Tag

NuVi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt

Doanh nghiệp 15/05/2023 10:32
aa
TTTĐ - Mới đây, NuVi - thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood cùng lúc tung ra loạt chương trình sôi động với mong muốn mang đến một mùa hè thật bổ ích, vui nhộn và đầy màu sắc dành riêng cho các “thượng đế” nhí.

Khám phá hè thú vị với bộ truyện tranh NuVi cùng Sổ tay linh thú

Nhắc đến NuVi, có lẽ nhiều bậc phụ huynh đã không còn xa lạ với những sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, bổ dưỡng cùng thế giới đầy màu sắc, kỳ diệu được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, những tập phim về Thế giới NuVi hay Thủ lĩnh Linh thú được phát sóng đều đặn trên Youtube mỗi tuần luôn khiến các bé thích mê.

Ngày 28/4, phiên bản truyện tranh cùng tên đã được nhãn hàng NuVi chính thức ra mắt như một món quà mùa hè dành tặng cho các bé. Mỗi tập truyện gồm nhiều chương ngắn, được in trên giấy màu sắc nét, giúp trẻ được thỏa sức theo dõi hành trình giải cứu thế giới của anh Nu chị Vi, qua đó học nhiều điều hay trong cuộc sống và phát huy trí tưởng tượng của mình. Đặc biệt, cuối mỗi chương truyện đều có các bài học giáo dục nhỏ, dễ hiểu nhằm trang bị cho trẻ em kỹ năng sống cần thiết.

NuVi chính thức ra mắt phiên bản truyện tranh của NuVi truyện và Sổ tay linh thú như một món quà mùa hè dành tặng cho các bé
NuVi chính thức ra mắt phiên bản truyện tranh của NuVi truyện và Sổ tay linh thú như một món quà mùa hè dành tặng cho các bé

Dịp này, nhãn hàng Việt cũng phát hành Sổ tay linh thú. Đây là cuốn “bách khoa toàn thư” tổng hợp toàn bộ các tính năng, đặc tính chiến đấu của hơn 200 linh thú thuộc 5 hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ được các bé yêu thích trong thế giới NuVi.

Đưa con đến nhà sách Phương Nam, Cống Quỳnh, TP HCM để mua NuVi truyệnSổ tay linh thú ngay ngày đầu ra mắt, chị Quỳnh Anh - mẹ bé Thiên Minh 8 tuổi cho biết: “Bé nhà mình xem hoạt hình NuVi trên Youtube mỗi ngày và luôn ước được cầm trên tay quyển truyện để đọc cho đã ghiền. Giờ thì con đã thỏa mãn rồi. Sách đẹp, nội dung bổ ích nên mẹ cũng rất yên tâm”.

NuVi truyện và Sổ tay linh thú được các độc giả nhí hào hứng đón nhận
NuVi truyện và Sổ tay linh thú được các độc giả nhí hào hứng đón nhận

Cả hai ấn phẩm đều được phát hành và bày bán rộng rãi tại hệ thống 125 nhà sách Fahasa và 52 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc. Phụ huynh và các bé cũng có thể tìm mua tại 30 công ty sách và thiết bị trường học, chuỗi nhà sách địa phương ở các tỉnh và thành phố lớn.

Tận hưởng hè nhiều niềm vui với áo thun NuVi cực chất

Không chỉ vậy, mùa hè này, NuVi còn kết hợp cùng Canifa - thương hiệu thời trang uy tín, cho ra mắt bộ sưu tập áo thun cực chất NuVi x Canifa với hình ảnh các nhân vật dễ thương đến từ Thế giới NuVi. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ được đồng hành cùng nhân vật yêu thích của mình hằng ngày để vui chơi và tận hưởng niềm vui mùa hè.

Toàn bộ bộ sưu tập áo phông NuVi x Canifa được làm từ chất liệu 100% cotton cao cấp, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát để bé tự tin vui chơi mà chẳng lo nóng bí. Ngoài ra, áo có kiểu dáng cơ bản, dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục giúp bé tự tin cả khi đi học lẫn lúc vui chơi để trải nghiệm mùa hè thêm trọn vẹn.

