Tag

Dàn diễn viên "Gái già lắm chiêu V" trải nghiệm cuộc sống thượng lưu

Điện ảnh - Âm nhạc 03/11/2020 17:15
aa
TTTĐ - "Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả" của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito liên tục gây bất ngờ với giới làm phim khi luôn tạo cho dàn diễn viên những trải nghiệm cuộc sống giới thượng lưu trước ngày bấm máy để hóa thân vào vai diễn.
Dàn diễn viên quen thuộc hội ngộ trong phim "Tháng năm dữ dội"

Dự án loạt phim "Gái già lắm chiêu" nói về giới thượng lưu thời hiện đại nên các bối cảnh phim được lựa chọn để quay đều là những bối cảnh “sang chảnh” bậc nhất là các khách sạn 5-6 sao cho đến các cung điện, hoàng cung xa hoa, vương giả như: Cung An Định, Đại Nội Huế…

Dàn diễn viên
Những hình ảnh về cuộc sống thượng lưu của dàn diễn viên "Gái già lắm chiêu V" được trải nghiệm

Bên cạnh đó, để tạo cho các diễn viên những trải nghiệm thực tế để bước vào đời sống của từng nhân vật vốn xuất thân từ tầng lớp thượng lưu, con nhà “trâm anh thế phiệt”, bộ đôi đạo diễn không chỉ đã đưa họ đi học các lớp học đào tạo phong cách thượng lưu mà còn được đưa đi tận hưởng đời sống vương giả tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng.

Dàn diễn viên

Trước ngày bấm máy, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đưa NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn và diễn viên trẻ Khương Lê tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang trọng ở một khu resort 5 sao tại Lăng Cô, Huế để họ có thời gian làm quen với đời sống vương giả, thượng lưu như trong phim.

Suốt thời gian nghỉ dưỡng, dàn diễn viên có dịp thực hành sau những buổi học phong cách sống thượng lưu đã được học trước đó tại trường John Robert Powers Vietnam.

Dàn diễn viên

Nhiệm vụ của các diễn viên khi được đưa đi nghỉ dưỡng không phải là để học kịch bản mà họ chỉ cần thoải mái hưởng thụ và vui vẻ cùng nhau như một gia đình.

Dàn diễn viên

NSND Lê Khanh cho hay: “Không phải dự án nào cũng có sự chuẩn bị cho diễn viên chỉn chu như "Gái già lắm chiêu". Chúng tôi được học lý thuyết, thực hành tại lớp rồi sau đó là trải nghiệm thực tế. Tất cả trải nghiệm này chúng tôi sẽ đưa vào nhân vật một cách tinh tế và thật nhất chứ không còn phải diễn nữa.”

Dàn diễn viên

Cùng với NSND Lê Khanh, hai diễn viên trẻ Kaity Nguyễn và Khương Lê cũng có những ngày nghỉ dưỡng bên nhau. Đây cũng là dịp để hai diễn viên làm quen nhau để bắt nhịp cùng nhau dễ dàng hơn khi hóa thân vào vai diễn sắp tới.

Đạo diễn Bảo Nhân lý giải sự trải nghiệm thực tế này: “Chuyện phim là một thế giới khá thú vị và khác biệt, đó là giới thượng lưu với những cuộc đời vương giả mà không phải ai cũng được trải nghiệm. Đây là dịp để họ được xâm nhập thực tế để "nếm thử" các thú tiêu khiển, những trải nghiệm chuẩn 5 sao, 6 sao thì khi vào vai diễn họ sẽ diễn chân thực mà không cần phải tưởng tượng nữa.”

Dàn diễn viên

Không chỉ được trải nghiệm đời sống thượng lưu trước ngày bấm máy để thâm nhập vào vai diễn mà ngay cả trong suốt quá trình ghi hình hơn 1 tháng tại Huế, dàn diễn viên chính, phụ của "Gái già lắm chiêu V" cũng được thu xếp nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao theo phong cách Pháp ngay giữa lòng thành phố Huế.

Sự chuẩn bị chu đáo và quan tâm đến cảm xúc của các diễn viên từ hai đạo diễn phần nào cho thấy được sự đầu tư cẩn thận, chỉn chu để tạo nên một sản phẩm tâm huyết.

"Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả" được chỉ đạo bởi hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đang trong giai đoạn hậu kỳ tại Mỹ, Thái Lan và Việt Nam.

Phim được sản xuất bởi MAR6 Pictures, phát hành bởi Lotte Entertainment. Phim sẽ được ra mắt vào đúng dịp Tết Tân Sửu 2021 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

NSND Lê Khanh đọ vẻ quyến rũ với Kaity Nguyễn trong khu vườn xa hoa NSND Lê Khanh đọ vẻ quyến rũ với Kaity Nguyễn trong khu vườn xa hoa
Hé lộ khu vườn Bạch Trà Viên sang chảnh, trị giá hơn 2 tỷ đồng của phim “Gái già lắm chiêu V” Hé lộ khu vườn Bạch Trà Viên sang chảnh, trị giá hơn 2 tỷ đồng của phim “Gái già lắm chiêu V”
Dàn sao hội tụ tại Huế khởi quay Dàn sao hội tụ tại Huế khởi quay "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả"

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm