Tag

DAT VIET Pest Control: Tiên phong sản xuất sản phẩm chuyên diệt mối tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 29/06/2022 11:14
aa
TTTĐ - Là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên sâu về lĩnh vực, diệt mối và khử trùng, Công ty TNHH Diệt mối và Khử trùng Đất Việt (DAT VIET Pest Control) luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các giải pháp và công nghệ chuyên nghiệp...
Gốm Đất Việt đạt hai giải Nhất và một giải Nhì trong VIFOTEC 2020 200 doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt 2021 nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng

Hiện nay, nhu cầu diệt côn trùng của nhà ở, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, cơ quan đoàn thể, các đơn vị sản xuất, kinh doanh ngày càng cao. Khí hậu nóng ẩm mưa nhiều nên cũng tạo điều kiện cho các loại côn trùng như: ruồi, muỗi, gián, mối, kiến, ve bọ, ong, bọ xít hút máu... tấn công tạo ra mối nguy hại không nhỏ cho con người, vật nuôi, môi trường sống nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các gói giải pháp và công nghệ chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, DAT VIET Pest Control luôn là nhà tiên phong, không ngừng sáng tạo và chuyển giao các giải pháp kết hợp giữa kinh nghiệm thành công trong việc diệt mối, phòng mối, khống chế và tiêu diệt côn trùng gây hại cho nhà hàng, siêu thị, khách sạn, nhà nghỉ, tàu du lịch, trung tâm thương mại, nhà dân…

DAT VIET Pest Control: Tiên phong sản xuất sản phẩm chuyên diệt mối tại Việt Nam
Các sản phẩm DAT VIET Pest Control phân phối được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng suốt nhiều năm qua

Với nhiều lĩnh vực hoạt động đa dạng, DAT VIET Pest Control như tư vấn, thiết kế, xử lý phòng chống mối cho các công trình xây dựng; Xử lý phòng mối cho các vật dụng như: Ván sàn, gỗ ốp tường, khuôn cửa...; Khử trùng xuất nhập khẩu và nội địa các loại: Kho tàng, hàng hóa nông, lâm sản…; Sản xuất và kinh doanh các loại hóa chất vật tư phòng trừ côn trùng gây hại.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại: Phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp các loại; Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công sở và nhà dân; Tư vấn, thiết kế khuôn viên cây cảnh cho công sở và tư gia...

Với phương châm hoạt động “Cải tiến chất lượng đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng”, Công ty TNHH Diệt mối và Khử trùng Đất Việt (DAT VIET Pest Control) đã chiếm trọn sự tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn quốc. Hiện nay, mạng lưới đang mở rộng sang các quốc gia trên thế giới để hoàn thiện sứ mệnh “Sức khỏe cộng đồng - Công trình vĩnh cửu là động lực phát triển của công ty”.

DAT VIET Pest Control: Tiên phong sản xuất sản phẩm chuyên diệt mối tại Việt Nam
Sản phẩm COMPHAI SUPER 11WP thế hệ mới của DAT VIET Pest Control có nhiều ưu việt trong việc diệt tận gốc đối với sinh vật ruồi

Sau nhiều năm hoạt động cùng với bề dầy kinh nghiệm được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn với sự cố vấn đắc lực của các giáo sư bộ môn côn trùng học trường Đại học Nông nghiệp Việt Nam và Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực diệt mối - khử trùng, các dịch vụ DAT VIET Pest Control cung cấp được khách hàng đánh giá cao bởi tính sáng tạo, thực tiễn và lợi ích kinh tế.

Đến nay, DAT VIET Pest Control luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm diệt mối với quy mô rộng và là nhà phân phối uy tín hàng đầu trên thị trường; Được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ và ưu tiên tuyệt đối cho các dòng sản phẩm cao cấp chất lượng đã được Bộ Y Tế cấp phép và khuyên dùng như nhãn hiệu: ALPHA OTUKSA 100EC, BESTOX SUPER 50SC, ICOM JAPAN 25SC, COMPHAI SUPER 11WP…

Riêng COMPHAI SUPER 11WP thế hệ mới, diệt sạch Ruồi và mọi côn trùng gây hại sức khỏe con người. COMPHAI SUPER 11WP sản phẩm diệt côn trùng thế hệ mới được giới chuyên gia lĩnh vực y tế đánh giá cao…

Đại diện Công ty Otuksa Nhật Bản cho biết: "Otuksa Nhật Bản tự hào khi Công ty Diệt mối và Khử trùng Đất Việt là “Nhà phân phối độc quyền uy tín nhất”. Otuksa luôn cung cấp sản phẩm diệt muỗi tốt nhất thị trường hiện nay với quy trình sản xuất rõ ràng và đảm bảo các yêu cầu tiêu chuẩn do Công ty Diệt mối và Khử trùng Đất Việt đề ra. Đội ngũ nhân viên của công ty Otuksa luôn hợp tác chặt chẽ với DAT VIET Pest Control để giảm thiểu rủi ro về côn trùng dịch hại lên mức cao nhất.

DAT VIET Pest Control: Tiên phong sản xuất sản phẩm chuyên diệt mối tại Việt Nam
DAT VIET Pest Control trở thành nhà phân phối độc quyền toàn quốc các chế phẩm diệt côn trùng của Công ty GNC sản xuất

Cùng với sự tin tưởng và nhu cầu của khách hàng, DAT VIET Pest Control đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo trong công tác huấn luyện, trang bị cách tiếp cận và ứng dụng các máy móc chuyên dụng, hiện đại. Giỏi nghề, tâm huyết và sáng tạo là những từ ngắn gọn, khách hàng thường dùng để mô tả về những con người của DAT VIET Pest Control để làm mới đa dạng hóa sản phẩm. Suốt quá trình phát triển và trở thành nhãn hiệu đứng đầu thị phần của ngành hàng thuốc diệt côn trùng ở Việt Nam.

Điểm khác biệt tạo ra giá trị cho khách hàng của DAT VIET Pest Control là những công nghệ chuyên sâu. Nhờ những công nghệ đặc biệt này, các chuyên gia của DAT VIET Pest Control có khả năng phát hiện những vấn đề cốt lõi, phát triển và lựa chọn các giải pháp tối ưu. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa các công nghệ khác nhau giúp “cắt lớp” nhìn nhận vấn đề phát triển và lựa chọn giải pháp theo nhiều chiều là nền tảng tạo ra chiều sâu trong từng sản phẩm của công ty.

CÔNG TY TNHH DIỆT MỐI VÀ KHỬ TRÙNG ĐẤT VIỆT

Trụ sở tại Hà Nội:

45 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

148 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại : 04.62954480 - 0985.335500; Fax: 04.37245683

Văn phòng tại Gia Lâm: Phòng 806 nhà N017-1 KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 04.66703020 - 0906.005492

Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh: 181/10 tổ 20 Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.36011466 - 0923.911466

Website: http://dietmoikhutrung.vn www.datvietpest.com.vn

Email: dietmoikhutrungdatviet@gmail.com

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm