơn, được nâng cấp từ mô hình 1 thầy - 1 trò truyền thống, song vẫn đảm bảo nguyên tắc tối thượng là “lấy người học làm trung tâm”.

Trong số 4 nhân tố kể trên, đội ngũ chủ nhiệm lớp được SunUni Academy xác định là những người vừa dẫn dắt, vừa là những người bạn đồng hành cùng học viên trong quá trình học tập. Từ việc kiểm tra và đánh giá trình độ ban đầu, đến việc xếp lớp phù hợp, đội ngũ chủ nhiệm lớp đóng vai trò quan trọng trong việc xác định nền tảng kiến thức cho học viên, giúp họ bắt đầu hành trình học tập một cách thuận lợi nhất.

Đội ngũ chủ nhiệm lớp tại SunUni Academy không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà còn có kỹ năng truyền tải tốt và giàu kinh nghiệm.
Đội ngũ chủ nhiệm lớp tại SunUni Academy không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà còn có kỹ năng truyền tải tốt và giàu kinh nghiệm

Để có thể nắm bắt được tâm lý và tư vấn, giải đáp những khó khăn thường gặp phải trong quá trình học của học viên, họ cũng cần là những người đã từng trải qua quá trình ôn luyện và chinh phục được chứng chỉ IELTS. Do đó, yêu cầu đầu vào của SunUni Academy với họ là phải đạt trình độ IELTS từ 6.5 trở lên (trong đó không có kỹ năng nào dưới 6.0).

Không chỉ phụ trách sắp xếp lớp học, đội ngũ chủ nhiệm lớp còn trực tiếp nhận lớp chủ nhiệm và theo sát tiến trình học tập, kịp thời giải quyết những khó khăn, thắc mắc mà học viên gặp phải. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ chủ nhiệm lớp giúp học viên vượt qua những rào cản ngôn ngữ, đồng thời truyền cảm hứng và động viên học viên không ngừng nỗ lực, nâng cao hiệu quả học tập và tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh.

Phụ đạo 1:1 hoàn toàn miễn phí cho học viên

Quá trình chinh phục và làm chủ được tiếng Anh đòi hỏi học sự kiên trì dài hơi và đúng lộ trình, phương pháp, nếu không sẽ rất dễ khiến các bạn nản lòng. Những “mentor” có kinh nghiệm như các giáo viên chủ nhiệm lớp tham gia đồng hành, hướng dẫn là điều rất cần thiết với các học viên.

Giáo viên chủ nhiệm phụ đạo học viên 1:1 hoàn toàn miễn phí ngoài giờ học chính trên lớp.
Giáo viên chủ nhiệm phụ đạo học viên 1:1 hoàn toàn miễn phí ngoài giờ học chính trên lớp

Các giáo viên chủ nhiệm tại SunUni Academy đều là những người đã có kinh nghiệm học và thi IELTS nên hơn ai hết, họ hiểu những vướng mắc, những lỗ hổng mà học viên thường gặp phải. Do đó, các giáo viên chủ nhiệm sẽ luôn sẵn sàng đưa ra cho học viên được những lời khuyên phù hợp để đạt kết quả học tập tốt nhất.

Ngoài những giờ học trên lớp, học viên sẽ được chúng tôi phụ đạo 1:1 mỗi tuần hoàn toàn miễn phí. Việc phụ đạo này có thể là chữa bài, thực hành, gợi ý những ý tưởng để ứng dụng những gì đã học ngay lập tức. Bất kỳ vấn đề nào còn thắc mắc, học viên hoàn toàn có thể trao đổi với chúng tôi để không bị lỡ nhịp so với lớp học chính thức” - Thầy Đỗ Đăng Khoa - Trưởng nhóm Giáo viên chủ nhiệm tại SunUni Academy chia sẻ.

Thầy Đăng Khoa cũng cho biết, nhiều trường hợp học viên bị hổng kiến thức, nhưng vì sợ sai, ngại giao tiếp trên lớp hoặc gặp khó khăn trong việc làm bài tập nên việc có sự trợ giúp ngoài giờ của các giáo viên chủ nhiệm cũng sẽ giúp học viên có môi trường để tiếp xúc tiếng Anh nhiều hơn, ứng dụng vào thực tế nhiều hơn.

