Tag

Điểm khác biệt trong các sản phẩm máy lọc nước Hydrogen mới nhất của Mutosi

Sức khỏe 10/04/2023 20:00
aa
TTTĐ - Các dòng máy lọc nước Hydrogen của Mutosi thời gian qua gây chú ý trên thị trường bởi nhiều sự khác biệt cùng phương châm bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho hàng triệu gia đình Việt.

Máy lọc nước Hydrogen gây sốt thời gian qua không chỉ bởi chức năng lọc sạch nước, mà còn do ứng dụng các công nghệ hiện đại vào chăm sóc sức khỏe. Máy cho ra nước chứa nhiều phân tử Hydro hòa tan khả năng chống oxy hóa cao, tăng miễn dịch, từ đó phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Hiện tại, trên thị trường có khá đa dạng sản phẩm máy lọc nước Hydrogen với các ưu điểm khác nhau cũng như khác biệt về mẫu mã. Để lựa chọn sản phẩm tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ về các dòng máy. Trong đó, nếu bạn từng nghe qua về Mutosi thì có thể biết đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối máy lọc nước Việt Nam cùng nhiều thiết bị gia dụng khác. Các sản phẩm của Mutosi đều mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất, trong đó có một giá trị mà thương hiệu luôn tận tâm hướng đến là sức khỏe.

Trong năm 2022, dòng máy lọc nước Mutosi Pro được ra mắt với điểm nhấn khác biệt, áp dụng các công nghệ hiện đại để tạo ra “nước khỏe”, hướng đến bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho nhiều gia đình. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng máy này so với thị trường có những khác biệt gì nhé!

Màng lọc RO đạt chứng nhận NSF, nước sau lọc đáp ứng các tiêu chuẩn Nhật

Các dòng máy lọc nước Hydrogen của Mutosi đều sử dụng công nghệ lọc RO với cơ chế thẩm thấu ngược. Màng lọc RO Slitec của Mutosi được cấp chứng nhận NSF - chứng nhận cao cho màng RO cấp bởi NSF thuộc tổ chức WHO. Với lỗ lọc siêu nhỏ cỡ 0,1 nanomet, vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng và các chất độc hại trong nước sẽ được loại bỏ, chỉ những phân tử nước mới đi qua được, trả lại dòng nước tinh khiết có thể uống trực tiếp theo chuẩn QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Ngoài ra, chất lượng màng lọc cũng giúp tuổi thọ sử dụng lâu hơn và tỉ lệ thu hồi nước cao đến 50%.

Chứng nhận NSF cho màng RO Slitec Mutosi chứng thực loại bỏ các chất độc hại
Chứng nhận NSF cho màng RO Slitec Mutosi chứng thực loại bỏ các chất độc hại

Nhờ đó, công nghệ đạt được nhiều ưu điểm hơn so với công nghệ Nano hay UF thường thấy ở các máy Hydrogen nhập khẩu, vốn khó xử lý được nguồn nước phức tạp, ô nhiễm tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, dòng máy Mutosi Hydrogen Pro mới còn đạt các chứng nhận chuẩn Nhật Bản, chứng thực nước đầu ra loại bỏ các chất độc hại, gồm tiêu chuẩn JIS S3201 của Ủy ban Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, đáp ứng 13+6 chỉ tiêu nước uống do Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản ban hành.

Công nghệ điện phân có màng ngăn gấp đôi hàm lượng Hydrogen quý giá

Không phải máy lọc nước Hydrogen nào cũng tạo ra được nước Hydrogen tác dụng tốt đến sức khỏe. Máy lọc nước Hydrogen Mutosi Pro sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến để tạo ra nước Hydrogen đạt chuẩn, đáp ứng được các tiêu chí: Hàm lượng Hydrogen cao, ORP âm sâu (chỉ số chống oxy hóa nước) và độ pH nước chuẩn và ổn định.

Nước sau khi qua các lõi lọc thô và màng RO sẽ đến các lõi chức năng để bổ sung thêm khoáng, sau đó vào buồng điện phân. Bộ điện phân gồm 3-5 tấm điện cực (tùy mẫu) có màng ngăn giúp phân tách nước thành 2 loại: nước giàu ion OH- và khí Hydro mang tính kiềm đi ra ở cực âm (chính là nước Hydrogen sử dụng) và nước giàu ion H+ và khí Oxy mang tính axit đi ra ở cực dương.

Mutosi Hydrogen Pro gấp đôi hàm lượng Hydrogen giúp bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật
Mutosi Hydrogen Pro gấp đôi hàm lượng Hydrogen giúp bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật

Cũng nhờ có màng ngăn nên cho nước có tính kiềm pH 9.5, duy trì ổn định hơn so với các máy dùng công nghệ điện phân không màng ngăn. Uống nước kiềm có thể giúp trung hòa các axit dư do ăn uống, áp lực, ô nhiễm môi trường tạo ra bên trong cơ thể, giúp phòng tránh bệnh tật, nhất là những bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Mutosi Hydrogen Pro dùng các tấm điện cực khiến hàm lượng Hydrogen đạt cao đến 1300-1500 ppb, gấp đôi so với những máy dùng lõi Hydrgen để tạo nước Hydrogen (hàm lượng 300-600 ppb). Hơn nữa, chỉ số ORP âm sâu đến -600 mV tăng cường chống oxy hóa, hỗ trợ phòng tránh được nhiều bệnh khi ngăn chặn các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa cơ thể.

