Đại nhạc hội "Chào năm mới 2024" rực rỡ sắc màu

Instant Article (Facebook) 30/12/2023 11:51
aa
TTTĐ - Với nhiều tiết mục nghệ thuật cùng sự tham gia của các nghệ sĩ có dấu ấn nổi bật trong năm; sự xuất hiện của các khách mời trao giải cùng top 3 VTV Awards 2023 - chương trình “Chào năm mới 2024” chủ đề Đa sắc sẽ mang tới một đại nhạc hội rực rỡ sắc màu. Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20h10 thứ hai ngày 1/1/2024 trên kênh VTV1.
Nhìn lại những khoảnh khắc thăng hoa tại siêu đại nhạc hội 8Wonder Đại nhạc hội đỉnh cao cho hành trình vươn tầm 10 năm Techcombank Priority VietinBank tri ân khách hàng với đại nhạc hội Sống một đời có “lãi”

Lựa chọn chủ đề “Đa sắc” cho chương trình nghệ thuật đầu tiên của năm - “Chào năm mới 2024” mở ra với những câu trả lời xoay quanh nội dung: điều gì làm nên bản sắc Việt Nam.

Với các vận động viên, đó là từ “khổ luyện”; với các bạn học sinh, đó là tinh thần “kỷ luật” để thực hiện các mục tiêu; với các bạn trẻ, đó là ước mơ của sự “sáng tạo”…

Đại nhạc hội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Đại nhạc hội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Mỗi người Việt Nam đều có những lựa chọn của riêng mình, là những miếng ghép tạo nên một bức tranh toàn cảnh, gắn kết để cùng làm nên một năm mới rực rỡ sắc màu.

Âm nhạc là một trong những điểm nhấn của chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”, chủ đề Đa sắc.

Với mong muốn mang tới một đại nhạc hội vào ngày đầu năm, chương trình thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: NSUT Hải Phượng, nghệ sĩ Dzung Phạm, ca sĩ Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh 3A, Hà An Huy, Anh Tú, Gianna, Erik, Gigi...

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Mở đầu là tiết mục hoành tráng: trình diễn Múa sạp xoè hoa cùng dàn nhạc dân tộc, ban nhạc rock và tốp thiếu nhi; chương trình khép lại với những cảm xúc bùng nổ qua bài hát Bữa tiệc của những giác quan.

Chùm tiết mục trong “Chào năm mới 2024” thể hiện sự đa sắc về âm nhạc, văn hóa, cách thể hiện đan xen giữa truyền thống và hiện đại, đúng như chủ đề của chương trình.

Nghệ sĩ Kim Tử Long
Nghệ sĩ Kim Tử Long

Cùng làm nên những sắc màu rực rỡ cho chương trình nhạc hội “Chào năm mới 2024” là các khách mời đến từ nhiều lĩnh vực: cựu VĐV Wushu Thuý Hiền, NSND Trung Anh, NSND Xuân Bắc, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn, Minh Huyền…

Ca sĩ Ngọc Anh 3A
Ca sĩ Ngọc Anh 3A

Cùng với đó là sự xuất hiện top 3 của 8 hạng mục giải thưởng VTV Awards 2023 hứa hẹn sẽ mang tới một không khí sôi động trong không gian Thảm đỏ của chương trình, trước thềm lễ trao giải.

Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên

Bên cạnh đó, chùm video clip đươc ekip thực hiện ở nhiều lĩnh vực đời sống nhằm chuyển tải những dấu ấn của năm 2023: Những người trẻ trên nhiều phương diện như khoa học, kinh tế, văn hoá, thể thao, nghệ thuật; những chương trình giao lưu văn hoá; những khoảnh khắc lan toả cảm xúc trong cộng đồng; những câu chuyện vượt khó để chạm tới vinh quang; tinh thần sáng tạo, những thành tựu ghi dấu trí tuệ người Việt Nam…

Ca sĩ Gigi
Ca sĩ Gigi

Một trong những nội dung được khán giả chờ đón là lễ trao giải Ấn tượng VTV- VTV Awards 2023 với 8 hạng mục: Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình sáng tạo của năm, Chương trình giải trí ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Gương mặt trẻ ấn tượng.

Vòng bình chọn 2 sẽ khép lại vào 12h ngày 1/1/2024 khiến chủ nhân của 8 hạng mục giải thưởng là những ẩn số khó đoán trước.

Với không khí tràn ngập sắc màu tươi mới, rực rỡ, tích cực - chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”, chủ đề Đa sắc truyền tải thông điệp một Việt Nam hạnh phúc bao gồm gốc rễ văn hóa và sự tổng hòa của sáng tạo, hội nhập quốc tế và tôn trọng sự phát triển bền vững.

Chương trình được tổ chức trong không gian trang trọng tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội và truyền hình trực tiếp lúc 20h10 ngày 1/1/2024 trên kênh VTV1.

Đọc thêm

Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão Môi trường

Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) ngành TT&TT năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Không khởi tố hình sự vụ khách hàng tố Công ty Sunbay Ninh Thuận Đường dây nóng

Không khởi tố hình sự vụ khách hàng tố Công ty Sunbay Ninh Thuận

TTTĐ - Liên quan những tố cáo của một số khách hàng đối với Công ty CP Sunbay Ninh Thuận - chủ đầu tư dự án Sunbay Park Hotel & Resort (phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Xem thêm