Tag

Công bố người chiến thắng Cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter Awards 2020

Văn hóa 25/02/2021 10:00
aa
TTTĐ - Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho cộng đồng luôn là giá trị cốt lõi của TikTok.
TikTok gắn kết cộng đồng trong dịp Tết Nguyên đán 2021 với hai thử thách sáng tạo TikTok khởi động chiến dịch Tết 2021: Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần TikTok tăng cường quyền riêng tư và tính năng an toàn cho thanh thiếu niên Cộng đồng làm đẹp hội ngộ trên TikTok, khởi xướng nhiều trào lưu độc đáo Khám phá thế giới ẩm thực trên TikTok với 10 tài khoản nội dung được ưa thích nhất TikTok công bố 7 quán quân cuộc thi TikTok Master Mùa 3
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vào tháng 11 năm 2020, TikTok đã khởi động TikTok Trendsetter Awards, cuộc thi sáng tạo nhằm khuyến khích các chuyên gia và agency (công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị) khai thác tối đa tiềm năng trên nền tảng TikTok, từ đó tìm ra giải pháp cho các thách thức của ngành Marketing hiện đại.

Sau thời gian triển khai, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng ngành Marketing, tiếp nhận 118 bài dự thi xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á. Sau quá trình đánh giá bởi hội đồng giám khảo chuyên môn, TikTok chính thức công bố những người chiến thắng trong cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020.

Hạng mục cho các chiến dịch đang triển khai: Lazada Group (Chiến dịch Lazada 11.11); OCBC Bank Indonesia (Chiến dịch OCBC #Save20s); Mirinda Thailand (Chiến dịch #สนุกซ่าไม่มีซ้ำ); Bayer Việt Nam (Chiến dịch #BeroccaMango2PM HTC).

Hạng mục Agency: Havas Immerse (Reshaping Reality with 5G); Creative Juice Bangkok (รวยไม่พึ่งโชค); Red2 Digital (Bạn "ổn" không).

4 giải thưởng thuộc hạng mục dành cho các chiến dịch đang triển khai
4 giải thưởng thuộc hạng mục dành cho các chiến dịch đang triển khai

Bên cạnh giải thưởng TikTok Trendsetter Awards, những người chiến thắng sẽ được nhận tài khoản TikTok Ads Credit và một chuyến tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2021 được tổ chức tại Cannes, Pháp.

Bà Ng Chew Wee, Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh TikTok, Đông Nam Á chia sẻ: "Xin chúc mừng những người chiến thắng tại cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020. Trong cuộc thi lần này, chúng tôi đã thu hút được rất nhiều marketers tài năng để cùng trải nghiệm và khám phá tiềm năng sáng tạo trên nền tảng TikTok, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu cho các thách thức trong lĩnh vực tiếp thị hiện nay.

Có thể nói, người chiến thắng trong cuộc thi đã xuất sắc giải quyết được các vấn đề trong brief (đề bài) và đưa ra được giải pháp sáng tạo, giải quyết các thách thức được đề ra, bao gồm khắc phục nguồn lực hạn chế, tìm ra điểm khác biệt trong các thị trường cạnh tranh và kết nối được với đối tượng người dùng trẻ.

Chúng tôi hy vọng rằng sau cuộc thi, các nhà tiếp thị, thương hiệu và đội ngũ sáng tạo sẽ tiếp tục tận dụng tiềm năng của nền tảng để phát triển các chiến dịch truyền thông theo cách riêng”.

Là một phần trong cuộc thi TikTok Trendsetter Awards, TikTok cũng đã tổ chức hai hội thảo sáng tạo trực tuyến dành cho tất cả những ai quan tâm đến TikTok, thu hút hơn 1.200 người tham gia. Đồng thời, để tiếp nối hành trình sáng tạo và giúp mọi người khám phá toàn bộ cuộc thi, TikTok đã đăng tải lại các video hướng dẫn và những chiến dịch xuất sắc nhất trên website chính thức TikTok Trendsetter Awards.

Để tìm hiểu thông tin về TikTok Trendsetter Awards 2020 và chi tiết những người chiến thắng trong cuộc thi, vui lòng truy cập tại: https://www.tiktok-trendsetter.com.

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Xem thêm