Tag

Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Xã hội 30/09/2022 17:00
aa
TTTĐ - Chiều 30/9, tại thành phố Thủ Dầu Một, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (2/10/1977 - 2/10/2022).
Đào tạo các nhà lãnh đạo sáng tạo, minh bạch trong thời đại toàn cầu Doanh nghiệp Ấn Độ có nhiều cơ hội hợp tác đầu tư tại Bình Dương Cơ hội để Bình Dương mở rộng hợp tác, đầu tư phát triển kinh tế Quảng bá hình ảnh Bình Dương năng động sáng tạo tới bạn bè, đối tác quốc tế Bình Dương tổ chức thành công diễn đàn Hợp tác kinh tế Ấn Độ Horasis năm 2022

Đài Phát thanh -Truyền hình Bình Dương tiền thân là Đài Phát thanh-Truyền hình Sông Bé. Sau 45 năm hình thành và phát triển, Đài đã trở thành đơn vị truyền thông đa phương tiện với 8 kênh truyền hình kỹ thuật số, 1 kênh phát thanh cùng với các nền tảng khác, như: Website, YouTube, Tiktok, Fanpage, BTVgo, Zalo... phục vụ và đáp ứng tốt nhu cầu thông tin, giải trí của công chúng trong và ngoài nước.

Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương kỷ niệm 45 năm ngày thành lập
Lãnh đạo tỉnh tặng bức trướng chúc mừng Đài PT-TH Bình Dương

Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã đưa vào sử dụng Trung tâm sản xuất phát thanh - truyền hình với hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại và trụ sở làm việc vừa được đầu tư xây dựng mới.

Theo chiến lược phát triển trong giai đoạn từ nay đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương chú trọng xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, xây dựng nội dung các chương trình mới phong phú, hay và hấp dẫn… phấn đấu trở thành đơn vị truyền thông hội tụ, truyền thông đa phương tiện hàng đầu tại các tỉnh khu vực phía Nam.

Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương kỷ niệm 45 năm ngày thành lập
Đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương tặng bằng khen cho Đài PT-TH Bình Dương

Phát biểu ý kiến tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà biểu dương sự đóng góp rất lớn của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình Sông Bé, nay là Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương vào những thành tựu phát triển chung của tỉnh Bình Dương.

Đồng chí Nguyễn Lộc Hà cũng đề nghị, Đài tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực truyền thông, vai trò cầu nối, chuyển tải kịp thời những chủ trương, chính sách, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đến với Nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Bên cạnh đó, Đài tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, nâng cao hơn nữa chất lượng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong giai đoạn tới.

Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương kỷ niệm 45 năm ngày thành lập
Đại diện Đài Tiếng nói Việt Nam tặng bức trướng cho Đài PT-TH Bình Dương

Dịp này, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã nhận Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin tuyên truyền với quá trình 45 năm xây dựng và phát triển.

Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam đã trao tặng Bức trướng cho Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương nhân dịp 45 năm xây dựng và phát triển; Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương trao tặng Bức trướng “Đổi mới - Hiện đại - Chuyên nghiệp” cho Đài.

Đọc thêm

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to Môi trường

Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 120mm.
3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng Đô thị

Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng

TTTĐ - Dự án 31-35 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) chậm tiến độ liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện nay, đồ án này đang được triển khai, dự kiến đến tháng 8/2024 sẽ được phê duyệt.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Xem thêm