Phụ huynh mua áo NuVi x Canifa cho bé ở một cửa hàng Canifa tại TP.HCM
Phụ huynh mua áo NuVi x Canifa cho bé ở một cửa hàng Canifa tại TP HCM

Chị Thu Trang (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), mẹ của bé Phương Uyên 9 tuổi cho biết: “Vừa rồi, cả nhà mình vào trung tâm thương mại chơi thì thấy cửa hàng Canifa đang trưng bày nhiều mẫu áo thun có in hình các nhân vật NuVi mà bé rất thích nên vào xem thử. Thấy mẫu mã đẹp, chất liệu tốt nên mình quyết định mua 5 chiếc khác nhau để con tha hồ thay đổi mỗi ngày. Đó cũng coi như là phần thưởng cho cháu vì đã đạt kết quả tốt trong kỳ thi vừa rồi”.

Hiện nay, bộ sưu tập áo phông NuVi x Canifa đã chính thức bán trên website https://canifa.com/canifa-nuvi và có mặt tại 10 cửa hàng Canifa ở TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Trải nghiệm hè đa sắc màu với chương trình Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3

Bên cạnh các ấn phẩm truyện tranh và bộ sưu tập áo NuVi x Canifa, hè 2023 của bé sẽ càng thêm “bùng nổ” với sự khởi động của chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” cùng hàng chục ngàn phần quà độc đáo bao gồm: Bóp viết siêu ngầu, hộp màu hành lý họa sĩ nhí, áo thun NuVi x Canifa cực chất và balo chống gù siêu cấp.

Chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” chính thức khởi động với hàng chục ngàn phần quà độc đáo cho bé một mùa hè bùng nổ
Chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” chính thức khởi động với hàng chục ngàn phần quà độc đáo cho bé một mùa hè bùng nổ

Vẫn với thể lệ uống sữa - săn thẻ - đổi quà, các bé không chỉ có thể vừa bổ sung dinh dưỡng cho một cơ thể đầy năng lượng vừa có thể chơi và học để mùa hè trôi qua thật ý nghĩa và vui thích.

Chị Kim Thư (ngụ tại quận Tân Bình, TP HCM) chia sẻ, bé Mỹ Anh con chị (10 tuổi) uống sữa NuVi đã được gần 3 năm nay và cũng đã theo đủ 3 mùa chương trình săn thẻ đổi quà của nhãn hàng. “Bé nhà mình rất mê các phần quà cực chất từ anh Nu, chị Vi nên rất chăm chỉ uống sữa để đổi quà. Cứ hết sữa là nhắc mẹ mua ngay, thậm chí đọc vanh vách thẻ nào đổi quà nào. Bởi vậy, nghe tin ra mắt bộ sưu tập mới là bé thích lắm, quyết sưu tầm cho bằng hết cả bộ”, chị Thư cho biết.

Chương trình được diễn ra từ ngày 15/4 - 31/7/2023, áp dụng cho tất cả các sản phẩm NuVi trên toàn quốc (trừ sản phẩm NuVi Sữa Chua Uống Men Sống). Để biết thêm chi tiết về chương trình “Săn Linh thú đổi siêu quà mùa 3”, quý phụ huynh và các bé hãy truy cập đường link và nhanh chóng ‘nạp’ NuVi để sưu tập trọn bộ quà tặng ngay hôm nay thôi.

NuVi là nhãn sữa dành riêng cho trẻ em được Nutifood chính thức ra mắt vào tháng 3/2021. Tất cả các dòng sản phẩm của NuVi đều phát triển trên nền tảng công thức NuVi Power độc quyền được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Nhãn hàng NuVi còn gây ấn tượng khi sáng tạo nên thế giới diệu kỳ NuVi World - nơi các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai, được phát huy tinh thần dũng cảm và học những điều hay lẽ phải
Giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng, NutiMilk Giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng, NutiMilk "hóa cô tiên" xây thế giới diệu kỳ

TTTĐ - Mở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em ...

Mẹo dụ con uống sữa bố mẹ nên biết Mẹo dụ con uống sữa bố mẹ nên biết

TTTĐ - Con gái biếng ăn, chị Nga nghĩ nhiều cách để bổ sung thêm sữa cho con, từ đổi vị liên tục đến dẫn ...

Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc

TTTĐ - Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo ...

Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ

TTTĐ - Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bổ sung chất xơ và các ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Xem thêm