Tag

Cùng NuVi săn quà khủng dịp Tết Ất Tỵ

Sản phẩm - Dịch vụ 12/12/2024 17:00
aa
TTTĐ - Từ nay đến 15/2/2025, chương trình “Săn Lộc Tết NuVi” chính thức triển khai trên toàn quốc với gần 1 triệu phần quà “siêu hấp dẫn”, có tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng.
NuVi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt
Với 1 thẻ cào, khách hàng có đến 7 cơ hội để trúng thưởng
Với 1 thẻ cào, khách hàng có đến 7 cơ hội để trúng thưởng

Theo đó, các khách hàng nhí và ba mẹ có cơ hội nhận được học bổng trị giá 100 triệu đồng, xe Honda Lead 125CC phiên bản đặc biệt, iPad Gen 9 thời thượng, xe đạp NuVi năng động. Bên cạnh đó, nhãn hàng NuVi còn có rất nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho các khách hàng ủng hộ sản phẩm và tham gia chương trình lần này.

Chỉ cần mua các thùng sản phẩm NuVi Sữa Thạch, NuVi Sữa Tươi Trái Cây, NuVi Sữa Tươi Lúa Mạch, NuVi Sữa Tươi Lên Men (không áp dụng cho sản phẩm túi 110ml) bất kỳ, các khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ cào may mắn.

Mỗi thẻ có 7 vị trí cào cho các giải thưởng của chương trình. Chỉ cần tìm thấy logo NuVi ẩn bên dưới, khách hàng sẽ trúng ngay phần quà tương ứng.

Chương trình được nhãn hàng NuVi áp dụng tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Hạn chót thông báo trúng thưởng đến hết ngày 16/2/2025 và thời gian kết thúc trao thưởng là ngày 28/2/2025.

Còn chần chờ gì nữa, cùng săn lộc NuVi và đón Tết Ất Tỵ thật hoành tráng ngay thôi!

Đọc thêm

Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái Sản phẩm - Dịch vụ

Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái

TTTĐ - Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Đá quý Thiên Thái tự tin khẳng định vị thế là một trong những cửa hàng đá quý đá phong thủy lớn nhất toàn quốc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và phong thủy, Thiên Thái cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị thực sự.
Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy Sản phẩm - Dịch vụ

Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy

TTTĐ - Két sắt Việt Tiệp, cái tên đã gắn liền với việc bảo vệ tài sản cho hàng triệu gia đình và doanh nghiệp tại Việt Nam, không chỉ là một thương hiệu két sắt nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự an toàn và niềm tin. Thương hiệu đã khẳng định được vị trí vững chắc trong thị trường két sắt và được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để bảo vệ tài sản quý giá của mình.
Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K Sản phẩm - Dịch vụ

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

TTTĐ - Với thế mạnh là các dòng sản phẩm charm vàng luôn bắt kịp các xu hướng của giới trẻ hiện nay, Phú Thành Jewelry giúp khách hàng tự tin thể hiện cá tính, lưu giữ các cột mốc đáng nhớ thông qua phụ kiện trang sức.
Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật Sản phẩm - Dịch vụ

Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật

TTTĐ - Trước những thông tin trái chiều liên quan đến sản phẩm bột ngọt Meizan của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương, các cơ quan chức năng đã kịp thời vào cuộc kiểm tra và đưa ra kết luận rõ ràng. Qua đó, sản phẩm được xác nhận đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về ghi nhãn, nguồn gốc và chất lượng.
Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội

TTTĐ - Electro-Voice Việt Nam vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh Trung Chính (TCA) tổ chức sự kiện ra mắt dòng loa ZLX G2 và khai trương trung tâm trải nghiệm âm thanh Electro-Voice & Dynacord ở Hà Nội.
Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024 Thị trường - Tài chính

Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024

TTTĐ - Cùng các giải pháp tài chính ưu việt từ Eximbank, du khách nội địa và quốc tế đã có trải nghiệm “không tiền mặt” trọn vẹn khi tham dự HOZO 2024.
Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0 Sản phẩm - Dịch vụ

Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0

TTTĐ - Trong kỷ nguyên số hóa, công nghệ 4.0 đã mở ra vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Đối với Emy nội y Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ không chỉ là chiến lược để mở rộng thị trường mà còn là cách để tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng.
Trạm tiếp năng lượng giúp người lao động bứt phá công việc những ngày cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Trạm tiếp năng lượng giúp người lao động bứt phá công việc những ngày cuối năm

TTTĐ - Công việc cuối năm nhiều khó khăn và vất vả do khối lượng tăng đột biến. Hơn bao giờ hết, người lao động đang cần những giải pháp hỗ trợ duy trì năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì để sẵn sàng bứt phá trong chính công việc của họ.
Xu hướng chọn dịch vụ mâm cúng trọn gói ở các thành phố lớn Sản phẩm - Dịch vụ

Xu hướng chọn dịch vụ mâm cúng trọn gói ở các thành phố lớn

TTTĐ - Hơn 60.000 mâm cúng phục vụ mỗi năm tại 10 cửa hàng ở các tỉnh, thành phố lớn, dịch vụ mâm cúng trọn gói hơn Đồ Cúng Việt cho biết, lượng khách hàng lựa chọn dịch vụ luôn có xu hướng tăng trưởng qua mỗi năm.
ShopeeFood 12.12 ghi nhận lượng đơn hàng tăng gấp 4 lần qua livestream Sản phẩm - Dịch vụ

ShopeeFood 12.12 ghi nhận lượng đơn hàng tăng gấp 4 lần qua livestream

TTTĐ - Sự kiện “12.12 ShopeeFood x Mono khao Siêu đại tiệc sinh nhật” đã mang đến cho người dùng hàng ngàn voucher giảm giá và deal độc quyền hấp dẫn. Đặc biệt, mô hình livestream giúp đối tác thương hiệu tăng gấp 4 lần lượng đơn bán ra trong ngày 12.12.
Xem thêm