Tag

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

Làm đẹp 02/10/2023 14:54
aa
TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Chứng nhận xuất sắc của Viện da liễu quốc tế, dầu gội Dr.FORHAIR có gì?
Bà Sally – Founder của Học viện Đào tạo thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le, TS. Ray Song - chuyên gia của Deayoung Medical (Hàn Quốc), ông Phan Thanh Hải - Phó tổng biên tập Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống, TS. BS Phạm Thị Lộc, Viện trưởng Viện Sức khoẻ thẩm mỹ và  Y học tái tạo cắt băng khai giảng chương trình đào tạo
Bà Sally – Founder của Học viện Đào tạo thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le, TS. Ray Song - chuyên gia của Deayoung Medical (Hàn Quốc), ông Phan Thanh Hải - Phó tổng biên tập Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống, TS. BS Phạm Thị Lộc, Viện trưởng Viện Sức khoẻ thẩm mỹ và Y học tái tạo cắt băng khai giảng chương trình đào tạo

Tham dự lễ khai giảng chương trình đào tạo có TS.BS. Trần Ngọc Nghị - Trưởng phòng Phục hồi Chức năng - Giám định, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế); Bà Bùi Thị Diệp - Phó giám đốc Bệnh viện E; Bà Trần Hồng Lê - giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ Cao Hà Nội; Bà Bùi Thị Thu Thuỷ - Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Dược phẩm Hồng Đức; Ông Hà Văn Phương - Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Hồng Đức; Đại diện của Công ty Công nghệ sinh học Sarah Le.

Hơn 100 các chuyên gia, kỹ thuật viên trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu đã tham gia chương trình này, trong đó có TS.BS Trần Cẩm Vân (Bệnh viện Da liễu Trung ương, giảng viên Đại học Y Hà Nội), TS.BS Phạm Thị Lộc (Đại học Y Hải Phòng), Ths.BS Nguyễn Ngọc Thanh (Đại học Y Hà Nội), TS. Ray Song (Deayoung Medical, Hàn Quốc), Ths.BS Lê Thị Hồng Thi, BS Phạm Trung Thành, bà Yuri Lee (Giám đốc đào tạo của MSG the Lapo, Hàn Quốc), chuyên gia Dermaline Advance Dermatology (Hàn Quốc), chuyên gia của BBI Laser Medical…

TS. Ray Song - chuyên gia của Deayoung Medical (Hàn Quốc) và bà Sally – Founder của Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le giảng thực hành với một học viên của chương trình
TS. Ray Song - chuyên gia của Deayoung Medical (Hàn Quốc) và bà Sally – Founder của Học viện Đào tạo thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le giảng thực hành với một học viên của chương trình

Hơn 20 bài giảng từ các tiến sĩ, bác sĩ, các chuyên gia trong nước và quốc tế trong chương trình đạo tạo này tập trung về xu hướng mới của ngành da liễu thẩm mỹ như: Thon gọn khuôn mặt, căng chỉ trong thẩm mỹ da, phẫu thuật trong da liễu, cập nhật điều trị rụng tóc, thẩm mỹ nội khoa… và những kiến thức truyền thông về làm đẹp nhằm giúp người cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực này có thể tương tác tốt với khách hàng, phát triển kinh doanh một cách bài bản.

Chia sẻ về chương trình, ông Phan Thanh Hải, Phó tổng biên tập Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống, cho biết: “Chương trình đào tạo này sẽ góp một phần nhỏ vào sự phát triển của nghề làm đẹp ở Việt Nam, một lĩnh vực phát triển mạnh trong những năm gần đây, tạo nên trào lưu học tập của giới trẻ, tạo ra một ngành dịch vụ có thu nhập cao và ổn định cho nhiều người lao động”.

Chương trình đào tạo thu hút được sự tham gia của hơn 100 học viên là các bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ trên toàn quốc
Chương trình đào tạo thu hút được sự tham gia của hơn 100 học viên là các bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ trên toàn quốc

Bà Sally, Founder của Học viện Đào tạo thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le, cho biết: “Chương trình đào tạo công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu là diễn đàn lớn để các cán bộ y, bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên ngành da liễu cập nhật và chia sẻ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực hành và ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chương trình của chúng tôi còn giúp các học viên nâng cao kiến thức chuyên môn, nhận được những chứng chỉ uy tín để cung cấp dịch vụ chăm sóc hàng đầu cho bệnh nhân của mình”.

Đọc thêm

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm