Tag

Đèn Led Vianco tặng quà khủng cho khách hàng mới

Sản phẩm - Dịch vụ 16/08/2022 14:43
aa
TTTĐ - Chào sinh nhật lần thứ 18, nhãn hàng đèn Led Vianco triển khai chương trình khuyến mãi “Lấy đơn đầu tiên- Nhận liền quà khủng” dành riêng cho khách hàng mới khi lấy đơn hàng đầu tiên.

Theo đó từ ngày 12/8 đến hết ngày 31/8/2022 các khách hàng mới, khi có phát sinh đơn hàng đầu tiên trên hệ thống của đèn Led Vianco sẽ được hưởng chính sách ưu đãi như sau:

Quý khách hàng nhập đơn hàng trên 50 triệu đồng sẽ được nhận ngay 1 điện thoại Samsung Galaxy S22 Tím Bora. Đơn hàng trên 70 triệu đồng nhận ngay 1 xe Honda Wave RSX 2022 bản Phanh đĩa vành đúc. Với đơn hàng trên 100 triệu đồng, quý khách hàng sẽ được nhận ngay 1 xe Honda Vision 2022 bản cá tính. Các phần quà này quý khách hàng hoàn toàn có thể quy đổi thành tiền mặt và chiết khấu trực tiếp vào đơn hàng.

Đèn Led Vianco tặng quà khủng cho khách hàng mới

Đây là cơ hội để các khách hàng mới tiếp cận với các sản phẩm đèn Led chất lượng cao và trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp mà Vianco mang tới. Cùng với đó, nhà máy đèn Led Vianco ban hành bảng giá mới có sự điều chỉnh tăng giảm phù hợp với thị trường chung trên tinh thần cạnh tranh cao, tạo điều kiện cho các khách hàng cũ bứt phá doanh thu.

Vianco - Nhãn hiệu đèn Led cho người Việt

Nhãn hiệu đèn Led Vianco là thương hiệu lâu đời, đã có mặt trên thị trường chiếu sáng gần 20 năm. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển bằng sức mạnh nội tại cùng sự cải tiến không ngừng về khoa học kĩ thuật, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Vianco đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng: Giải thưởng “Sản phẩm Việt, hợp chuẩn về sở hữu trí tuệ năm 2007”, giải thưởng “Thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam năm 2014”, giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng năm 2016”, đạt “Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng năm 2020”, đạt Top 10 "Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2021 và nhà máy Vianco đạt danh hiệu Cơ sở, công trình sử dụng năng lượng xanh năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Marketing Tập đoàn Vianco nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”.
Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Marketing Tập đoàn Vianco nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”

Mới đây, Vianco vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022. Những cột mốc này khẳng định nhãn hiệu đèn Led Vianco có vị thế vững chắc trên thị trường và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ, chất lượng vượt trội xứng đáng với niềm tự hào của người Việt Nam, góp phần làm rạng danh giá trị và niềm kiêu hãnh Việt.

Nhà máy sản xuất đèn Led Vianco lớn nhất miền Bắc Việt Nam

Công ty CP Tập đoàn Vianco bao gồm nhà máy Vianco và các công ty thành viên, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị chiếu sáng và thiết bị điện. Nhà máy Vianco được đánh giá là một trong những nhà máy sản xuất bóng đèn Led lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích trên 30.000 mét vuông cùng hệ thống dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại cho sản lượng trung bình mỗi ngày đạt hơn một triệu sản phẩm.

Nhà máy Vianco có 2 phân  xưởng sản xuất lớn ở huyện Hoài Đức và Đan Phượng với dây chuyền sản xuất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản lượng đầu ra mỗi ngày hơn một triệu sản phẩm.
Nhà máy Vianco có 2 phân xưởng sản xuất lớn ở huyện Hoài Đức và Đan Phượng với dây chuyền sản xuất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản lượng đầu ra mỗi ngày hơn một triệu sản phẩm

Các sản phẩm đèn LED Vianco đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng từ dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp tới công trình công cộng. Đèn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín với linh kiện cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu cho ánh sáng trung thực, tuổi thọ bóng đèn cao từ 30.000 - 50.000 giờ chiếu sáng. Vật liệu sản xuất bóng đèn Vianco là nhôm nguyên chất và nhựa nguyên sinh cho độ bền cao, khả năng tái chế 100%, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đèn LED Vianco đều được ứng dụng công nghệ chiếu sáng thông minh, sử dụng ít điện năng mà hiệu suất phát sáng cao, giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Các sản phẩm của Vianco là bóng đèn LED các loại như bóng trụ nhựa, trụ nhôm, bóng bulb tròn, bóng tuýp đầu vuông, bán nguyệt, tuýp thủy tinh, bóng tích điện, bóng kẹp bình ắc quy DC, đèn pha, đèn pha năng lượng mặt trời, đèn downlight âm trần, đèn ốp trầ
Các sản phẩm của Vianco là bóng đèn LED các loại như bóng trụ nhựa, trụ nhôm, bóng bulb tròn, bóng tuýp đầu vuông, bán nguyệt, tuýp thủy tinh, bóng tích điện, bóng kẹp bình ắc quy DC, đèn pha, đèn pha năng lượng mặt trời, đèn downlight âm trần, đèn ốp trần, đèn panel... và thiết bị điện như Aptomat, phích điện, dây cắm, ấm siêu tốc

Nhiều chính sách hỗ trợ nhà phân phối, đại lý

Mang trong mình sứ mệnh đem lại giải pháp chiếu sáng xanh với công nghệ mới, an toàn với sức khoẻ người dùng, thân thiện với môi trường và mang lợi ích kinh tế với mô hình kinh doanh độc đáo. Vianco luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhà phân phối (NPP), Đại lý mở rộng, phát triển thị trường, ngay cả trong thời kỳ kinh tế khó khăn do dịch bệnh, Vianco luôn có những chính sách hỗ trợ kịp thời, đồng hành cùng NPP, đại lý:

- Chiết khấu siêu cao trên bảng giá tốt nhất thị trường đã bao gồm VAT.

- Thưởng đạt doanh số quý, năm lên tới 30 triệu đồng cùng cơ hội nhận siêu xe SH.

- Chính sách bảo hành 2 năm đổi mới kể cả bóng cũ bẩn và lỗi không do nhà sản xuất.

- Tặng POSM: quầy kệ trưng bày sản phẩm, catalogue, áo đồng phục…

- Hỗ trợ các gói marketing, truyền thông khu vực giá trị lên đến 100 triệu đồng.

- Vianco vận chuyển hàng tới tận kho hoặc ra chành xe cho NPP.

- NPP được độc quyền khu vực lợi nhuận lên tới 18%.

- Đặc biệt, Vianco cam kết nhận lại hàng nếu trong 2 tháng đầu NPP không bán được hoặc hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác.

Quý khách hàng muốn trở thành NPP, đại lý của Vianco, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vianco

Hotline: 0989.201.750

Email: media.vianco@gmail.com

Website: https://vianco.vn/

Fanpage: https://facebook.com/denled.vianco

OA Zalo: zalo.me/1237858711200466248

Youtube: https://bit.ly/3xD3m04

Tiktok: https://www.tiktok.com/@viancolighting?_t=8UgWNNnXMFW&_r=1

Đăng ký nhanh: https://forms.gle/QXAZsaHR6J6Hr46q6

Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: KCN Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Miền Trung: Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Miền Nam: Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tin liên quan

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm