Tag

Chưa đầy 24 giờ, teaser Parody mới của BB Trần đã cán mốc triệu view

Văn hóa 31/07/2019 13:44
aa
TTTĐ- Sau thời gian gây sốt với chương trình “Chạy đi chờ chi” thì mới đây, “Thánh chơi dơ” BB Trần tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi tung teaser hé lộ về những điều mình sắp kể trong MV Parody “Để Mị nói cho mà nghe”.

Chưa đầy 24 giờ, teaser Parody mới của BB Trần đã cán mốc triệu view

Hình ảnh trong teaser của BB Trần

Bài liên quan

Hai nhóm nhạc đa quốc tịch lại khiến fan Kpop quốc tế chao đảo với MV mới toanh

VTV trân trọng nữ quyền thông qua "Hoa hồng trên ngực trái"

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam "Running Man Vietnam" biểu diễn phụ họa cho Mỹ Tâm

“Soái ca nhí” Gia Khiêm kết hợp Hoa hậu thanh lịch nhí thế giới Bella Vũ trong MV mới

Chiếc teaser cán mốc triệu view chỉ sau 24 giờ

Bằng lối “chơi dơ” hết sức thông minh và đáng yêu của mình trong suốt tất cả các tập của chương trình "Chạy đi chờ chi", BB Trần đã chinh phục được thêm một lượng lớn tình cảm từ khán giả hâm mộ, có thể nói, đây là thành công ngoài dự kiến của nam diễn viên khi tham gia chương trình.

Không phụ lòng chờ đợi và mong mỏi của khán giả, “Thánh Parody” lại tiếp tục “thả thính” bằng một đoạn teaser của MV Parody "Để Mị nói cho mà nghe" – một sản phẩm mà anh đã ấp ủ từ lâu nhưng phải đến thời gian sau này mới có thời gian để thực hiện.

Đoạn teaser chỉ hé lộ cảnh Mị với phiên bản mặc áo bà ba và bị trói ở một góc nhà bằng sợi dây xích, tuyệt nhiên không tiết lộ thêm một chi tiết nào, điều này càng khiến cho khán giả trở nên tò mò hơn, háo hức chờ đợi để được thưởng thức sản phẩm mới của “Thánh Parody” hơn.

Chưa đầy 24 giờ, teaser Parody mới của BB Trần đã cán mốc triệu view

Chính điều đó đã khiến cho chiếc teaser này cán mốc triệu view, hơn 50 ngàn lượt like và hơn 1500 lượt bình luận trên kênh youtube của BB Trần chỉ sau 24 giờ được tung ra. Không chỉ vậy, lần đầu tiên clip teaser một chiếc parody còn lọt vào top thịnh hành của youtube. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thấy sự chờ đón của khán giả dành cho sự comaback của “Thánh Parody”

Nhiều ý kiến cho rằng, chỉ mới xem teaser thôi đã không thể nhịn được cười bởi mức độ lầy lội của Mị phiên bản parody so với Mị của phiên bản gốc.

Poster quy tụ các gương mặt quen thuộc của làng hài Việt

BB Trần dường như là một anh chàng “lắm chiêu trò” khi độ nóng của teaser chưa kịp nguôi thì anh lại tiếp tục cho ra mắt chiếc poster khiến cho khán giả một lần nữa phải dậy sóng.

Nhìn qua có thể thấy, sản phẩm cho lần trở lại của BB Trần quy tụ một loạt các gương mặt quen thuộc của làng hài như: người ban thân Hải Triều, Anh Tú (Cười Xuyên Việt), Huỳnh Thanh Trực, Quốc Khánh, Dương Thanh Vàng, Xuân Tiến, Cô gái livestream bán đồ lạ lùng – Ngọc Phước, và Nguyên Thảo,…

Điều này càng làm cho những người hâm mộ “Thánh chơi dơ” đứng ngồi không yên khi phải chờ đợi tới ngày MV chính thức được ra mắt.

Chưa đầy 24 giờ, teaser Parody mới của BB Trần đã cán mốc triệu view

BB Trần cho biết: “Đây tiếp tục là một Parody được BB tâm đắc về khâu ý tưởng. Mặc dù thời gian chuẩn bị khá gấp, BB chỉ có 3 ngày cho khâu chuẩn bị nhưng ekip sản xuất, thiết kế trang phục đã chạy hết tốc lực giúp BB có được những khung hình như ý. Mỗi sản phẩm làm ra, BB lại tiếp tục chờ đón những ý kiến phản hồi của khán giả làm động lực cho những clip tiếp theo”.

Được biết, Parody “Để Mị nói cho mà nghe” lần này được BB quay trong 20 giờ đồng hồ với sự góp mặt của dàn diễn viên khách mời là những người bạn thân thiết của anh trong làng hài.

MV Parody "Để Mị nói cho mà nghe" sẽ ra mắt khán giả vào 19:00 tối 31/7/2019 trên kênh youtube BB Trần

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm