Tag

Dịch chuyển xu hướng chọn mua căn hộ của gia đình trẻ

Sản phẩm - Dịch vụ 09/09/2020 13:16
aa
TTTĐ - Tiêu chí chọn mua căn hộ của nhiều gia đình trẻ đang dần thay đổi, không chỉ mua không gian phía trong, mà giờ đây còn là cả không gian xanh và tiện ích sẵn có bên ngoài để sống khỏe mạnh bên nhau hơn. Ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn qua có thể xem như một yếu tố khiến sự dịch chuyển của xu hướng càng nhanh chóng và rõ ràng hơn.
"Đánh trúng" thị trường thiếu hụt, Sunshine Homes tung quỹ căn hộ 3 phòng ngủ Đón vốn ngoại đổ về Thủ đô, giới nhà giàu săn cơ hội đầu tư từ Sunshine City Vật liệu thân thiện cho ngôi nhà “xanh trong từng m2” Cư dân Sunshine City hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ

Tư duy chọn nhà thay đổi trong mùa dịch

Covid-19 không ngăn được nhu cầu tìm nơi an cư đáng sống của các gia đình trong mùa dịch. Báo cáo CBRE cho thấy, trong 5.600 căn hộ mở bán ở Hà Nội vào quý 2/2020, có hơn 50% số căn được thị trường hấp thụ ngay. Cộng với tồn kho trước đó, tổng có đến 5.100 căn hộ tiêu thụ trong quý 2, cao hơn gấp đôi quý 1.

Trong các năm gần đây, có thể nhìn thấy rõ ràng xu hướng dịch chuyển trong tâm lý lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp cũng như thay đổi tiêu chí mua căn hộ của nhiều gia đình. Các dự án với các yếu tố không gian sống xanh được quy hoạch bài bản, mật độ xây dựng thấp, an toàn và đầy đủ tiện ích được chú ý và lựa chọn nhiều hơn. Tư duy mua nhà của các gia đình trẻ hiện nay không chỉ mua không gian phía trong căn hộ, mà giờ đây còn là cả không gian xanh và tiện ích sẵn có bên ngoài để sống khỏe mạnh bên nhau hơn.

Ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 cũng có thể xem là một tác nhân đẩy nhanh xu hướng dịch chuyển tâm lý lựa chọn căn hộ. Khi bóc trần nhiều thứ mà ngày thường chúng ta không thấy, “vạch tội” nơi ở hiện tại quá bí bách, thiếu nơi cho bọn trẻ chạy nhảy và hít thở không khí trong lành từ thời điểm giãn cách xã hội cho đến dịp nghỉ hè vừa rồi. Vì vậy, với nhiều người đang có nhu cầu mua nhà ở, Covid-19 là “bài kiểm tra” chất lượng sống ở các khu đô thị mà họ sắp nhắm đến.

“Chất lượng sống” đã trở thành tiêu chí mua nhà hàng đầu trong giai đoạn ảnh hưởng do dịch Covid-19. Người mua có xu hướng ưu tiên những dự án có đầy đủ mọi yếu tố sống xanh, thể thao, môi trường... Và đặc biệt, quan tâm đến các căn hộ đã hoàn thiện và trang bị sẵn các dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên, hồ điều hòa, siêu thị nội khu, câu lạc bộ thể dục... để có thể dọn vào ở ngay, thay đổi lối sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe ngay từ bây giờ.

Khuôn viên không gian xanh trong lành cùng hạ tầng tiện ích đồng bộ là tiêu chuẩn mới trong lựa chọn căn hộ hiện nay.
Khuôn viên không gian xanh trong lành cùng hạ tầng tiện ích đồng bộ là tiêu chuẩn mới trong lựa chọn căn hộ hiện nay

Tuy nhiên, các căn hộ đáp ứng bộ tiêu chí về chất lượng sống thường có giá cao. Hơn thế nữa, ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến đa số thu nhập giảm sau dịch, các gia đình nhất là vợ chồng trẻ đang đau đầu hơn trong việc tìm cách cân đối bài toán “sức khỏe và tài chính” khi chọn nơi an cư mới. Các chuyên gia khuyến nghị, người mua nên chú ý đến dòng tiền và an toàn tài chính, ưu tiên lựa chọn mua căn hộ đã hoàn thiện và có chính sách bán hàng tốt, hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian vay dài, hay các gói quà tặng nội thất... để giảm gánh nặng tiền bạc.

