Tag

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế” 2023

Điện ảnh - Âm nhạc 04/07/2023 08:41
aa
TTTĐ - Với chủ đề “Let your color glow” diễn ra tại công viên Biển Đông hứa hẹn người dân và du khách sẽ có một “đêm không ngủ” với Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival (DEC) 2023.
Thêm một lễ hội âm nhạc, du lịch Sầm Sơn viết tiếp chương sôi động trong mùa thu này “Quẩy” cùng Bigo Live tại Lễ hội âm nhạc Ravolution 2023 Từ Coachella đến 8Wonder - hành trình những lễ hội âm nhạc đỉnh cao thế giới

Chiều ngày 3/7, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam, Arise Agency và Phong Việt phối hợp tổ chức họp báo công bố Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival (DEC) 2023.

Theo đó, DEC 2023 diễn ra ngày 7/7 tại công viên Biển Đông, là một phần trong chuỗi sự kiện Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023, với thông điệp “Thắp sáng thế giới không khoảng cách”. Đây sẽ là đêm nhạc nổi bật trước đêm chung kết Pháo hoa Đà Nẵng.

DEC 2023 tôn vinh sự đa dạng không chỉ về nguồn gốc, ngôn ngữ mà còn về đam mê. Tại DEC 2023, mọi người không còn phân biệt tuổi tác, giới tính, dân tộc hay màu da. Đây là nơi để mỗi cá nhân tận hưởng trọn vẹn âm nhạc và ánh sáng, nơi màu sắc của chúng ta được tỏa sáng theo cách độc đáo.

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế” 2023

Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam giới thiệu về sân khấu DEC 2023 với khả năng chuyển động 360 độ

Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam cho biết, “Tôi mong những lễ hội âm nhạc điện tử sẽ là điểm đến vui chơi lành mạnh cho giới trẻ, cũng như đưa hình ảnh thành phố Đà Nẵng trở nên ngày càng nổi bật, là điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch Châu Á”.

Với chủ đề “Let your color glow”, cùng với hệ thống âm thanh D&B chất lượng, khán giả sẽ được đắm chìm trong âm nhạc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi quốc tế và trong nước như: Jordan Suckley, Adrenalize và Tommy Trash.

Cùng với đó, dàn nghệ sỹ trong nước như DJ Vinjaz, Acigode, DJ TILLB, các DJ Đà Nẵng như: DJ AU, Dupli.K, MC Zeno và DJ khách mời quốc tế Kevin Krissen sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc đa dạng với các dòng nhạc Techno, hardstyle, trance và nhiều hơn nữa.

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế” 2023

Khán giả sẽ được đắm chìm trong âm nhạc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi quốc tế và trong nước kết hợp âm nhạc ma thuật từ các DJ hàng đầu thế giới

Câu chuyện trong DEC được kể qua âm nhạc, màu sắc và ánh sáng. Cụ thể, phần 1 - Thiên Nhiên: Khám phá sự sống trong một khu vườn dạ quang đầy màu sắc; Phần 2 - Con người: Tôn vinh sự đa dạng của sinh vật huyền bí và sự tỏa sáng cá nhân; Phần 3 - Công Nghệ: Trải nghiệm sân khấu lập trình chuyển động 360 độ với phong cách. Futuristic - Cyber Art hiện đại, kết hợp âm nhạc ma thuật từ các DJ hàng đầu thế giới, đưa khán giả vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc và kỳ diệu.

Đặc biệt, sân khấu DEC mang concept 360 Futuristic Stage, với khả năng chuyển động 360 độ và công nghệ ánh sáng hiện đại, tạo ra trải nghiệm sân khấu EDM Festival 360 độ đầu tiên tại Việt Nam.

Đồng thời, Key View là thành phố Đà Nẵng trong tương lai, hòa cùng bầu trời rực rỡ pháo hoa, hình ảnh được thể hiện bằng nghệ thuật số của nghệ sỹ Digital Art - Tú Na, nghệ sỹ nổi tiếng với bộ Digital artwork Hanoipunk và Saigonpunk.

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế” 2023
Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế 2023 là đêm nhạc nổi bật trước đêm chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Do đó, DEC - Danang Electronic Carnival 2023 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ và không thể nào quên với sự tham gia của các DJ hàng đầu và đa dạng thể loại âm nhạc.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm