Tag

“Quẩy” cùng Bigo Live tại Lễ hội âm nhạc Ravolution 2023

Văn hóa 19/05/2023 22:00
aa
TTTĐ - Bigo Live sẽ trở lại với Ravolution Music Festival mang đến trải nghiệm âm nhạc vui nhộn, thú vị và tràn đầy năng lượng cho lễ hội EDM này vào ngày 20/5.
Đảm bảo lễ hội truyền thống Chử Đồng Tử - Tiên Dung diễn ra an toàn, văn minh

Bigo Live - nền tảng phát video trực tuyến hàng đầu thế giới rất vui mừng mang đến cho khán giả của Ravolution Music Festival 2023 những trải nghiệm khó quên thông qua sóng trực tiếp (livestream).

Năm nay, Lễ hội EDM Ravolution Music Festival sẽ chào đón fan hâm mộ bằng hệ thống đèn neon chiếu sáng dẫn tới sân khấu Superstar được đầu tư hoành tráng ngay giữa trung tâm lễ hội. Sân khấu Superstar sẽ có bục trang trí cùng đèn neon với những hiệu ứng sân khấu đẹp mắt, nơi người tham gia có thể tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ độc đáo, cũng như tự livestream tại lễ hội âm nhạc này.

Lễ hội âm nhạc EDM Ravolution trở lại, người xem được livestream thoải mái
Lễ hội âm nhạc EDM Ravolution trở lại, người xem được livestream thoải mái

Những người yêu âm nhạc không có điều kiện tham gia trực tiếp, có thể theo dõi trên Bigo Live được livestream trực tuyến với các nghệ sĩ “hot” nhất Việt Nam bắt đầu từ 15h00: Tracycutie99, Côtham, Pongxinh27, Xubabi162, Nhím2k555.

Được biết, lễ hội còn có các trò chơi bốc thăm may mắn và các cơ hội trúng quà, giải thưởng được tài trợ bởi Bigo Live.

Đọc thêm

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi” Văn học - Nghệ thuật

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi”

TTTĐ - Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Sự kiện là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới Văn hóa

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới

TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới - Miss Multicultural World dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 tại Hà Nội với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia. Có thể nói đây là cuộc thi nhan sắc có bản quyền quốc tế đầu tiên do người Việt khởi xướng.
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình" Văn học - Nghệ thuật

Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình"

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm và Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A phối hợp tổ chức tọa đàm và ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình". Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Giải trí

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội Sách Hà Nội 2024 Văn học - Nghệ thuật

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội Sách Hà Nội 2024

TTTĐ - Tiếp nối thành công của Hội Sách Hà Nội 2023, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 sẽ diễn ra vào cuối tuần này, từ ngày 27 - 29/9 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình”. Hội Sách năm nay diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.
Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền tại thị xã Sơn Tây Văn học - Nghệ thuật

Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền tại thị xã Sơn Tây

TTTĐ - Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) dự kiến sẽ trưng bày 150 - 200 tác phẩm tại vườn hoa trung tâm thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
Xem thêm