Tag

Dàn diễn viên kỳ cựu quy tụ trong phim "Đội điều tra số 7"

Giải trí 08/12/2023 09:42
aa
TTTĐ - Ra mắt khán giả trong thời gian này, bộ phim "Đội điều tra số 7" do Điện ảnh Công an Nhân dân (Cục Truyền thông Công an Nhân dân) sản xuất, hứa hẹn sẽ chinh phục được khán giả yêu thích thể loại phim hình sự.
Phim hình sự "Bão ngầm"- giúp người dân hiểu hơn về sự hi sinh thầm lặng của chiến sĩ công an Bộ phim hình sự dài kỷ lục Việt Nam 1.100 tập sẽ quy tụ toàn sao

"Đội điều tra số 7" là bộ phim về đề tài hình sự, đánh dấu sự trở lại của Điện ảnh Công an Nhân dân sau nhiều năm vắng bóng ở mảng phim truyện.

Bộ phim được kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý của khán giả bởi chất liệu nội dung lấy cảm hứng từ các vụ trọng án có thật do lực lượng cảnh sát hình sự điều tra, khám phá thành công.

undefined
Một cảnh trong phim "Đội điều tra số 7"

Chuỗi vụ án hình sự với những tình tiết vụ án, quá trình phá án logic, gay cấn và các cảnh đuổi bắt tội phạm chân thực là những thước phim đặc sắc sẽ giữ chân khán giả.

Bộ phim cũng thể hiện cuộc đấu tranh giữa thiện và ác qua những tình huống đấu tranh với các loại tội phạm nguy hiểm, từ đó cho thấy sự mưu trí, quả cảm của các chiến sĩ công an, khắc họa rõ nét tinh thần cống hiến hy sinh của lực lượng Công an Nhân dân, đặc biệt các chiến sĩ cảnh sát hình sự. Họ là những người không ngại vất vả, gian nan vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc bình yên của người dân.

undefined
Bối cảnh bộ phim được thực hiện tại số 7 phố Thiền Quang - là trụ sở của Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội

Thiếu tá Vũ Liêm - Giám đốc sản xuất bộ phim cho biết, bên cạnh các yếu tố hành động, đuổi bắt, phim còn khai thác sự đấu tranh về mặt tâm lý. Người lính cảnh sát hình sự được đặt vào sự lựa chọn giữa trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ với những xúc cảm cá nhân liên quan đến các mối quan hệ riêng tư của họ.

Thiếu tá Vũ Liêm cũng chia sẻ thêm: “Đội điều tra số 7” được những người thực hiện dụng công trong việc sáng tạo, dàn dựng chi tiết cầu kỳ với mong muốn đem lại cảm xúc chân thực cho người xem. Trong phim có nhiều cảnh rượt đuổi, hành động, cháy nổ được thực hiện thật 100%, không sử dụng kỹ xảo điện ảnh.

undefined
Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản

Bộ phim “Đội điều tra số 7” được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản với những vụ án có thật gay cấn, các pha hành động hấp dẫn. Bên cạnh đó, về ekip thực hiện, dàn diễn viên, kỹ xảo và cơ sở vật chất kỹ thuật cũng được đầu tư khác biệt, chỉn chu.

Xuyên suốt bộ phim, nhiều cảnh quay được xây dựng trên yếu tố nghiệp vụ của lực lượng công an và được sự hỗ trợ của đội ngũ cố vấn nghiệp vụ với mong muốn mang đến cho khán giả những thước phim giàu cảm xúc.

Bối cảnh bộ phim được thực hiện tại số 7 phố Thiền Quang - là trụ sở của Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội và nhiều địa điểm khác ở thành phố Hà Nội, các tỉnh Điện Biên, Hòa Bình, Phú Quốc - Kiên Giang.

undefined
Phim quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu của màn ảnh nhỏ

Đạo diễn, NSƯT Mai Hồng Phong, người có nhiều bộ phim về đề tài điều tra phá án nổi tiếng đảm nhiệm vai trò đạo diễn của “Đội điều tra số 7”. Bộ phim quy tụ gương mặt diễn viên kỳ cựu của màn ảnh nhỏ như NSND Mạnh Cường, NSƯT Tạ Minh Thảo, NSƯT Văn Báu, Bình Xuyên… và dàn diễn viên trẻ thực lực như Hà Việt Dũng, Trần Nghĩa, Đỗ Hoà, Minh Hương, Đức Trung, Việt Anh...

Bộ phim “Đội điều tra số 7” sẽ chính thức phát sóng trong thời gian sắp tới trên hạng tầng OTT như: SCTV, TV360, MyTV, Vieon… và các kênh truyền hình: ANTV, Quốc hội, Nhân dân, SCTV14…

Đọc thêm

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" Giải trí

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024"

TTTĐ - Vượt qua 39 thí sinh, Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương đã giành ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” trong đêm chung kết diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị Văn hóa

Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ – Qua sự kiện giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản lần thứ 20, Hội An và các đối tác Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình hữu nghị giữa Nhân dân các địa phương hai nước hướng đến một tương lai tốt đẹp.
Xem thêm