Trợ lực tài chính kịp thời đến từ chủ đầu tư

Covid-19 cũng là “lửa thử” sức mạnh nội lực tài chính và uy tín của các chủ đầu tư dịp này. Mới đây nhất, Sunshine Homes đã tiên phong ra mắt một loạt gói ưu đãi tài chính lớn ‘chưa từng có’ hỗ trợ an cư mùa covid cho 3 dự án Sunshine City (Khu đô thị Nam Thăng Long - Tây Hồ), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng, cạnh Times City), Sunshine Center (16 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm) đang trong giai đoạn bàn giao. Bằng ưu đãi lớn tiếp cận bài toán tài chính của khách hàng, tập đoàn này đang chứng tỏ các dự án mang thương hiệu Sunshine Home là kênh "trú ẩn" an toàn cho nhà đầu tư lẫn các gia đình trong mùa dịch.

Một không gian sống với đầy đủ yếu tố ánh sáng và không khí tự nhiên luôn là điều kiện lý tưởng nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ
Một không gian sống với đầy đủ yếu tố ánh sáng và không khí tự nhiên luôn là điều kiện lý tưởng nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ

Theo đó, chỉ với số tiền ban đầu từ 395-600 triệu đồng, người mua đã có thể sở hữu ngay căn hộ với gói trợ lực tài chính ‘An tâm Tích lũy’. Sunshine Home còn hóa giải bài toán dòng tiền bằng gói ‘Tài chính Vững vàng’ hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% đến 24 tháng. Gia chủ có thể dọn vào ở ngay trong thời gian nhận trợ vốn mà không phải trả lãi vay, hoặc cho thuê sinh lời hưởng thu nhập đều đặn mỗi tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng mạnh tay tặng gói ‘Tưng bừng Tân gia’ tới 500 triệu đồng... nhằm giảm áp lực sắm sửa nội thất cho người nhận nhà.

Là một trong những khách hàng trả góp khi mua căn hộ 3PN trong dự án Sunshine City, song anh Cường (34 tuổi) không cảm thấy áp lực nhiều khi nhận nhà, nhờ các chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư. Dọn vào ở ngay khi đại dịch ập đến lần hai, anh càng thấm thía môi trường sống, cảnh quan xanh và tiện ích dự án có ý nghĩa quan trọng cỡ nào. Có những thứ mà lúc mua nhà không để ý đến, cuộc sống bận rộn không có thời gian tận hưởng, nay bỗng trở nên quý giá trong mùa dịch.

Cuộc sống mùa dịch ý nghĩa hơn, không cần ra ngoài, cả nhà tôi chỉ sử dụng dịch vụ có sẵn của chủ đầu tư đã thấy đủ. Buổi sáng, tôi sẽ dậy sớm hơn thường lệ để chạy bộ quanh hồ rèn sức khỏe, trong khi bà xã chơi cầu lông dưới công viên. Sau đó về mở cửa sổ, kéo rèm đón nắng và gió tràn vào nhà, gọi các con dậy đến trường ngay trong nội khu KĐT Nam Thăng Long. Chiều, nắng tắt là cùng con chăm vườn rau thủy canh xếp đầy ngoài 3 ban công. Tối rảnh rang, cả nhà có thể xuống sân dạo bộ hoặc đơn giản chỉ là đứng trên cao soi kính thiên văn, ngắm thủ đô về đêm”, anh kể.

Sunshine Homes bùng nổ gói ưu đãi tài chính

Chỉ từ 395 triệu đồng nhận nhà ở ngay

Hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% tối đa 24 tháng.

Tổng lợi ích gia tăng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Website: https://csbh-quy3.sunshinehomes.vn/

Hotline: 1800 6180

Bất động sản hạng sang giữ ngôi đầu trong bài toán sinh lời bền lâu Bất động sản hạng sang giữ ngôi đầu trong bài toán sinh lời bền lâu

TTTĐ - Khả năng chống chịu tốt với biến động của nền kinh tế đã đưa bất động sản hạng sang lọt danh sách dòng ...

Thị trường bất động sản: Ứng dụng công nghệ cho Xanh hơn Thị trường bất động sản: Ứng dụng công nghệ cho Xanh hơn

TTTĐ - Trong xu thế cả thế giới hướng tới lối sống thân thiện và bền vững cùng tự nhiên, công nghệ trở thành một ...

Sunshine Garden: Chung cư cao cấp, cư dân hào hứng với phí dịch vụ “mềm” Sunshine Garden: Chung cư cao cấp, cư dân hào hứng với phí dịch vụ “mềm”

TTTĐ - Với suy nghĩ “tiền nào của nấy” đã ăn sâu bám rễ, cư dân của các dự án chung cư cao cấp không ...

Vị trí đắc địa khiến bất động sản hạng sang “miễn dịch” với biến động của thị trường Vị trí đắc địa khiến bất động sản hạng sang “miễn dịch” với biến động của thị trường

TTTĐ - Yếu tố vị trí đắc địa, nằm ở vùng lõi của trung tâm, phong thủy tốt... đã tạo ra khả năng “miễn dịch” ...

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm