Tag

Cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội đón chào những khách hàng đầu tiên

Thời trang 06/03/2020 12:12
aa
TTTĐ - Sáng ngày 6/3, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO hôm nay chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ngay tại Vincom Phạm Ngọc Thạch thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Đây được xem là một cột mốc mới của UNIQLO tại thị trường mà thương hiệu tin rằng sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất trong những năm tới.

Cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội đón chào những khách hàng đầu tiên

Các đại biểu cắt băng khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội

Bài liên quan

UNIQLO sẵn sàng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội cũng đánh dấu việc triết lý thời trang LifeWear với những sản phẩm được khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản cùng sự tinh tế, chất lượng tốt, độ bền cao dành cho tất cả mọi người trong mọi tình huống chính thức ra mắt các khách hàng tại Thủ đô Hà Nội.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết thêm: “UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch là cửa hàng đầu tiên của chúng tôi tại Thủ đô Hà Nội. Nét văn hóa độc đáo tại Thủ đô để mang đến một cửa hàng với những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế, trong sự hài hoà của triết lý thời trang LifeWear với văn hóa bản địa của người dân nơi đây.

Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên toàn thế giới”.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương
Ông Osamu Ikezoe – Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương

Hơn 2.000 khách hàng đã có mặt để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch trong những giờ đầu tiên ngay sau khi cửa hàng khai trương vào sáng ngày hôm nay.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần.

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Hơn 2.000 khách hàng đã có mặt để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch
Hơn 2.000 khách hàng đã có mặt để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản.

Cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội đón chào những khách hàng đầu tiên

Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội đón chào những khách hàng đầu tiên

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn.

Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.comwww.fastretailing.com.

Minh Việt

Đọc thêm

Phan Minh Huyền "gây thương nhớ" khi diện đồ dạ hội Thời trang

Phan Minh Huyền "gây thương nhớ" khi diện đồ dạ hội

TTTĐ - “Thoát vai” hình tượng nữ tổng tài mạnh mẽ, cá tính trong “Cách em 1 milimet”, Phan Minh Huyền khiến khán giả xao xuyến khi xuất hiện trong thiết kế dạ hội màu đen gợi nhớ vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực và bí ẩn của những nữ thần Hy Lạp cổ đại.
Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài Thời trang

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài

TTTĐ - Vừa qua, tại San Jose (Mỹ), Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa đã chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài “Tứ bình hoa lụa” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Người đẹp không chỉ trình diễn mà còn mang theo niềm tự hào khi được lan tỏa văn hóa Việt Nam ra với thế giới thông qua chiếc áo dài truyền thống của dân tộc,
Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Xem thêm