Tag

Cùng Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka khám phá trải nghiệm kỳ thú tại Đảo quốc

Văn hóa 29/12/2019 06:49
aa
TTTĐ - Traveloka hiện đang hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB) nhằm tạo thêm nhiều trải nghiệm mới giúp du khách dễ dàng khám phá những nét đẹp tiềm ẩn, các điểm đến không thể bỏ qua tại Singapore.

Cùng Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka khám phá trải nghiệm kỳ thú tại Đảo quốc

Traveloka Xperience mang đến nguồn cảm hứng mới, thôi thúc du khách khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn cùng các điểm đến không thể bỏ qua tại Singapore

Cụ thể, khách du lịch giờ đây có cơ hội nhận phiếu giảm giá kèm theo cẩm nang du lịch “Let’s Go Around Singapore Lah!” (Tạm dịch: Cùng du ngoạn Singapore nào!) được phát tại trung tâm thông tin du khách Singapore (Singapore Visitor Centre - SVC) ở các khu vực Orchardgateway, Kampong Glam và Funan.

Singapore hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng và thú vị cho du khách, từ khu Kampong Glam quyến rũ, đậm cá tính đến các trung tâm mua sắm hiện đại. Nhằm khuyến khích trải nghiệm khám phá thành phố, cẩm nang du lịch “Let’s go Around Singapore Lah!” sẽ đưa du khách đến các điểm đến đặc trưng tại Singapore thông qua các chỉ dẫn bằng mã QR.

Cùng với cẩm nang du lịch với những thông tin du lịch thú vị, du khách còn nhận được phiếu giảm giá. Bên cạnh các địa điểm quen thuộc như Universal Studios Singapore hay Gardens by the Bay, cẩm nang sẽ giới thiệu các điểm đến hấp dẫn ít được biết đến như National Orchid Garden hay tham gia tour du lịch Tiger Brewery do Traveloka Xperience tổ chức.

Ngoài ra, trong thời gian từ Giáng sinh đến Tết Âm lịch, Traveloka cũng sẽ thiết kế các khu giải trí tương tác được trang trí với chủ đề của mùa lễ hội. Hoạt động trên thuộc khuôn khổ Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MoC) giữa Traveloka và STB hồi tháng 4 năm 2019 với mục tiêu đưa Singapore trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch từ các nước Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam).

Từ đó đến nay, Traveloka và STB đã triển khai 6 chiến dịch tại 5 thị trường mục tiêu nhằm tăng trưởng về lượng khách du lịch đến Singapore cũng như doanh thu từ dịch vụ lưu trú và các hoạt động trải nghiệm. Đến nay, danh mục sản phẩm Singapore trên nền tảng Traveloka đã tăng lên đến mốc 200 hạng mục.

Cùng Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka khám phá trải nghiệm kỳ thú tại Đảo quốc

Ông Terry Santoso, Giám đốc Marketing Traveloka Xperience, cho biết: “Quan hệ đối tác chiến lược giữa Traveloka Xperience và STB hướng tới mục đích phát triển ngành du lịch Singapore, khuyến khích du khách quốc tế đến khám phá vẻ đẹp của đảo quốc. Giữ vững cam kết giảm nhẹ nỗi lo lắng khi du lịch, đa dạng hóa các trải nghiệm của du khách, Traveloka Xperience cung cấp nguồn thông tin phong phú về các trải nghiệm tại Singapore, truyền cảm hứng mới cho du khách, đồng thời hỗ trợ đặt chỗ tại các điểm đến, hoạt động trải nghiệm, thậm chí là đặt mua trọn gói du lịch”.

Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc điều hành STB khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: “STB hân hạnh đồng hành cùng Traveloka để quảng bá các điểm đến tại Singapore thông qua các trung tâm thông tin du khách Singapore. Đông Nam Á là thị trường trọng điểm của STB, khi các quốc gia Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam liên tục nằm trong nhóm 15 quốc gia có lượng du khách đến Singapore nhiều nhất. Chúng tôi hy vọng hoạt động này – cùng với thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giữa STB và Traveloka sẽ khuyến khích du khách từ các nước Đông Nam Á gắn bó nhiều hơn nữa với Singapore, khám phá những trải nghiệm mới lạ tại Đảo quốc mà họ chưa từng biết đến".

“Hợp tác này cũng nhấn mạnh vai trò của Traveloka trong việc thúc đẩy ngành du lịch toàn khu vực,” ông Terry Santoso, Giám đốc Marketing Traveloka Xperience chia sẻ thêm. “Từ khi được thành lập tại Indonesia vào năm 2012, Traveloka đã trưởng thành và phát triển mạnh mẽ để trở thành nền tảng dịch vụ rộng khắp, trong đó Traveloka Xperience không chỉ hỗ trợ dịch vụ đặt vé di chuyển mà còn cung cấp các hoạt động trải nghiệm lôi cuốn, góp phần làm phong phú hành trình du lịch của người dùng.”

Từ nay tới hết ngày 15/11/2020, sổ tay du lịch Traveloka Xperience được phát hành tại các điểm trung tâm thông tin du khách Singapore (SVC) sau:

- SVC Orchard: 216 Orchard Rd, orchardgateway@emerald, Singapore

- SVC Funan: 107 North Bridge Road Basement 2, Singapore

- SVC Kampong Glam: 55 Bussorah Street, Singapore

Về Traveloka

Traveloka là nền tảng đặt chỗ trực tuyến cung cấp các dịch vụ tài chính, lối sống, lữ hành hàng đầu Đông Nam Á, đáp ứng đa dạng các nhu cầu du lịch và đăt vé cho phương tiện di chuyển, lưu trú và điểm tham quan. Traveloka sở hữu danh mục dịch vụ đa dạng từ dịch vụ đặt trước phương tiện di chuyển như đặt vé máy bay, xe bus, xe lửa, cho thuê xe cá nhân, phương tiện trung chuyển tại sân bay, cho đến danh mục đối tác cung cấp dịch vụ lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, với đa dạng loại hình như khách sạn, căn hộ, nhà nghỉ, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú về nơi ở cũng như các dịch vụ trọn gói.

Traveloka còn là đơn vị tiên phong trong mảng đời sống, hỗ trợ đặt chỗ tại các điểm du lịch, hoạt động trải nghiệm, kết nối và ẩm thực. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Traveloka hoạt động 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 phương thức thanh toán ngoại tuyến lẫn trực tuyến tại các địa phương, bao gồm cả dịch vụ thanh toán sau. Ngoài ra, Traveloka cung cấp các gói bảo hiểm bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Ứng dụng Traveloka đã đạt hơn 40 triệu lượt tải xuống, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và đời sống thông dụng nhất khu vực Đông Nam Á.

Về Traveloka Xperience

Traveloka Xperience là nền tảng đặt chỗ cho các hoạt động trải nghiệm du lịch và lối sống hàng đầu châu Á bao gồm 12 hạng mục sản phẩm: Điểm tham quan, điện ảnh, sự kiện, giải trí, tour du lịch, làm đẹp & spa, thể thao, sân chơi, phương tiện di chuyển, thiết yếu cho du lịch, ẩm thực và lớp học & hội thảo.

Hiện tại, Traveloka Xperience có hơn 15.000 hạng mục tại 60 quốc gia. Traveloka Xperience được xem là giải pháp hữu hiệu giúp người dùng tìm thấy hứng khởi, đồng thời dễ dàng tiếp cận với một hệ thống đặt chỗ bảo mật và thuận tiện, đáp ứng nhu cầu đời sống cao cấp tại Indonesia và quốc tế. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo Traveloka Xperience.

Về Singapore Tourism Board

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) là đơn vị trong ngành dịch vụ trọng điểm của Singapore, là cơ quan về du lịch dẫn đầu ngành về việc đóng góp cho sự phát triển phát triển kinh tế. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với Thương hiệu Singapore - Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về Đảo quốc một cách khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào: www.stb.gov.sg hoặc www.visitsingapore.com hoặc qua Facebook (https://www.facebook.com/VisitSingaporeVN/).

Đọc thêm

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
36 tác phẩm đạt giải báo chí viết về Phật giáo Việt Nam Văn hóa

36 tác phẩm đạt giải báo chí viết về Phật giáo Việt Nam

TTTĐ - Chiều 6/6, tại Hà Nội, Ban Thông tin truyền thông Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã trao giải cho 36 tác phẩm xuất sắc viết về Phật giáo toàn quốc lần thứ nhất năm 2024.
Những "phát súng" cảnh tỉnh sắc bén từ ngòi bút sắc sảo Văn học

Những "phát súng" cảnh tỉnh sắc bén từ ngòi bút sắc sảo

TTTĐ - Trong bối cảnh truyền thông số phát triển mạnh mẽ, thông tin lan truyền với tốc độ chóng mặt và không ít trường hợp thật - giả lẫn lộn thì nhu cầu về một tiếng nói tỉnh táo, sắc sảo và đầy trách nhiệm trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. “Bắn chỉ thiên” - tập tiểu phẩm báo chí của GS.TS. Tạ Ngọc Tấn vừa được NXB Chính trị Quốc gia Sự thật giới thiệu tới độc giả như một "phát súng" thức tỉnh, truyền thông điệp mạnh mẽ về sự tử tế, chính trực và tinh thần phản biện trong xã hội hiện đại.
Từ việc Sân khấu Lan Anh, Trống Đồng đóng cửa: Cần đổi mới về cách thức tổ chức hoạt động biểu diễn Nhịp sống phương Nam

Từ việc Sân khấu Lan Anh, Trống Đồng đóng cửa: Cần đổi mới về cách thức tổ chức hoạt động biểu diễn

TTTĐ - Sân khấu Lan Anh, Trống Đồng đóng cửa là điều đáng tiếc, tuy nhiên, qua đó cũng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, quy mô của mỗi buổi biểu diễn.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
"Tinh hoa cách mạng Việt Nam" - công trình có giá trị bền vững cho hậu thế Văn hóa

"Tinh hoa cách mạng Việt Nam" - công trình có giá trị bền vững cho hậu thế

TTTĐ - Tại lễ ra mắt sách “Tinh hoa cách mạng Việt Nam”, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh những tâm huyết của nhà báo Hà Đăng đã để lại một công trình có giá trị bền vững cho hậu thế.
Hoạt động ý nghĩa của người làm báo Thủ đô tại địa đầu Tổ quốc Văn hóa

Hoạt động ý nghĩa của người làm báo Thủ đô tại địa đầu Tổ quốc

TTTĐ - Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ và Nhân dân tử nạn trong cuộc chiến tranh biên giới tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang) là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong dịp kỉ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia mới của Quảng Nam Nghệ thuật

Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia mới của Quảng Nam

TTTĐ - Lễ hội truyền thống Bà Chiêm Sơn, một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa tâm linh của người dân xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, vừa chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, báo ân tiền nhân Nghệ thuật

Phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, báo ân tiền nhân

TTTĐ - Chương trình "Vu lan - Đạo hiếu và dân tộc năm 2025" khơi dậy và phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân và báo ân các bậc tiền bối, các anh hùng liệt sĩ; ngợi ca tinh thần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của dân tộc trong hiện tại và muôn đời mai sau.
Xem thêm