Tag

Đại học Công đoàn: Cơ sở giáo dục chất lượng, ngôi nhà ấm áp của sinh viên

Giáo dục 19/11/2021 14:19
aa
TTTĐ - Ngày 18/11, trường Đại học Công đoàn tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đại học Sư phạm TDTT tôn vinh nhà giáo tiêu biểu Hành trình thay đổi bản thân của Thủ khoa Đại học Kinh tế Nhiều nhóm ngành “hot” sẽ được bổ sung trong đào tạo đại học

Buổi lễ được diễn ra dưới hình thức kết hợp trực tiếp tại hội trường và trực tuyến trên nền tảng Zoom. Nhà trường cũng tổ chức livetreams trên hệ thống fanpage chính thức.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tham dự của hơn 6.000 sinh viên, viên chức và người lao động.

Lễ Khai giảng diễn ra tại Hội trưởng Đại học Công đoàn
Lễ khai giảng diễn ra tại hội trường Đại học Công đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Mạnh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc tốt đẹp tới các tập thể lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và toàn thể các thế hệ thầy, cô giáo nhân dịp khai giảng và kỳ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Đồng thời gửi lời chào đón hân hoan tới toàn thể sinh viên, viên chức, người lao động.

TS Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Lễ khai giảng năm học 2021-2022 là một sự kiện đặc biệt. Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nhưng tập thể viên chức, người lao động và sinh viên trường Đại học Công đoàn đã gắn kết chặt chẽ, cùng nhau cán đích nhiều mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của nhà trường”.

TS Lê Mạnh Hùng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ
TS Lê Mạnh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ

Thầy hiệu trưởng cũng nêu bật một số nhiệm vụ quan trọng nhà trường đã hoàn thành trong năm học vừa qua; Đồng thời, nhắn gửi đến các sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên về Đại học Công đoàn là cơ sở giáo dục chất lượng, cũng là ngôi nhà chung ấm áp.

TS Lê Mạnh Hùng mong muốn mong các sinh viên sẽ trưởng thành là những người giỏi nhất, sớm gia nhập đội ngũ hiền tài của đất nước. Thầy Hiệu trưởng trường Đại học Công Đoàn cũng tin tưởng rằng sinh viên chính là nhân tố quan trọng trong giá trị cốt lõi của nhà trường, đó là “Con người - Bản sắc - Sáng tạo - Phát triển”.

Trường Đại học Công đoàn đã đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Trường Đại học Công đoàn đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Tại lễ khai giảng, trường Đại học Công đoàn đã đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Công đoàn cơ sở trường Đại học Công đoàn đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Đảng bộ trường Đại học Công đoàn nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Nhân dịp này, trường vinh danh 9 thủ khoa đầu vào của 9 chuyên ngành đào tạo đại học của nhà trường. 17 sinh viên được trao học bổng Công đoàn.

Sinh viên đại diện chúc mừng trong buổi lễ
Sinh viên đại diện chúc mừng trường trong buổi lễ

Tại lễ khai giảng, ông Phan Văn Anh - Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho rằng: “Cùng với toàn ngành Giáo dục và Đào tạo, nhiệm vụ năm học 2021-2022 và những năm tiếp theo của nhà trường là rất to lớn và nặng nề.

Tuy nhiên, với truyền thống và tiềm năng, trường Đại học Công đoàn sẽ thực hiện tốt được nhiệm vụ kép, đó là vừa thắng lợi trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, mục tiêu đề ra”.

Đọc thêm

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z Giáo dục

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z

TTTĐ - Trong 10 năm qua, nhiều chương trình liên kết quốc tế được xây dựng. Tuy nhiên, không phải chương trình liên kết nào cũng thuyết phục các Gen Z, những người trẻ đang có xu hướng lựa chọn lộ trình riêng, giúp họ nhanh chóng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động toàn cầu.
TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024 Giáo dục

TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024

TTTĐ - Đúng 14h chiều 3/7, Hội đồng duyệt điểm chuẩn lớp 10 tại TP HCM đã họp và chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực Giáo dục

Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực

TTTĐ - Ngoài lựa chọn tổ hợp môn học theo sở thích, năng lực của bản thân, học sinh, phụ huynh lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề nghiệp.
Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 Giáo dục

Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết sẽ công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025 vào lúc 14h ngày hôm nay (3/7), sớm hơn 1 tuần so với lịch ban đầu.
Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thay vì chỉ xác nhận nhập học trực tuyến như năm học trước, năm nay, học sinh có thể xác nhận nhập học trực tiếp hoặc trực tuyến, thời gian từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên Giáo dục

Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên

TTTĐ - Hà Dũng là nam sinh đạt điểm xét tuyển cao nhất trong số 283 thí sinh đăng ký dự thi vào lớp chuyên Hóa của Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội với điểm 9.0 môn Hóa chuyên.
Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7 Giáo dục

Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7

TTTĐ - Học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7? Giáo dục

Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7?

TTTĐ - Nghị định 73/2024/NĐ-CP của Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Theo Nghị định này, lương của giáo viên sẽ như thế nào?
Top 10 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất năm 2024 Giáo dục

Top 10 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất năm 2024

TTTĐ - THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông, THPT Yên Hòa và THPT Chu Văn An là 3 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 công lập cao nhất mùa tuyển sinh năm học 2024 - 2025 với số điểm 42,5 điểm.
Xem thêm