Tag

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

Văn hóa 10/09/2024 11:23
aa
TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại 120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

Trở lại màn ảnh sau nhiều năm, Diễm Hằng khiến khán giả thích thú vì diện mạo xinh đẹp, không nhiều thay đổi.

18 năm trôi qua, ngoại hình cô nàng gần như không thay đổi, khiến nhiều người không khỏi tò mò về bí quyết giữ gìn nhan sắc của nữ diễn viên.

Dù hơn 2 bạn diễn tới 7 - 8 tuổi nhưng Diễm Hằng được nhận xét trẻ trung, không quá chênh lệch về ngoại hình so với Bích Ngọc, và Minh Thu dù họ vào vai những người bạn cùng tuổi
Dù hơn 2 bạn diễn tới 7 - 8 tuổi nhưng Diễm Hằng được nhận xét trẻ trung, không quá chênh lệch về ngoại hình so với Bích Ngọc, và Minh Thu dù họ vào vai những người bạn cùng tuổi

Mặc dù bận rộn với công việc của một diễn viên, một nữ họa sĩ, CEO, kiến trúc nội thất với tần suất xuất hiện trong môi trường thời tiết khắc nghiệt bởi nắng, gió trên phim trường hay công trình... nhưng Diễm Hằng vẫn giữ được một làn da khoẻ khoắn và vẻ ngoài tươi trẻ.

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ
"Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" là “sự lột xác” khi trở lại màn ảnh của tên tuổi Diễm Hằng

Khi được hỏi về bí kíp làm đẹp, cô nàng vui vẻ chia sẻ: "Hằng rất chăm chỉ chăm sóc để da được đẹp và khoẻ từ bên trong. Mình thường xuyên uống nước lọc và nước ép các loại hoa quả như một cách giúp da tự nhiên có được vitamin một cách thuần khiết nhất.

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

Ngoài ra, Hằng còn sử dụng thêm liệu pháp exosome fresh để mang đến hiệu quả vượt trội và lâu dài hơn trên làn da của mình".

Khán giả vẫn không quên một “em gái Vàng Anh” thuở 17, 18 tuổi
Khán giả vẫn không quên một “em gái Vàng Anh” thuở 17 - 18 tuổi

Thời gian vừa qua khi nhận được lời mời tham gia vai chính của bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" khán giả một lần nữa được gặp lại một Diễm Hằng tràn đầy tình yêu nghệ thuật trên màn ảnh. Vào vai Yên, ngay lập tức Diễm Hằng là cái tên được khán giả chú ý.

"Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" xoay quanh ba cặp vợ chồng trẻ, gắn kết với nhau bởi tình bạn của 3 người vợ. Họ trải qua không ít những mâu thuẫn, xung đột nhưng tất cả được giải quyết một cách nhẹ nhàng, với nhiều tiếng cười cho người xem.

Diễm Hằng hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều nhưng dường như thời gian đã “bỏ quên” cô khi nhan sắc vẫn được nhận xét trẻ trung quên tuổi
Diễm Hằng hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều nhưng dường như thời gian đã “bỏ quên” cô khi nhan sắc vẫn được nhận xét trẻ trung quên tuổi

Dàn diễn viên trong phim bao gồm Diễm Hằng - Mạnh Quân, Tiến Lộc - Bích Ngọc, Minh Tít - Thu Minh, trong đó được chú ý hơn cả là cặp đôi Diễm Hằng - Mạnh Quân, những người đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim đình đám "Nhật ký Vàng Anh" cách đây 18 năm.

Hậu trường của cặp đôi Diễm Hằng - Mạnh Quân khi ghi hình bộ phim “Sao Kim bắn tim Sao Hỏa”
Hậu trường của cặp đôi Diễm Hằng - Mạnh Quân khi ghi hình bộ phim “Sao Kim bắn tim Sao Hỏa”

Diện mạo của hai người đã vô cùng phù hợp để vào vai một cặp vợ chồng. Đặc biệt, nhan sắc trẻ trung của cặp đôi cũng trở thành chủ đề được chú ý. Nếu so với lần đầu hợp tác cách đây 18 năm thì thời điểm hiện tại, cả hai đều gần như không già đi là bao.

Nhiều người nhận xét với chất giọng và biểu cảm tốt, Hằng dường như diễn mà không phải diễn, đem đến sự thân thuộc cho khán giả
Nhiều người nhận xét với chất giọng và biểu cảm tốt, Hằng dường như diễn mà không phải diễn, đem đến sự thân thuộc cho khán giả
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

Các diễn viên cho biết cảm nhận sau khi trải nghiệm, so với các phương pháp căng bóng thông thường, exosome fresh mang đến hiệu quả vượt trội và lâu dài hơn bởi thiên về tái tạo và tự sửa chữa, cung cấp lượng lớn các yếu tố tăng trưởng, với kích thước siêu nhỏ sẽ thâm nhập vào sâu bên trong của làn da, kích hoạt quá trình tái tạo tế bào, “huấn luyện” làn da sản sinh collagen và elastin, mang đến hiệu quả nổi bật là đẹp ngay và đẹp lâu.

Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu, Tô Dũng đã lựa chọn liệu pháp Exosome Fresh - chạm đến làn da tươi trẻ giúp tái tạo làn da, đem đến diện mạo tốt nhất để tự tin với những shoot quay mang lại hiệu ứng tốt nhất cho khán giả
Các diễn viên luôn cố gắng mang đến diện mạo tốt nhất để tự tin với những shoot quay đem đến hiệu ứng tốt nhất cho khán giả

Ưu điểm vượt trội của exosome fresh đó là càng về sau da sẽ càng căng mướt, mịn màng. Làn da sẽ đẹp nhất ở thời điểm một tháng và duy trì trong 3 - 6 tháng kể từ khi thực hiện.

Sau khi thực hiện liệu pháp, các yếu tố tăng trưởng và dưỡng chất có trong exosome tươi sẽ liên tục nuôi dưỡng tự thân. Nhờ vậy, da không ngừng sản sinh tế bào mới, khỏe mạnh. Làn da được tái tạo bề mặt mịn màng, căng bóng, tươi trẻ, duy trì hiệu quả một cách lâu dài.

Đọc thêm

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Ứng phó bão Yagi, Sơn Tây hoãn lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Môi trường

Ứng phó bão Yagi, Sơn Tây hoãn lễ kỷ niệm 100 năm thành lập

TTTĐ - Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) quyết định hoãn tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã (dự kiến diễn ra tối 6/9) để tập trung ứng phó với bão Yagi.
8 tài năng trẻ đoạt giải "Âm thanh tình anh em" Văn học - Nghệ thuật

8 tài năng trẻ đoạt giải "Âm thanh tình anh em"

TTTĐ - Ban Tổ chức dự án “Âm thanh tình anh em: Khám phá tài năng” vừa trao 8 giải thưởng cho các nghệ sĩ ở lĩnh vực Nghệ thuật thị giác, âm nhạc và sân khấu.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
600 đại biểu tham dự Gala Tiếng Việt thân thương Văn học - Nghệ thuật

600 đại biểu tham dự Gala Tiếng Việt thân thương

TTTĐ - 20h ngày 8/9/2024, Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết Ngày Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng NVNONN năm 2024 và Chương trình Gala Tiếng Việt thân thương.
Xem thêm