Tag

Cơ hội rộng mở chào đón du khách đến với đảo Ngọc Phú Quốc

Văn hóa 16/11/2018 11:21
aa
TTTĐ - Phú Quốc đang được mệnh danh là một "thiên đường đáng sống” nhờ những ưu đãi lợi thế về nguồn tài nguyên thiên nhiên biển đảo, khí hậu, cũng như sức hút các nhà đầu tư về bất động sản nghỉ dưỡng...

Cơ hội rộng mở chào đón du khách đến với đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc ngày càng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách trong nước lẫn quốc tế ưa chuộng, yêu thích.

Bài liên quan

Tưng bừng khai trương Chi nhánh của Newstar Group tại Phú Quốc

Phú Quốc - Tâm điểm thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư

Xu hướng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng bước vào "cơn sóng lớn"

Trải nghiệm Sky Bar cao nhất Phú Quốc và cơ hội cuối cùng sở hữu Sky Villas tại Regent Residences Phu Quoc

Thuộc khu vực phía Tây - Nam của đất nước, Phú Quốc vốn được mệnh danh là đảo Ngọc với môi trường xanh tự nhiên, nguồn tài nguyên biển đảo phong phú. Trong những năm gần đây, Phú Quốc đang dần khẳng định vị thế du lịch của mình, trở thành điểm đến hấp dẫn. Điều này được thể hiện rõ qua con số thống kê. Nếu như năm 2010, lượng khách đến với Phú Quốc vào khoảng 239.000 lượt, thì đến năm 2017 đã vào khoảng 3 triệu lượt khách. Con số này liên tục tăng với những dấu mốc ấn tượng trong năm 2018. Ngoài ra, Phú Quốc cũng thu hút rất nhiều "ông lớn" về bất động sản nghỉ dưỡng như BIM Group, Vingroup, Sungroup... điều đó lý giải tại sao các nhà đầu tư bất động sản đặt niềm tin vào đảo Ngọc.

Sailing Club Villas Phu Quoc của BIM Group với thiết kế hiện đại, rất mở và hài hòa với thiên nhiên chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng giá đối với các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
Sailing Club Villas Phu Quoc của BIM Group với thiết kế hiện đại, rất mở và hài hòa với thiên nhiên chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng giá đối với các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Với nhiều lợi thế như vậy, làm sao để thúc đẩy du lịch lên một tầm cao mới vẫn là vấn đề trăn trở của nhiều người làm du lịch.

Cũng vì thế, mới đây, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngôi Sao mới - Newstar Group tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch “Phú Quốc - nơi thiên đường đáng sống”. Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo khách mời là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các công ty lữ hành, hãng hàng không cũng như cơ quan thông tấn báo chí.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Newstar Group Lương Duy Ngân phát biểu tại chương trình
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Newstar Group Lương Duy Ngân phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Lương Duy Ngân - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Newstar Group cho biết: "Trải qua 16 năm hình thành và phát triển với nhiều khó khăn, thách thức, Newstar Group đã lựa chọn cho mình một hướng đi đúng đắn với đội ngũ tinh nhuệ, phong cách làm việc chuyên nghiệp trong tất cả các hoạt động kinh doanh của mình.Đến nay công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường du lịch Việt Nam, phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và phạm vi hoạt động.

Minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển đó là việc mở Chi nhánh Phú Quốc của Newstar Group tại đảo Ngọc, khai trương ngày 30/10/2018. Khi đi vào hoạt động, Chi nhánh Phú Quốc sẽ chuyên các tour nội địa và quốc tế, tour tham quan các đảo; tư vấn xin cấp hộ chiếu - visa, bán vé máy bay, tàu cao tốc. Bên cạnh đó, Chi nhánh Phú Quốc nhận ký gửi mua bán, thuê và cho thuê bất động sản trong và ngoài nước; tư vấn định cư, đầu tư bất động sản Australia, Mỹ, châu Âu, đảo Síp..."

Đông đảo khách mời đến tham dự lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Phú Quốc – Nơi thiên đường đáng sống”.
Đông đảo khách mời đến tham dự lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Phú Quốc – Nơi thiên đường đáng sống”.

Trong phần giới thiệu về các sản phẩm du lịch Phú Quốc, bà Nguyễn Thị Thùy Trang, Trưởng phòng điều hành chi nhánh Newstar Tour Phú Quốc cho biết, hiện phía công ty đang đưa ra 4 gói du lịch chính, bao gồm: Chương trình Daily Tour; Land Tour khách đoàn; Ghép tour khách đoàn và Tour Luxury.

Đối với chương trình luxury có 3 loại tour chính: tour tham quan biển đảo tại Nam đảo; tour trải nghiệm lặn ngắm san hô, câu cá tại hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút; tour câu mực ngắm hoàng hôn.

Có 3 sản phẩm dành cho tour đường bộ, đó là theo cung đường tham quan Đông Nam đảo với điểm đến là làng chài Hàm Ninh, chùa Hộ Quốc và Bãi Sao; khám phá cung đường Bắc đảo với điểm đến là làng chài Rạch Vẹm, hòn Một; trải nghiệm khu vui chơi giải trí 5 sao Vinpearl Land, mũi Gành Dầu.

Sản phẩm đặc biệt của loại hình daily tour là sản phẩm tour đạp xe xuyên rừng quốc gia. Với loại hình này, Newstar Group mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất như: xe vận chuyển đời mới; hướng dẫn viên nhiệt tình; đội ngũ tàu thuyền, cano chu đáo và 1 suất ăn tiêu chuẩn…

Nhân dịp giới thiệu sản phẩm mới, Newstar Group khuyến mại giảm giá từ 10%-30% cho 11 chương trình daily tour, áp dụng từ ngày 1-30/12/2018.

Với việc ra mắt những sản phẩm du lịch mới, có thể coi đây là một cơ hội mới, rộng mở hơn để chào đón du khách đến khám phá, trải nghiệm và tận hưởng kì nghỉ trong mơ tại đảo Ngọc xinh xắn - một “thiên đường đáng sống” đang có thật ngay tại Việt Nam, đó chính là Phú Quốc!

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngôi sao mới - Newstar Group

Trụ sở chính: 44 Nghi Tàm - Tây Hồ - Hà Nội

Chi nhánh Phú Quốc: 139 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 024.37.170 573/ 37.170 575

Email: [email protected]

Website: Newstartour.com – Dulichchatluongcao.vn – Vietnamdestination.com.vn

Đọc thêm

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Xem thêm