Chủ nhiệm lớp - người truyền lửa giúp học viên tự tin chinh phục tiếng Anh

Đại diện của SunUni Academy khẳng định, việc áp dụng mô hình "Bộ tứ nhân tố" đồng hành hỗ trợ học viên là một trong những điểm mạnh nổi trội của thương hiệu so với các đơn vị đào tạo Anh ngữ khác. Bốn nhân tố này không hoạt động rời rạc, độc lập mà luôn có sự phối hợp nhịp nhàng để tạo nên một môi trường học tập đa chiều, toàn diện. Trong bộ tứ nhân tố này, đội ngũ chủ nhiệm lớp, với sự am hiểu sâu sắc về quy trình đào tạo và chăm sóc học viên sẽ đảm bảo mỗi học viên đều được hỗ trợ tối đa để đạt được mục tiêu học tập.

Đội ngũ giáo viên chủ nhiệm tại SunUni Academy hiện cũng là cầu nối trong các lớp học, giúp kết nối giữa giảng viên với học viên, học viên với học viên. Từ đó, luôn tạo được tinh thần học tập, thi đua của các thành viên trong lớp ở mức cao cũng như đảm bảo đầu ra của học viên đúng lộ trình cam kết. Học viên có thể tham khảo trực tiếp tại website của đơn vị đào tại đây.

SunUni Academy hiện đang phối hợp cùng nhiều đơn vị lớn triển khai Học bổng S-Global giai đoạn 2 với chương trình tiếng Anh giao tiếp và IELTS online. Độc giả đăng ký xét duyệt học bổng tại đây.

Thông tin đơn vị đào tạo

SunUni Academy

Địa chỉ: Tòa nhà SunUni, 61E La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Website: sununi.edu.vn

Hotline: 1900 2929 36

Đọc thêm

Trao tặng huy hiệu Bác Hồ cho học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô Giáo dục

Trao tặng huy hiệu Bác Hồ cho học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô

TTTĐ - Sáng 21/5, đoàn học sinh giỏi tiêu biểu của Thủ đô năm học 2023-2024 gồm 200 em đã dự lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Học sinh Việt Nam giành giải Nhì thi Khoa học kỹ thuật quốc tế Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành giải Nhì thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

TTTĐ - Đoàn học sinh Việt Nam tham dự Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024) đã giành được 1 giải Nhì.
Đảng viên trẻ gương mẫu trở thành công dân tốt, tri thức tiên phong Giáo dục

Đảng viên trẻ gương mẫu trở thành công dân tốt, tri thức tiên phong

TTTĐ - Chiều 17/5, Chi bộ trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội và Chi bộ trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành tổ chức kết nạp Đảng cho 8 học sinh ưu tú của 2 nhà trường.
Xây dựng luật để phát triển đội ngũ nhà giáo Giáo dục

Xây dựng luật để phát triển đội ngũ nhà giáo

TTTĐ - Luật Nhà giáo được xây dựng với quan điểm tiếp tục luật hóa đầy đủ các quan điểm của Đảng và Nhà nước về nhà giáo, nhất là quan điểm “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu”…
Lấy ý kiến 547.786 nhà giáo hoàn thiện chính sách trong dự thảo Luật Giáo dục

Lấy ý kiến 547.786 nhà giáo hoàn thiện chính sách trong dự thảo Luật

TTTĐ - Luật Nhà giáo được xây dựng với quan điểm tiếp tục luật hóa đầy đủ các quan điểm của Đảng và Nhà nước về nhà giáo.
5 chính sách, 6 điểm đáng chú ý trong Dự thảo Luật Nhà giáo Giáo dục

5 chính sách, 6 điểm đáng chú ý trong Dự thảo Luật Nhà giáo

TTTĐ - Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), dự thảo Luật Nhà giáo thiết kế 5 chính sách, trong đó có 6 điểm đáng chú ý.
Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2 Giáo dục

Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2

TTTĐ - Chiều 17/5, đại diện lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, quận vừa tổ chức Hội nghị công bố, quyết định thành lập trường THCS Giảng Võ 2 và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng.
Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết Giáo dục

Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết

TTTĐ - Theo Thạc sĩ Nguyễn Thị Cẩm Vân (giáo viên Ngữ văn, trường THCS Nguyễn Du, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), để đạt điểm cao môn Ngữ văn, thí sinh cần xác định được đâu là nội dung cần tập trung khi làm bài, tránh lan man vào những nội dung không cần thiết.
Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác Giáo dục

Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 17/5, Đảng bộ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú; trong đó có 3 học sinh và 2 giáo viên.
“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê Giáo dục

“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

TTTĐ - Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
Xem thêm