Tag

CLB CEO 1983: Kết nối giao thương - Nâng tầm thương hiệu

Doanh nghiệp 23/02/2023 19:00
aa
TTTĐ - Ngày 23/2, CLB CEO 1983 tổ chức tham quan Doanh nghiệp và Kết nối giao thương nội khối với sự hiện diện của hơn 30 CEO là các doanh nhân, doanh nghiệp đồng niên 1983.
Nữ CEO tâm - tài - sắc Dàn sao Việt chúc mừng CEO Phương Nguyễn khai xuân Á hậu, CEO Trang Viên tiếp tục "say" âm nhạc với MV "Ân tình Hưng Yên" Petrovietnam ra mắt sách Nhật ký CEO meetings
Chủ tịch CLB CEO 1983 tặng quà lưu niệm cho CEO Phùng Quyết Thanh
Chủ tịch CLB CEO 1983 Lê Dung - Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo và Phát triển Nhân lực DGroup tặng quà lưu niệm cho CEO Phùng Quyết Thanh

Trong khuôn khổ sự kiện, khách mời và thành viên CLB CEO 1983 có dịp tham quan doanh nghiệp Công ty TNHH TB và Công nghệ Quyết Tiến của CEO Phùng Quyết Thanh, đơn vị Chuyên cung cấp thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng của nhiều hãng nổi tiếng như Panasonic, Sinovanlock, Rạng Đông, Paragon.

Hiện công ty phát triển dòng sản phẩm đèn Led công nghiệp thương hiệu LTV; Phục vụ tư vấn, cung cấp, chuyển giao cho nhiều dự án trong và ngoài nước. Khách hàng của công ty rộng khắp từ các tập đoàn trong nước đến các nhà máy nhà xường vốn FDI của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…

Đại diện CLB 1983 tặng quà lưu niệm cho Việt An Phát
Đại diện CLB 1983 tặng quà lưu niệm cho Việt An Phát

Ngay sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển qua thăm quan Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Việt An Phát của CEO Nguyễn Thị Hồng Trang - người điều hành 2 thương hiệu Việt An Phát và Việt Thành.

Đây là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị, vật tư tiêu hao ngành In và Dán tem nhãn. Người góp phần tạo nên thành công cho nhiều nhà in tem nhãn và các nhà sản xuất lớn trong cả nước.

CEO Nguyễn Thị Hồng Trang giới thiệu về các sản phẩm tiêu biểu của Việt An Phát
CEO Nguyễn Thị Hồng Trang giới thiệu về các sản phẩm tiêu biểu của Việt An Phát

Điểm đến cuối cùng của đoàn là tham quan Hệ thống giáo dục AES của CEO Trương Văn Trung- ông chủ Hệ thống Giáo dục AES có trụ sở tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. CEO Trương Văn Trung cho biết hiện AES đang tích cực tìm kiếm các nhà đầu tư có quỹ đất tại các tỉnh để hợp tác và phát triển các dự án giáo dục kết nối với AES.

CEO Lê Dung - Chủ tịch CLB CEO 1983 tặng quà lưu niệm cho đại diện AES
CEO Lê Dung - Chủ tịch CLB CEO 1983 tặng quà lưu niệm cho đại diện AES

Trao đổi tại sự kiện CEO Lê Dung - Chủ tịch CLB CEO 1983 chia sẻ: Tham quan Doanh nghiệp và Kết nối Giao thương là sự kiện thường niên của CLB, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba).

Thông qua chương trình, các CEO chia sẻ về con đường thành công, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ...nhằm hỗ trợ các thành viên CLB được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng chí hướng, đồng lòng phát triển.

Các CEO tham dự chụp hình lưu niệm tại Nhà hàng Nắng Sông Hồng
Các CEO chụp ảnh lưu niệm

Đặc biệt, thông qua chương trình các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng CLB CEO 1983 nâng tầm tri thức, khẳng định giá trị cùng giúp nhau kinh doanh, nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân đồng niên 1983.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm