Tag

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Sản phẩm - Dịch vụ 05/03/2025 18:57
aa
TTTĐ - UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế vào ngày 28/3. Đây là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại khu vực miền Trung và là cửa hàng thứ 29 tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng của UNIQLO, mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Trung những trang phục LifeWear chất lượng, giàu tính năng cho cuộc sống hàng ngày. Nhân dịp khai trương, UNIQLO cũng ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.
UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng mang yêu thương tới học sinh vùng cao Cửa hàng UNIQLO thứ 28 chính thức ra mắt tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền vào ngày 14/3
UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) AEON Mall Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung, cửa hàng có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2, trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm LifeWear của UNIQLO cùng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đa dạng, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại đây.

Bộ sưu tập áo thun UTme! đặc biệt lấy cảm hứng từ nét đẹp xứ Huế

Trong dịp khai trương, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu BST áo thun UTme! với 6 họa tiết nhằm tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương, được sáng tạo bởi hai họa sĩ trẻ sinh ra và lớn lên tại Huế. Bộ sưu tập sẽ được mở bán từ ngày 28/3/2025, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Lấy cảm hứng từ những vật dụng đặc trưng của Huế là gối trái dựa, trống lùng tung và hoa giấy Thanh Tiên, ba thiết kế của tác giả Lê Trọng Hoàng là hành trình khám phá những “bảo vật” văn hóa - nơi hội tụ linh hồn, ký ức và sức sáng tạo của vùng đất cố đô. Đồng thời, đó còn là sự tri ân đối với các nghệ nhân vẫn đang lặng thầm giữ lửa cho văn hóa Huế.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Cũng khai thác về chủ đề làng nghề truyền thống, tác giả Lê Trang (Lê Thị Ánh Trang) lựa chọn hình ảnh chiếc nón bài thơ - hình ảnh gắn liền với đời sống và đã trở thành một biểu tượng của người phụ nữ Huế. Bên cạnh đó, những món ăn quen thuộc của Huế cũng xuất hiện trong BST thông qua hai thiết kế bát Bún Bò Huế và mâm bánh Bèo, Nậm, Lọc.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Chào đón cửa hàng đầu tiên tại Huế với nhiều ưu đãi mua sắm, quà tặng độc quyền và hoạt động hấp dẫn

Trong suốt tuần lễ khai trương, từ ngày 28/3 đến ngày 3/4/2025, chương trình khuyến mãi có hạn áp dụng cho đa dạng các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè được yêu thích như: Dòng áo khoác chống tia UV cho Nam và Nữ, áo thun cho Nam, Nữ và Trẻ Em, túi bán nguyệt mini đeo chéo…

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Trong 3 ngày đầu khai trương, từ 28/3 đến 30/3:

100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm nhận được 1 phần bánh mochi được đóng gói màu pháp lam Huế (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày).

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Với hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng 1 túi Tote phiên bản giới hạn với họa tiết độc quyền “Chuyện Của Dòng Hương” do tác giả Lê Trang sáng tạo, lấy cảm hứng từ những địa danh, thắng cảnh, kiến trúc, làng nghề, món ăn và những nét đặc trưng văn hoá trong đời sống dân gian Huế. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Ngoài ra, những khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO trong ba ngày đầu khai trương sẽ có cơ hội tham gia hoạt động trải nghiệm làng nghề địa phương tại sảnh Đỗ Quyên, TTTM AEON MALL Huế. Cụ thể, khách hàng được trải nghiệm vẽ nón vào ngày 28/3, làm hoa giấy Thanh Tiên vào ngày 29/3 và in tranh làng Sình vào ngày 30/3, tất cả dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân tại các làng nghề truyền thống.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

PV

Đọc thêm

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA” Sản phẩm - Dịch vụ

SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA”

TTTĐ - Prime Ngói Việt, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về ngói tráng men tại Việt Nam, cùng SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu toàn cầu, chính thức giới thiệu CELICA - dòng ngói tráng men hiện đại cao cấp được phát triển dành cho kiến trúc đương đại và phong cách Nhật Bản tại Việt Nam.
VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam

TTTĐ - Tháng 9/2025, Vantage Markets đánh dấu bước đi quan trọng tại Việt Nam khi tổ chức sự kiện VantageXP đầu tiên tại Hà Nội. Thông qua hợp tác cùng Lion Championship - giải đấu võ tổng hợp hàng đầu quốc gia, sự kiện mang đến một trải nghiệm độc quyền, kết hợp thể thao kịch tính và phong cách sống thượng lưu cho cộng đồng khách hàng ưu tú.
Xem thêm