Tag

Con gái ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh theo chân bố mẹ đi thu âm cho dự án âm nhạc mới

Điện ảnh - Âm nhạc 13/07/2022 14:36
aa
TTTĐ - Vợ chồng ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức đang gấp rút hoàn thiện các khâu cuối cùng để chuẩn bị ra mắt ca khúc mới “Rồi em sẽ quên nhanh”, một sáng tác mới của chính Tô Minh Đức.
Đại nhạc hội Take me to the Sun - bữa tiệc của âm nhạc, công nghệ và cảm xúc

Đây là dự án âm nhạc quan trọng của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức bởi không chỉ đánh dấu sự trở lại của hai vợ chồng cô sau quãng thời gian trầm lắng vì đại dịch mà đây còn là dự án mà Nguyễn Ngọc Anh rất mong đợi vì sáng tác này Tô Minh Đức dành tặng cho riêng cô.

Gia đình ca sĩ Ngọc Anh cùng đi thu âm ca khúc mới
Gia đình ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cùng đi thu âm ca khúc mới

Không ít bạn bè sau khi biết "Rồi em sẽ quên nhanh" là sáng tác Tô Minh Đức dành tặng Nguyễn Ngọc Anh, đều có băn khoăn là thông thường một sáng tác ý nghĩa như thế sẽ mang màu sắc của hạnh phúc, nhưng tên ca khúc này lại không giống như vậy.

Tô Minh Đức nói, đó là quan điểm rất sai, bởi khi đã đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, đó sẽ là sự đồng hành với mọi vui buồn, nước mắt hay nụ cười cũng đều san sẻ, vì vậy bài hát vui hay buồn cũng đều thể hiện là dành cho nhau, vì nhau.

Nguyễn Ngọc Anh và con gái
Nguyễn Ngọc Anh và con gái

Với “Rồi em sẽ quên nhanh”, Tô Minh Đức tiết lộ, ca khúc sẽ không có quá nhiều tâm sự cá nhân như mọi người thường nghĩ về một ca khúc tặng… vợ, mà anh sáng tác này sở dĩ nói dành cho Nguyễn Ngọc Anh vì anh viết phù hợp với giọng hát, cá tính âm nhạc của cô.

Một ca khúc được lên ý tưởng với màu sắc smooth dễ nghe, dễ tiếp nhận, mang âm hưởng funk và Nguyễn Ngọc Anh sẽ hát theo lối hát RnB.

Tô Minh Đức và rapper Phong Windy
Tô Minh Đức (bên phải) và rapper Phong Windy

Trong dự án này, ngoài vai trò sáng tác, giám đốc sản xuất, Tô Minh Đức còn tham gia hát… bè cho vợ. Anh cho biết luôn sẵn sàng đứng phía sau để hỗ trợ công việc cho vợ được tốt nhất.

Với dự án này, Tô Minh Đức mời rapper Phong Windy thể hiện phần rap trong ca khúc. Bộ đôi nghệ sĩ đang vô cùng hào hứng trước ngày “đứa con” mới ra đời.

Con gái ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh theo chân bố mẹ đi thu âm cho dự án âm nhạc mới

Sản phẩm có sự cộng hưởng của cả nhà nên mỗi khi đi thu âm, ghi hình cho MV ca khúc, làm việc với rapper là cả gia đình Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức lại ríu rít cùng nhau. Cô con gái MiA đáng yêu cũng luôn có mặt và kiên nhẫn chờ đợi bố mẹ thu âm, làm việc hàng tiếng đồng hồ.

Đặc biệt, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, bé MiA đã thuộc trọn vẹn cả ca khúc này và thường hát theo khi bố mẹ thu âm, tập luyện. Cô công chúa 3 tuổi nhà Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, MiA luôn nhún nhẩy, ê a hát theo nhạc mỗi khi âm nhạc cất lên và rất thích hát.

Bé MiA
Bé MiA

“Tôi thực sự cảm thấy khi hai người cùng thấu hiểu nhau trong âm nhạc là điều rất tuyệt vời. Âm nhạc gắn kết chúng tôi, giúp chúng tôi luôn được đồng hành cùng nhau trong mọi chặng đường, mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Điều đó giúp chúng tôi sẽ có thêm nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc mới cùng nhau”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Hiện tại, cô và chồng đã hoàn thiện phần thu âm và ghi hình cho MV, dự án “Rồi em sẽ quên nhanh” sẽ được cặp đôi ra mắt vào một ngày không xa tới đây.

Văn Mai Hương chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc Văn Mai Hương chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc "Một ngàn nỗi đau"
Huyền Trang Sao Mai kết hợp nhạc sỹ Lê Xuân Bắc ra mắt dự án âm nhạc Huyền Trang Sao Mai kết hợp nhạc sỹ Lê Xuân Bắc ra mắt dự án âm nhạc "Về miền ký ức"
Hoài Lâm lại gây thương nhớ, úp mở sự xuất hiện trong MV mới Hoài Lâm lại gây thương nhớ, úp mở sự xuất hiện trong MV mới

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm