Con Cưng xác nhận lỗi sản phẩm và thu hồi toàn bộ lô hàng sai nhãn mác
![]() |
Một cửa hàng Con Cưng.
>> Khách hàng tố Con Cưng “đánh tráo” tem mác sản phẩm
Theo thông tin từ Con Cưng cho biết, sản phẩm bộ thun bé gái (mã sản phẩm: CF G127011) do anh Trương Đình Công Vĩnh (quận Tân Bình, TP HCM) khiếu nại nằm trong lô hàng được sản xuất bởi Công Ty International Incorporated (Thailand) Co., Ltd, tại Thái Lan, thông qua Hợp đồng ký ngày 10/11/2017. Toàn bộ lô hàng theo Hợp đồng này đã được cấp chứng nhận xuất xứ hàng hóa bởi Sở Ngoại thương (Department of Foreign Trade) trực thuộc Bộ Thương mại (Ministry of Commerce) Thái Lan.
Trên chứng nhận xuất xứ cho lô hàng này nêu rõ, toàn bộ sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng 100% nguyên phụ liệu có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và các nước ASEAN.
Theo Con Cưng, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, công ty đã tiến hành kiểm tra và xác nhận lỗi sản phẩm này. Theo quy định của công ty, để bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng, Con Cưng ngay lập tức thu hồi toàn bộ 5.982 sản phẩm của lô hàng đang trưng bày tại cửa hàng. Việc thu hồi này được thực hiện trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và từ những khách hàng đã mua, bất kể những sản phẩm đó có gặp lỗi tương tự hay không.
Đồng thời, ngày 13/6/2018, Con Cưng đã gửi tin nhắn đến 3.942 khách hàng để thông báo thu hồi sản phẩm và gửi phiếu quà tặng với giá trị tương đương để mua sản phẩm mới.
![]() |
![]() |
Sản phẩm anh Vĩnh mua của Con Cưng có dấu hiệu thay đổi nhãn mác ngoại. |
“Lãnh đạo Công ty Cổ Phần Con Cưng cũng ngay lập tức làm việc với nhà sản xuất để xác minh nguyên nhân xảy ra lỗi kỹ thuật nêu trên. Trên thực tế, lô hàng này được Con Cưng đặt sản xuất dưới thương hiệu CF (Concung Fashion) tại Thái Lan và sau khi kiểm tra theo phản ánh từ khách hàng thì sản phẩm này không đạt yêu cầu để bày bán tại Con Cưng, vì vậy Con Cưng đã tiến hành thu hồi sản phẩm.
Bên cạnh đó, chúng tôi đã rà soát lại toàn bộ quy trình đặt hàng, quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào và nhận thấy lỗi của Con Cưng là đã không kiểm tra hết toàn bộ lô hàng. Chúng tôi thành thật xin lỗi Quý khách hàng. Chúng tôi đã nghiêm túc kiểm điểm nội bộ và cam kết sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát nội bộ để không xảy ra các sai sót tương tự”, thông tin từ đại diện Con Cưng cho biết.
Cũng theo đại diện Con Cưng, sự việc này đã giúp công ty phát hiện sai sót để đưa ra các biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo chất lượng mọi sản phẩm bán tại hệ thống Con Cưng.
Đại diện Con Cưng cũng khẳng định, với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và nguyên tắc tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của luật pháp Việt Nam và quốc tế, Con Cưng luôn nỗ lực nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống gần 350 cửa hàng trên toàn quốc.
Như đã thông tin, ngày 25/5/2018, anh Trương Đình Công Vĩnh (ngụ quận Tân Bình, TP HCM), tới hệ thống cửa hàng của Con Cưng thuộc phường 14, quận Tân Bình mua 7 sản phẩm cho trẻ sơ sinh trị giá 1,5 triệu đồng.
Khi về nhà, anh Vĩnh phát hiện sản phẩm mình mua có dấu hiệu bị cắt tem và thay thế bằng tem mác CF (ConCung Fashion) được ghi xuất xứ Made in Thailand.
Lo ngại sản phẩm mình mua không phải hàng chính hãng nên anh Vĩnh có khiếu nại cửa hàng và công ty nhưng không được giải quyết thỏa đáng. Sau đó, anh Vĩnh làm đơn khiếu nại gửi đến nhiều cơ quan, đơn vị về sản phẩm của Con Cưng để làm sáng tỏ vụ việc.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Kỳ 3: Xử lý nghiêm, không có "vùng cấm", không có "ngoại lệ"

Kỳ 2: Sản phẩm giả, nguy hại thật

Kỳ 1: Rúng động với hàng trăm tấn thuốc, thực phẩm chức năng, sữa giả

Kỳ 3: Bài học đắt giá và hồi chuông cảnh tỉnh

Kỳ 2: Từ những dấu hiệu bất thường đến cuộc “cất vó” xuyên biên giới

Vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt đất" ở Quảng Nam: Ai thực sự là bị hại?

Nhiều năm không nghiệm thu phòng cháy, cư dân chung cư Hoàng Gia lo sợ kêu cứu

Bài 4: Nâng mức xử phạt, giữ nghiêm thượng tôn pháp luật

Đột kích Saigon Square, thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi giả mạo
