Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới
Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Để triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” với thông điệp “2K (Khẩu trang, khử khuẩn) + Vắc xin + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác”.
![]() |
Sở Y tế yêu cầu CDC Hà Nội là đơn vị thường trực công tác truyền thông y tế tại Hà Nội, tham mưu triển khai tăng cường truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
Ngoài ra, CDC phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động chiến dịch truyền thông “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”.
Đối với các đơn vị y tế trong ngành, căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị triển khai tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Đồng thời, các đơn vị phổ biến các tài liệu, thông điệp truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 mới của Bộ Y tế đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tổ chức, cá nhân đến làm việc, khám chữa bệnh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thêm bệnh viện công lập thứ 14 triển khai bệnh án điện tử

Thu hồi 3 loại mỹ phẩm do Công ty TNHH Shynh Beauty phân phối

Phòng các bệnh do phế cầu khuẩn ở người lớn tuổi

UNIQLO cùng Quỹ Hy vọng trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Trung ương Huế

Cấp mới, gia hạn đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc, nguyên liệu

Thu hồi lô thuốc nhỏ mắt, tai Ofleye Drops

Khuyến cáo người dân không nên mua, sử dụng các sản phẩm do DJ Ngân 98 quảng cáo

Kiểm tra công tác y tế đáp ứng cho kỳ thi vào lớp 10

Loạt cơ sở kinh doanh dược tại TP Hồ Chí Minh bị xử phạt
