Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới
Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Để triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” với thông điệp “2K (Khẩu trang, khử khuẩn) + Vắc xin + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác”.
![]() |
Sở Y tế yêu cầu CDC Hà Nội là đơn vị thường trực công tác truyền thông y tế tại Hà Nội, tham mưu triển khai tăng cường truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
Ngoài ra, CDC phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động chiến dịch truyền thông “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”.
Đối với các đơn vị y tế trong ngành, căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị triển khai tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Đồng thời, các đơn vị phổ biến các tài liệu, thông điệp truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 mới của Bộ Y tế đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tổ chức, cá nhân đến làm việc, khám chữa bệnh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Nhịp sống phương Nam
Lắng nghe ý kiến người dân để không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ y tế
Tin Y tế
Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong khám chữa bệnh ngay từ tuyến cơ sở
Tin Y tế
Em bé đầu tiên ra đời nhờ sự hỗ trợ của công nghệ US-HIFU
Tin Y tế
Người trưởng thành mắc bệnh đái tháo đường có nguy cơ nhập viện do virus hợp bào hô hấp (RSV) cao hơn
Tin Y tế
Khi bệnh lý mắt không còn của riêng tuổi già
Nhịp sống phương Nam
Bệnh viện Từ Dũ cơ sở 2 vận hành ổn định, giảm đáng kể số ca chuyển tuyến
Tin Y tế
Hàng nghìn phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí
Tin Y tế
Đưa AI và công nghệ số khám sàng lọc miễn phí cho người dân
Tin Y tế
Giải mã cấu trúc giác mạc: Bí quyết lựa chọn phương pháp mổ cận phù hợp
Tin Y tế





