Tag

Dân mê xê dịch đua nhau chốt cọc VinFast VF 7

Xe++ 18/09/2024 18:11
aa
TTTĐ - Không ít “tín đồ” mê xê dịch đã tranh thủ chốt đơn mẫu xe điện VinFast VF 7 ngay trong tháng 9 để vừa bớt được tới hơn 142 triệu đồng khi mua xe, vừa sớm được đồng hành cùng “người bạn” đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.
SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7 Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng" Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

Chốt đơn sớm, nhận quà xịn

Lên kế hoạch đón sinh nhật tuổi 30 bằng một hành trình xuyên Việt, một trong những điểm ưu tiên với anh Hoàng Long (Hà Nội) là tìm một chiếc xe đồng hành ưng ý. VF 7 Plus là mẫu xe anh quyết định chốt cọc sau khi đã trải nghiệm rất nhiều dòng xe cùng phân khúc C-SUV.

“Mình đặc biệt mê VF 7 vì giá thành vừa tầm nhưng khối động cơ lại cực kỳ mạnh mẽ, đi phượt thì bao phê. Nhân lúc VinFast tung ưu đãi quá đã nên mình đặt cọc luôn”, anh Long hào hứng chia sẻ.

Dân mê xê dịch đua nhau chốt cọc VinFast VF 7

Được biết, khi mua VF 7 trong tháng 9, anh được VinFast hỗ trợ tài chính tương đương 50% lệ phí trước bạ (khoảng 6% giá xe) và tặng ngay 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub.

Anh Long còn được hưởng thêm ưu đãi từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”, bao gồm miễn phí 1 năm sạc tại các trạm V-GREEN (đến hết 31/7/2025), miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng), ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 1/7/2026) và luồng phục vụ riêng khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.

Anh Long phân tích: “Với hình thức mua xe thuê pin thì tính ra tổng giá trị ưu đãi mà tôi được hưởng lên đến trên 130 triệu. Ai mua pin thì giá trị còn lên tới hơn 142 triệu đồng. Hơn nữa, VinFast còn cho khách hàng lựa chọn nhận ưu đãi hoặc có thể quy ra tiền mặt, quá là tâm lý”.

Tương tự anh Long, chị Nguyễn Tâm (28 tuổi, TP HCM) cũng vừa tranh thủ "chốt deal" chiếc VF 7 Plus màu đỏ. Là một kiến trúc sư, yêu thích lối sống xanh và đam mê rong ruổi trên các cung đường, chị Tâm thường xuyên di chuyển khắp mọi miền để tái tạo năng lượng cũng như tìm nguồn cảm hứng mới.

Nữ kiến trúc sư cho biết, vì thích xe điện lại vô cùng vừa ý với ngoại hình năng động, trẻ trung của VinFast VF 7 Plus nên đã lên kế hoạch mua từ lâu. Sau khi tìm hiểu và phân tích về chính sách ưu đãi mới của VinFast chị đã xuống tiền cọc ngay trước khi hết thời hạn.

Dân mê xê dịch đua nhau chốt cọc VinFast VF 7

"Quà tặng nào cũng thiết thực. Số tiền 10 triệu được tặng vào thẻ VinClub tôi sẽ dùng để đi taxi Xanh SM, khám chữa bệnh ở Vinmec hoặc nghỉ dưỡng ở Vinpearl. 1 năm tới không những không phải nuôi xe mà khi đi chơi, mua sắm… tại các cơ sở của Vingroup cũng chẳng mất tiền gửi xe hay lo vị trí đỗ. Vừa có xe xịn với giá tốt lại được đối xử như thượng đế, đúng là chỉ có mua xe VinFast mới có trải nghiệm đỉnh chóp này", chị Tâm hóm hỉnh nói.

“Bạn đồng hành” mạnh mẽ và đáng tin cậy

“Đẹp – khỏe – đã” là đánh giá của những khách hàng đã từng trải nghiệm VinFast VF 7. Thuộc phân khúc SUV hạng C với những ưu điểm vượt trội về giá thành, sức mạnh động cơ và thiết kế thể thao ấn tượng, VinFast VF 7 đang thực sự tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mê xê dịch.

Trong khoảng tầm giá 1 tỷ đồng, VinFast VF 7 hoàn toàn bỏ xa đối thủ. Với sức mạnh tới 349 mã lực và và mô-men xoắn cực đại lên tới 500 Nm, VF 7 Plus mạnh ngang ngửa động cơ xăng V6 3.0 lít. Đây là “món quà” lớn để những vị khách mê xê dịch “chấp” mọi địa hình.

Sử dụng VinFast VF 7 trong hành trình xuyên Việt mới đây, anh Hoàng Đức Tuân - Kênh Vlog Thích Xe bày tỏ sự thích thú bởi sức mạnh “không một chiếc xe xăng 3 - 4 tỷ nào có thể so được”. Khả năng tăng tốc không độ trễ của xe cũng đem đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời.

Dân mê xê dịch đua nhau chốt cọc VinFast VF 7

Thực tế, so trên thị trường, thông số “khủng” như VF 7 vốn chỉ xuất hiện ở các dòng xe thể thao hay xe sang với mức giá từ 4 - 5 tỷ như BMW 735i hay Porsche Macan. Còn trong cùng phân khúc C-SUV, sức mạnh động cơ của các đối thủ như Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross hay Ford Territory chỉ bằng một nửa của VinFast VF 7.

Chiều dài cơ sở ở mức 2.840 mm, dài hơn so với các đối thủ cùng phân khúc và khoang hành lý rộng rãi cũng là một điểm cộng của VF 7. Xe có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu di chuyển, đặc biệt là những hành trình dài.

Chia sẻ trong hành trình trải nghiệm cung đường Đông Bắc Việt Nam bằng VinFast VF 7, anh Tùng Anh - chủ kênh Vlog Trắng Auto cho biết, nhờ được trang bị hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian (AWD) nên VF 7 đem lại cảm giác chạy xe cực đã.

"Hệ thống treo rất ok, khi chạy vào đường xấu thì mức độ phản hồi dập tắt dao động đều rất tốt. Sướng nhất khi đi xe điện là cảm giác chiến thắng mọi đối thủ trên đường. Xe nào cũng vượt được và vượt một cách mạnh mẽ", anh Tùng Anh nhận xét sau khi đã trải qua nhiều loại địa hình với VF 7.

Sở hữu sức mạnh động cơ “chiến binh”, cùng những công nghệ an toàn và tính năng thông minh như hệ thống trợ lái ADAS cấp độ 2, hay trợ lý ảo tiếng Việt... VinFast VF 7 vẫn đang là lựa chọn số 1 trong phân khúc C-SUV và là "người bạn" đồng hành hoàn hảo trong những chuyến đi xa.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng Xe++

Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng

TTTĐ - Theo thông tin từ một số đại lý, mẫu xe Haval Jolion dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 9. Dù phía Haval Việt Nam chưa xác nhận nhưng hãng đã mở đặt cọc cho mẫu xe này.
Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng Xe++

Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng

TTTĐ - Mới đây, startup Việt Nuen Moto đã thông báo nhận đặt cọc cho mẫu xe máy điện mang tên NS-1.
Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng Xe++

Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 16/9/2024, THACO AUTO chính thức giới thiệu Kia New Carnival – mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với giá bán chỉ từ 1,299 tỷ đồng.
Mỹ áp thuế 100% với xe điện Trung Quốc từ 27/9 Xe++

Mỹ áp thuế 100% với xe điện Trung Quốc từ 27/9

TTTĐ - Mới đây, Chính phủ Mỹ đã công bố mức thuế lên đến 100% cho các mẫu xe điện đến từ Trung Quốc. Chính sách này sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 27/9.
Xem thêm