Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới
Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Để triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” với thông điệp “2K (Khẩu trang, khử khuẩn) + Vắc xin + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác”.
![]() |
Sở Y tế yêu cầu CDC Hà Nội là đơn vị thường trực công tác truyền thông y tế tại Hà Nội, tham mưu triển khai tăng cường truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
Ngoài ra, CDC phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động chiến dịch truyền thông “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”.
Đối với các đơn vị y tế trong ngành, căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị triển khai tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Đồng thời, các đơn vị phổ biến các tài liệu, thông điệp truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 mới của Bộ Y tế đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tổ chức, cá nhân đến làm việc, khám chữa bệnh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh hoàn tất việc đổi tên 26 bệnh viện công lập

Hà Nội: Ngành Y tế sẵn sàng cho đêm hội Tổ quốc trong tim

Đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong tim”

Tăng cường công tác truyền thông trong lĩnh vực y tế

Hoàn thiện thể chế, chính sách theo mô hình chính quyền 2 cấp

Nhận biết và đề phòng bệnh liên cầu lợn ở người

Các ca nhiễm bệnh liên cầu lợn đang tăng nhanh ở nhiều địa phương

Người cao tuổi sẽ được khám định kỳ ít nhất 1 lần/năm

Sun Group mở rộng hệ sinh thái dịch vụ y tế, hợp tác chuyên môn cùng Bệnh viện Bạch Mai