Nước khỏe bổ sung thêm Probiotics đặc chủng: Lần đầu tiên tại Việt Nam

Trước những vấn đề gia tăng liên quan đến các bệnh tiêu hóa, Mutosi đã hợp tác với LiveSpo (công nghệ bào tử lợi khuẩn LiveSpo đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận FDA Mỹ) để tạo ra dòng máy Mutosi Hydrogen Probiotics cung cấp thêm nước chứa bào tử lợi khuẩn Probiotics, giúp tăng cường miễn dịch đường ruột. Mutosi hi vọng có thể giúp người dùng bổ sung 1 tỉ bào tử lợi khuẩn đơn giản chỉ với ít nhất 3 cốc nước uống từ máy lọc nước mỗi ngày.

Mutosi Hydrogen Probiotics còn cho ra nước chứa bào tử lợi khuẩn giúp tăng miễn dịch hệ tiêu hóa
Mutosi Hydrogen Probiotics còn cho ra nước chứa bào tử lợi khuẩn giúp tăng miễn dịch hệ tiêu hóa

So với lợi khuẩn, bào tử lợi khuẩn sống sót được trong dạ dày, vì vậy, việc bổ sung chúng sẽ có tác dụng tốt hơn cho hệ tiêu hóa. Khi vào đến ruột non, gặp điều kiện thuận lợi chúng sẽ phát triển thành lợi khuẩn, tiêu diệt hại khuẩn vốn gây nên các bệnh tiêu hóa, cân bằng lại hệ vi sinh, đồng thời hỗ trợ làm làm lành vết viêm, tăng cường hấp thụ dinh dưỡng. Việc tăng miễn dịch hệ tiêu hóa cũng chính là tăng miễn dịch toàn bộ cơ thể.

Máy lọc nước đa chức năng, trang bị tính năng thông minh

Những chiếc máy Hydrogen ion kiềm nhập khẩu thường không có chức năng làm nóng, lạnh nước. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, Mutosi có các dòng máy Nóng-Lạnh-Nguội hay Nóng nhanh-Lạnh-Nguội dùng công nghệ nóng nhanh cho nước nóng chỉ trong vài giây, tiết kiệm đến 84% điện năng. Ngoài ra, các dòng sản phẩm Mutosi Pro còn có tính năng ngắt hoạt động nếu nước chảy tràn ra ngoài.

Dễ dàng chọn lưu lượng và nhiệt độ nước mong muốn bằng cách kéo trượt trên màn hình
Dễ dàng chọn lưu lượng và nhiệt độ nước mong muốn bằng cách kéo trượt trên màn hình

Giá thành cạnh tranh

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Dòng sản phẩm Mutosi Pro mới ứng dụng công nghệ điện phân cao cấp vốn có ở những chiếc máy Hydrogen nhập khẩu Nhật, Hàn (giá 50-80 triệu đồng). Tuy nhiên, giá của sản phẩm Mutosi phù hợp với mức sống nhiều gia đình Việt hơn bởi Mutosi mong muốn ngày càng nhiều người tiếp cận được loại nước khỏe chuẩn Nhật để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày. Với khoảng 11-26 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm lọc nước mới của Mutosi để chăm sóc sức khỏe cả gia đình lâu dài.

Đọc thêm

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc Tin Y tế

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc

TTTĐ - Do sự chủ quan, bất cẩn, không ít người dân tự ý mua thuốc về uống, hay tự ý bỏ giữa chừng đều là nguyên nhân gây hậu quả khôn lường sức khỏe.
Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân Tin Y tế

Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.
Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè Tin Y tế

Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 2364/UBND-KGVX về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh mùa hè năm 2024.
Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil Tin Y tế

Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tiếp nhận bệnh nhân nữ (29 tuổi, quốc tịch Brazil) phát hiện sỏi túi mật 3 năm nay đến khám do kích thước ngày càng lớn dần, đặc biệt 2 tuần nay thấy đau bụng vùng hạ sườn phải.
Giới trẻ nói không với thực phẩm bẩn Chung tay vì an toàn thực phẩm

Giới trẻ nói không với thực phẩm bẩn

TTTĐ - An toàn thực phẩm có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống xã hội, không những ảnh hưởng trực tiếp, thường xuyên đến sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch và an ninh, an toàn xã hội…
Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường Tin Y tế

Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường

TTTĐ - Sở Y tế đã có văn bản 3313/SYT-NVD gửi các phòng, ban Sở Y tế, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội, phòng y tế các quận, huyện, thị xã yêu cầu tăng cường quản lý mỹ phẩm.
Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày Sức khỏe

Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày

TTTĐ - Gia đình có trẻ nhỏ cần lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao, đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, kèm tính năng nóng lạnh để an tâm pha sữa cho con với nguồn nước an toàn, chất lượng.
Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp Tin Y tế

Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp

TTTĐ - Trước tình hình bệnh dịch bạch hầu đã xuất hiện ở một số địa phương, trao đổi với báo chí, TS Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, tình hình bạch hầu năm 2024 ở nước ta đến nay chưa phải là vấn đề phức tạp, số mắc thấp, các ổ dịch nhỏ vẫn trong tầm kiểm soát, nguy cơ lây nhiễm thành dịch lớn diện rộng là thấp.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 210/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh cổng trường học trên địa bàn TP Hà Nội”.
Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông Tin Y tế

Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tiếp nhận một bệnh nhân nam 21 tuổi (trú tại Thụy An, huyện Ba Vì) vào viện vì đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Xem thêm