Tag

Chương trình “Vang mãi bản hùng ca” - Khơi dậy ký ức hào hùng của người lính

Văn hóa 24/07/2021 11:00
aa
TTTĐ - Tối 23/7, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình “Vang mãi bản hùng ca” nhân dịp kỷ niệm 74 ngày Thương binh - Liệt sĩ. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của các đơn vị: Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP; Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP; Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP; Công ty Cổ phần Đại Thiên Trường.

Phần giao lưu tại chương trình
Các vị đại biểu kể về một thời hoa lửa không thể nào quên

Trong suốt những năm tháng kháng chiến ác liệt đó, báo chí luôn gắn bó, trung thành với Đảng, với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta, gắn bó với sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Các nhà báo đã có mặt ở những nơi nóng bỏng nhất, ác liệt nhất, ghi lại những chiến thắng anh hùng của quân, dân ta khắp mọi miền đất nước, vạch trần tội ác, âm mưu của kẻ thù, góp phần động viên toàn quân, toàn dân ta tiến lên giành thắng lợi hoàn toàn.

Chương trình truyền hình trực tiếp “Vang mãi bản hùng ca” do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức là tình cảm tri ân sâu sắc tới những anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng. Qua đó, khơi dậy mạnh mẽ, lan tỏa tình yêu đất nước, tinh thần đoàn kết dân tộc. Đặc biệt, trong những ngày tháng cả nước nói chung và thủ đô Hà Nội của chúng ta nói riêng đang căng mình chống dịch Covid-19. “Chống dịch như chống giặc”, tinh thần đoàn kết ấy lại càng cần phát huy mạnh mẽ hơn nữa.

Ca sĩ Tân Nhàn
Ca sĩ Tân Nhàn
Ca sĩ Tùng Dương biểu diễn tại chương trình
Ca sĩ Tùng Dương biểu diễn tại chương trình

Chương trình cũng là món quà tinh thần gửi tới các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Hội Nhà báo Việt Nam nói riêng và báo chí cả nước nói chung luôn sát cánh cùng các chiến sĩ trong trận chiến cam go này.

Chương trình đã để lại những xúc cảm sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình với những phóng sự, câu chuyện làm báo chiến trường, về những đồng đội, những liệt sĩ đã hy sinh anh dũng, về một thời hoa lửa không thể nào quên. Chương trình là một không gian âm nhạc sâu lắng mà hào hùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ được công chúng mến mộ: NSND Quốc Hưng, Tùng Dương, Tân Nhàn, Lan Anh…

Thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt và lạc quan Thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt và lạc quan

TTTĐ - Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến rất phức tạp, tác động mạnh mẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh, ...

Công đoàn PV GAS khen thưởng các tập thể xuất sắc trong Tháng Công nhân Công đoàn PV GAS khen thưởng các tập thể xuất sắc trong Tháng Công nhân

TTTĐ - Tổng kết đánh giá các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động ...

PV GAS đề cao công tác an toàn, phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới PV GAS đề cao công tác an toàn, phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới

TTTĐ - Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS yêu cầu toàn bộ các đơn vị trực thuộc và thành ...

PV GAS hoàn thành vượt mức chỉ tiêu tài chính, tăng trưởng so với cùng kỳ PV GAS hoàn thành vượt mức chỉ tiêu tài chính, tăng trưởng so với cùng kỳ

TTTĐ - Với việc lường trước những khó khăn, tận dụng cơ hội từ giá dầu tăng, trong 6 tháng đầu năm 2021, Tổng công ...

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm