Tag

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 24/02/2025 14:00
aa
TTTĐ - Với tinh thần “Bứt phá giới hạn - Khai phóng tiềm năng”, điều hòa không khí AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua hai sự kiện hội nghị nhà phân phối diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Panoma - Chuyên gia về Hệ thống điều hòa, thông gió công nghiệp Daikin - Chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản kỷ niệm 100 năm thành lập Điều hòa trung tâm VRF Nagakawa - Giải pháp không khí thông minh cho các công trình lớn LG ra mắt điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với làn gió thông minh

Với tinh thần “Bứt phá giới hạn - Khai phóng tiềm năng”, điều hòa không khí AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua hai sự kiện hội nghị nhà phân phối diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam
Thương hiệu điều hòa quốc tế AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam (Ảnh: AUX Việt Nam)

Tham gia sự kiện có sự hiện diện của các lãnh đạo tập đoàn AUX, chuyên gia đến từ trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) Nhật Bản cùng với đội ngũ nhân sự chủ chốt của công ty. Những hội nghị tầm cỡ này đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế, thu hút sự chú ý của hàng loạt đơn vị báo chí truyền thông, các nhà phân phối và những chuyên gia đầu ngành.

AUX Air Conditioning đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế danh giá nhờ những cải tiến công nghệ vượt trội, bao gồm iF Design Award, Red Dot Design Award và nhiều giải thưởng khác.

Tính đến tháng 12/2024, AUX đã sở hữu hơn 12.000 bằng sáng chế và là nhà cung cấp điều hòa không khí chính thức, độc quyền cho Đại hội Thể thao Châu Á Hàng Châu 2022.

Về doanh số, AUX dẫn đầu trong phân khúc điều hòa dân dụng tại thị trường đại chúng Trung Quốc năm 2023.

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam
Các giải thưởng danh giá - minh chứng cho sự cố gắng của AUX trong hành trình cải tiến chất lượng, công nghệ trong mỗi sản phẩm (Ảnh: AUX Việt Nam)

Tiến bước vào Việt Nam, AUX cam kết toàn bộ sản phẩm điều hòa phân phối tại đây sản xuất tại nhà máy lớn nhất của AUX tại Đông Nam Á, đặt tại Thái Lan. Nhà máy này được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại với mức độ tự động hóa cao, kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến đến từ Trung tâm R&D Nhật Bản của AUX.

Ông Miyaba, một chuyên gia từ Trung tâm R&D Nhật Bản nhấn mạnh: "Để mang đến sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng Việt Nam, AUX đã tiến hành hàng trăm khảo sát thị trường và tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng nhằm phân tích sâu sắc nhu cầu sử dụng.

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với điều hòa không chỉ dừng lại ở khả năng làm mát; họ còn tìm kiếm những sản phẩm vận hành êm ái, hiệu suất tối ưu, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với điều kiện địa phương.

Dòng sản phẩm C-Series từ AUX được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, mang đến giải pháp tối ưu, đáp ứng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam
AUX trình làng các mẫu điều hòa mới được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam (Ảnh: AUX Việt Nam)

Thiết kế bền bỉ phù hợp với môi trường Việt Nam

Khí hậu và môi trường Việt Nam đặt ra một thách thức lớn đối với các dòng điều hoà, đặc biệt tại khu vực có độ ẩm cao và không khí mặn - tác động ăn mòn cao ở vùng ven biển. Điều hòa C-Series được thiết kế chuyên biệt với công nghệ Golden Fin - lớp phủ chống ăn mòn hai mặt trên dàn trao đổi nhiệt, đóng vai trò như một lá chắn bảo vệ để kéo dài tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, thông qua lớp màng bảo vệ keo UV, AUX đã tối ưu hóa các chức năng chống thấm nước, chống côn trùng và chống bụi của PCB, đảm bảo máy điều hòa hoạt động ổn định trong điều kiện khắc nghiệt. Với dải điện áp cực rộng từ 75 V - 265 V, C-Series có thể thích ứng với các biến động điện áp phổ biến tại Việt Nam, tăng cường hơn nữa độ bền sản phẩm.

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam
Dòng điều hòa C-series được trang bị nhiều tính năng cải tiến, phù hợp với đa dạng nhu cầu của gia đình Việt (Ảnh: AUX Việt Nam)

Công nghệ 4D Airflow: Làm mát nhanh, thoải mái và tốt cho sức khỏe

Với công nghệ 4D Airflow tiên tiến, điều hòa của AUX có thể phân phối không khí hoàn hảo trên cả 4 hướng, phá vỡ giới hạn của thiết bị truyền thống chỉ làm mát ở khu vực cục bộ.

Bên cạnh đó, nhờ được trang bị chức năng khử trùng UVC và bộ lọc PM2.5, AUX có thể loại bỏ vi khuẩn, bụi mịn, lông thú cưng và các tác nhân gây dị ứng trong không khí... tinh lọc luồng khí mát lành, sạch khuẩn để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Thiết kế đổi mới phù hợp với giao thông Việt Nam

Để luôn giữ được mức độ êm ái, không thay đổi tiếng ồn sau quá trình vận chuyển và va chạm, phù hợp với giao thông vận tải ở Việt Nam (điển hình như vận chuyển bằng xe máy), dòng điều hòa C-Series đã có nhiều cải tiến trong thiết kế.

Với tất cả các tiêu chuẩn chất lượng mà AUX đã tạo ra cho C.series, dòng máy này được đánh giá cao về mức độ phù hợp về tình hình giao thông Việt Nam, khi cân mọi thử thách trong các chương trình thử nghiệm phức tạp. Kết quả đánh giá máy có thể phục vụ tốt ở nhiều điều kiện khắc nghiệt.

Điều hòa AUX: Yên tĩnh tối đa

Bằng cách áp dụng ống dẫn khí thế hệ mới và tối ưu hóa thiết bị điều khiển, tiếng ồn từ máy nén và quạt được giảm thiểu đáng kể. Ngoài ra, chất liệu cách âm hai lớp và đệm chân chống sốc được sử dụng để đảm bảo độ ổn định của tiếng ồn.

Máy nén cải tiến với hiệu suất cao 8 cấp độ hoạt động ổn định. Hãng còn bổ trợ vật liệu cách âm 2 lớp và đệm chân chống sốc. Nhờ vậy, máy vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn duy trì không gian yên tĩnh tối đa cho người sử dụng.

Lắp đặt và bảo trì đơn giản

Mẫu máy này đã được đơn giản hóa về các bước lắp đặt và tháo dỡ. Tấm ốp mặt dưới có thể tháo rời nhờ được trang bị cơ chế khóa đơn dễ tháo lắp; đồng thời, tăng cường giá treo ở phần đế, hỗ trợ kỹ thuật viên thao tác linh hoạt hơn và giúp việc kết nối dàn lạnh với đường ống trên tường trở nên thuận tiện hơn.

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam
Những cam kết của AUX tại thị trường Việt về dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng (Ảnh: AUX Việt Nam)

Nhằm nâng cao dịch vụ hậu mãi và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam, AUX đã triển khai chính sách "1 đổi 1 trong 365 ngày". Trong năm 2025, khách hàng mua các sản phẩm điều hòa AUX đủ điều kiện sẽ được hưởng dịch vụ thay thế miễn phí nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng do lỗi linh kiện hoặc kỹ thuật từ nhà sản xuất (tham khảo tại đây).

Lấy chất lượng và đổi mới làm nền tảng phát triển, AUX không ngừng tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ và mở rộng thị trường toàn cầu. AUX đặt mục tiêu trở thành thương hiệu điều hòa hàng đầu, mang đến những giải pháp làm mát hiện đại, bền vững và đẳng cấp quốc tế cho người tiêu dùng.

Đọc thêm

Khởi đầu Special, trọn năm đặc biệt Sản phẩm - Dịch vụ

Khởi đầu Special, trọn năm đặc biệt

TTTĐ - Bia Saigon Special mong muốn trở thành món quà “Lộc Special” để bạn trao tặng, nhằm đem đến mọi điều tốt đẹp, ý nghĩa nhất gửi trao đến người mà bạn trân quý cho trọn năm đặc biệt.
Vị tình yêu năm nay của bạn là gì? Sản phẩm - Dịch vụ

Vị tình yêu năm nay của bạn là gì?

TTTĐ - Năm mới đến rồi, bạn có tò mò muốn biết vận mệnh tình duyên của mình sẽ ra sao không? Hãy cùng “Gieo quẻ tình duyên đầu năm để khám phá vị tình yêu của bạn trong năm nay nhé!"
Chubb Life gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng với dịch vụ Gửi thông báo qua Zalo Sản phẩm - Dịch vụ

Chubb Life gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng với dịch vụ Gửi thông báo qua Zalo

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa triển khai dịch vụ Gửi thông báo qua Zalo, nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, cho phép khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm một cách tiện lợi và hiệu quả.
Maxhome Group: Phát triển đội ngũ nhân lực là chìa khóa của sự đột phá Sản phẩm - Dịch vụ

Maxhome Group: Phát triển đội ngũ nhân lực là chìa khóa của sự đột phá

TTTĐ - Phấn đấu trở thành thương hiệu thiết kế và thi công trọn gói được yêu thích tại thị trường Việt Nam, Maxhome Group luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.
Ariston dẫn đầu thị trường máy nước nóng Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston dẫn đầu thị trường máy nước nóng

TTTĐ - Ariston, thương hiệu gia nhiệt hàng đầu thế giới đến từ Ý, vinh dự là 1 trong số 12 doanh nghiệp nhận cúp Người dẫn đầu, đồng thời dòng sản phẩm bình nước nóng gián tiếp Slim3 từ thương hiệu cũng được công nhận là sản phẩm Hiệu suất năng lượng cao nhất 2024.
Thị trường đồ gia dụng chăm sóc sức khỏe lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Thị trường đồ gia dụng chăm sóc sức khỏe lên ngôi

TTTĐ - Thay đổi bối cảnh xã hội, quá trình đô thị hoá đã thúc đẩy các gia đình chú trọng hơn nữa vào việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, trong đó có máy lọc nước. Các dòng máy lọc nước ion kiềm, loại bỏ tạp chất có hại và độ pH cao để trung hoà axit trong dạ dày được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc

TTTĐ - Nhắc đến địa chỉ mua bánh ngọt tại Lào Cai, không thể không nhắc đến Duy Anh Bakery - một trong những thương hiệu bánh ngọt có tiếng. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các loại bánh ngọt chất lượng, Duy Anh Bakery đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.
Di sản kết nối các thế hệ Sản phẩm - Dịch vụ

Di sản kết nối các thế hệ

TTTĐ - Từ những viên kẹo đầu tiên cách đây hơn một thế kỷ, Perfetti Van Melle đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới với các sản phẩm mang tính biểu tượng như BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa? Sản phẩm - Dịch vụ

Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa?

TTTĐ - Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood với hình ảnh đại sứ thương hiệu nhóm nhạc B.O.F, vừa có ảnh đẹp với idol lại vừa có cơ hội nhận được voucher giảm đến 200.000 đồng.
ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt Sản phẩm - Dịch vụ

ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt

TTTĐ - Ứng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood vừa chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, đồng thời triển khai phiên livestream kéo dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng ngàn voucher “phát tài phát lộc” chào đón một mùa Tết đoàn viên, đầm ấm.
Xem thêm