Tag
Giải cầu lông trẻ tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI:

Điểm hẹn đầy đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô

Thể thao trong nước 06/10/2024 10:44
aa
TTTĐ - Với tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, Giải cầu lông trẻ tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 đã được đông đảo học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên đón nhận và theo dõi trong không khí sôi nổi, hào hứng.
Đấu trường lớn dành cho các bạn trẻ đam mê cầu lông Nơi ươm mầm những tài năng đam mê cầu lông Khai mạc Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

Giải cầu lông trẻ tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 được tổ chức trong bầu không khí sôi động, hào hứng, tràn đầy sức trẻ trong những ngày đầu tháng Mười lịch sử; Giải đấu cũng nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII; chào mừng kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Điểm hẹn đầy đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô
Các cổ động viên đã có mặt từ sáng sớm để theo dõi những trận cầu đầu tiên

Đến với Giải, những cổ động viên không chỉ được đón xem những trận cầu nảy lửa, chuyên nghiệp, hấp dẫn mà còn có sự trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, kỹ năng sống.

Nơi sức trẻ thăng hoa

Đến từ sáng sớm để đến đón xem trận đấu, em Nguyễn Tiến Khôi Nguyên, học sinh lớp 11A10, trường THPT Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Em không thể rời mắt khỏi những trận đấu. Mỗi pha cầu đều khiến em hồi hộp đến nghẹt thở. Các anh chị vận động viên (VĐV) thi đấu vô cùng quyết liệt và chuyên nghiệp. Em đã có những giây phút thật sự rất tuyệt vời”.

em Nguyễn Tiến Khôi Nguyên, học sinh lớp 11A10, trường THPT Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)
Em Nguyễn Tiến Khôi Nguyên, học sinh lớp 11A10, trường THPT Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Đây cũng là lần đầu tiên em Khôi Nguyên tham gia cổ vũ và đón xem Giải cầu lông trẻ tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô: “Em cũng mới theo dõi và tập luyện môn cầu lông gần đây. Giải đấu để lại cho những cổ động viên trẻ như chúng em những ấn tượng khó phai về chính sự nhiệt huyết, sức sáng tạo của tuổi trẻ. Em nghĩ mình sẽ cố gắng rèn luyện hơn nữa để có thể tham gia Giải vào năm sau”, Khôi Nguyên chia sẻ.

Vốn yêu thích thể thao từ nhỏ, đặc biệt là cầu lông, em Mạc Đỗ Gia Hân, lớp 10D1, trường THPT Yên Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ sự thích thú trước những trận cầu đầu tiên tại Giải: “Đến cổ vũ cho đội tuyển của trường THPT Yên Hoà, em thật sự ấn tượng. Bên cạnh những trận tranh tài đầy căng thẳng, sự quyết tâm, đoàn kết, thi đấu hết mình của các đội thi, là những tiếng vỗ tay, hò reo cổ vũ đã tạo nên bầu không khí hào hứng trong nhà thi đấu. Bản thân em cũng học hỏi được rất nhiều từ các anh chị VĐV, từ kỹ thuật đánh cầu đến tinh thần thi đấu. Em sẽ cố gắng rèn luyện để có thể tham gia các giải đấu như thế này".

Điểm hẹn đầy đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô
Học sinh trường THPT Yên Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Sân chơi chuyên nghiệp của các bạn trẻ yêu cầu lông

Đây là năm thứ 4, anh Hoàng Đức Việt đến đón xem Giải đấu: “Tôi đã theo dõi cầu lông từ rất lâu rồi và tôi rất vui khi thấy thế hệ cầu lông trẻ ngày càng phát triển. Các em đã kế thừa và phát huy những tinh hoa của môn thể thao này. Với sự quan tâm, đầu tư của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, giải đấu qua từng năm đã phát triển ngày một chuyên nghiệp và chất lượng. Tôi tin tưởng rằng, giải đấu sẽ luôn trở thành sân chơi giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các trường và học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP.”

Điểm hẹn đầy đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô
Các cổ động viên vô cùng hào hứng với những trận đấu tại Giải

Chăm chú đón xem các trận đấu căng thẳng, anh Việt cùng các cổ động viên vẫn luôn có mặt đầy đủ để cổ vũ cho các đội tuyển. Những chiếc khăn lau giọt mồ hôi, những chai nước chuyền tay hay lời động viên đã tiếp tinh thần rất lớn, đúng như chia sẽ đầy xúc động của anh Hoàng Đức Việt: “Trước sân chơi lớn đầy căng thẳng như này, sự cổ vũ của mọi người đã tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho các VĐV trẻ Thủ đô”.

Điểm hẹn đầy đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô

Điểm hẹn đầy đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô
Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên tạo nên không khí sôi nổi cho Giải đấu

Xác định hoạt động thể dục thể thao có vai trò quan trọng trong việc xây dựng đời sống văn hóa cho đối tượng thanh thiếu niên Thủ đô, trong năm năm qua, Báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn quan tâm đầu tư phát triển Giải đấu ngày một chất lượng hơn. Từ giải đấu, Báo mong muốn sẽ tiếp tục nhân rộng, phát triển những hành trình đẹp về sức trẻ, về sự đóng góp nhiệt huyết, sức sáng tạo, của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu, mạnh.

Diễn ra từ ngày 6/10 đến ngày 8/10, Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 được tổ chức tại Nhà Thi đấu Cầu Giấy (35 phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) với sự tham gia của hơn 1200 vận động viên trẻ trên địa bàn Thủ đô. Hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu nảy lửa, chuyên nghiệp, hấp dẫn.

Đọc thêm

Lan tỏa sức trẻ, chắp cánh ước mơ chinh phục những đỉnh cao Thể thao

Lan tỏa sức trẻ, chắp cánh ước mơ chinh phục những đỉnh cao

TTTĐ - Sáng 6/10, Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu Cầu Giấy (35 phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là cơ hội để lan tỏa sức trẻ, là nơi chắp cánh những ước mơ, chinh phục những thành tích đỉnh cao của thanh niên Hà Nội và các tỉnh bạn.
Đại hội lần đầu tiên của Hội Thanh niên khuyết tật Việt Nam Thể thao trong nước

Đại hội lần đầu tiên của Hội Thanh niên khuyết tật Việt Nam

TTTĐ - Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Thanh niên khuyết tật Việt Nam lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029 sẽ diễn ra ngày 7/10 tại Thủ đô Hà Nội.
Khai mạc Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Khai mạc Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Sáng nay (6/10), Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu Cầu Giấy (35 phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Nơi ươm mầm những tài năng đam mê cầu lông Thể thao trong nước

Nơi ươm mầm những tài năng đam mê cầu lông

TTTĐ - Với tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, Giải cầu lông trẻ tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 được đông đảo học sinh, sinh viên và đoàn viên thanh niên đón nhận trong không khí sôi nổi, hào hứng.
Đấu trường lớn dành cho các bạn trẻ đam mê cầu lông Thể thao

Đấu trường lớn dành cho các bạn trẻ đam mê cầu lông

TTTĐ - Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô là sân chơi lớn, nơi tranh tài của các vận động viên trẻ và là nơi tiếp lửa đam mê cầu lông, khơi dậy tinh thần thể thao cao thượng.
Họp trưởng đoàn Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 Thể thao trong nước

Họp trưởng đoàn Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024

TTTĐ - Chiều 4/10 tại Hà Nội, Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 đã họp trưởng đoàn, chuyên môn, bốc thăm, xếp lịch các nội dung thi đấu và trọng tài điều hành giải.
Gần 100 đoàn vận động viên bốc thăm chia bảng trước giải đấu Thể thao

Gần 100 đoàn vận động viên bốc thăm chia bảng trước giải đấu

TTTĐ - Chiều 4/10 tại Hà Nội, Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 tổ chức họp trưởng đoàn, chuyên môn, bốc thăm, xếp lịch các nội dung thi đấu và trọng tài điều hành giải.
VPIM 2024 sở hữu racekit và giải thưởng đặc biệt thế nào? Thể thao trong nước

VPIM 2024 sở hữu racekit và giải thưởng đặc biệt thế nào?

TTTĐ - Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh vượng” nhất từ trước đến nay của VPIM.
2.500 vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hànộimới Thể thao trong nước

2.500 vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hànộimới

TTTĐ - 2.500 vận động viên chạy hưởng ứng và 1.000 vận động viên thi đấu chính thức tại Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 sáng 29/9 tại vườn hoa đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm đã thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao cao thượng và vì hoà bình.
Gần 300 vận động viên tham dự Giải Tennis Báo chí Nghệ An Thể thao trong nước

Gần 300 vận động viên tham dự Giải Tennis Báo chí Nghệ An

TTTĐ - Trong hai ngày 27 - 28/9, trên cụm sân Giao Tế và Trung Long đã diễn ra Giải Tennis Báo chí Nghệ An hướng về ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).
Xem thêm