Tag

VietinBank tri ân khách hàng với đại nhạc hội Sống một đời có “lãi”

Doanh nghiệp 18/12/2023 08:30
aa
TTTĐ - Ngày 20/1/2024, đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” do VietinBank tổ chức nhằm tri ân các khách hàng thân thiết diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu như: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee...
VietinBank đạt Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư yêu thích nhất 2023 VietinBank phối hợp công bố Báo cáo thường niên 2023 VietinBank tặng tới 100 triệu đồng cho doanh nghiệp XNK Công đoàn VietinBank không ngừng lớn mạnh và trưởng thành

Đại nhạc hội với những giá trị sống tốt đẹp gửi gắm đến cộng đồng

Là hoạt động nằm trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” và nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng, đại nhạc hội được tổ chức với mong muốn trở thành điểm tựa mang cả “lãi” về vật chất và tinh thần đến với cộng đồng.

Đến với đại nhạc hội lần này, khán giả sẽ bước vào một cuộc hành trình âm nhạc và nghệ thuật đầy phấn khích và ý nghĩa. Sự kiện không chỉ quy tụ dàn “sao” khủng của showbiz hiện nay như: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, Phương Linh, Wren Evans còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng: The Flob, PAY, WEAN LE, Phùng Khánh Linh, Minh. Tất cả các nghệ sĩ sẽ cùng VietinBank viết nên câu chuyện truyền cảm hứng đến khán giả với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.

VietinBank tri ân khách hàng với đại nhạc hội Sống một đời có “lãi”
VietinBank tri ân khách hàng với đại nhạc hội Sống một đời có “lãi”

Với 4 chương thể hiện những giá trị riêng biệt trên hành trình Sống một đời có “lãi”: "Sống trẻ - Sống nhiệt - Sống thấu - Sống tỏa", VietinBank mong rằng các khán giả sẽ được sống trọn trong từng khoảnh khắc của đêm diễn, mang về đầy ắp “lãi” cho bản thân và tận hưởng mỗi phút giây của cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Sự kiện âm nhạc hoành tráng tri ân khách hàng sau 35 năm đồng hành và phát triển

Đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” là món quà tri ân VietinBank dành tặng hơn 25.000 khách hàng thân thiết sẽ được tổ chức vào ngày 20/1/2024 tại Sân vận động Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ vé của đại nhạc hội sẽ được dành tặng miễn phí cho các khách hàng VietinBank. Chi tiết về điều kiện nhận vé và các chương trình tặng vé sẽ được cập nhật chi tiết trên fanpage chính thức của VietinBank.

Bên cạnh việc tri ân các khách hàng ưu tiên đã gắn bó lâu năm, các khách hàng của VietinBank sẽ dễ dàng có cơ hội nhận vé tham gia đại nhạc hội chỉ với một trong các cách vô cùng đơn giản sau đây:

- Tặng 1.000 vé VIP dành cho các khách hàng ưu tiên có chi tiêu qua thẻ Eliv3 cao nhất;

- Tặng 1.000 vé mỗi ngày dành cho các khách hàng chi tiêu qua thẻ Eliv3 cao nhất

- Tặng 2.000 vé dành cho các khách hàng gia tăng số dư tài khoản thanh toán cao nhất

- Tặng 2.000 vé dành cho các khách hàng đổi điểm VietinBank Loyalty

Chi tiết các hạng vé và điều kiện nhận vé quý khách hàng vui lòng xem thêm tại đây.

Cùng theo dõi fanpage VietinBank tại: https://www.facebook.com/VietinBank để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” và điều kiện nhận vé miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ các Phòng giao dịch/Chi nhánh trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng 1900 558 868 | email: [email protected].

Ưu đãi đến 786.000 VND dành cho khách hàng nhận lương qua VietinBank Ưu đãi đến 786.000 VND dành cho khách hàng nhận lương qua VietinBank

TTTĐ - Từ nay đến 30/9/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi mở thẻ và chi tiêu ...

VietinBank VietinBank "tiếp sức" doanh nghiệp xuất nhập khẩu tăng trưởng cuối năm

TTTĐ - Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp xuất nhập khẩu (DN XNK), VietinBank tiếp tục gia tăng ưu đãi dành cho cộng đồng ...

VietinBank chào đón Tân sinh viên 2023 với chiến dịch Pack2School đầy hứng khởi VietinBank chào đón Tân sinh viên 2023 với chiến dịch Pack2School đầy hứng khởi

TTTĐ - Từ ngày 25/8, Chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang ...

VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ từ 6,3% VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ từ 6,3%

TTTĐ - Từ nay đến cuối năm 2023, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay vốn tại VietinBank được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ ...

Đọc thêm

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Xem thêm