Tag

Tìm hiểu máy lọc nước Nóng lạnh Mutosi - nóng nhanh chưa đến 1 giây

Tin Y tế 17/08/2023 15:54
aa
TTTĐ - Cải tiến vượt trội trong công nghệ đun nóng trực tiếp của máy lọc nước Nóng lạnh Mutosi giúp người dùng có thể lấy nước nóng tức thì bất cứ khi nào.

Đề cao những cải tiến và sáng tạo liên tục trong công nghệ lọc và tạo nước thông minh, Mutosi không ngừng nghiên cứu để cho ra mắt thị trường các sản phẩm tối ưu về tính năng. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến như dòng máy lọc nước Nóng lạnh MP-100HIC.

Mutosi MP-100HIC sở hữu công nghệ làm nóng tức thì có thể cung cấp nước nóng đến 100°C trong vòng 1 giây. Đây được xem là ưu thế tuyệt đối so với các dòng máy lọc nước nóng lạnh cùng phân khúc trên thị trường thường chỉ có thể làm nóng nước tối đa đến khoảng 99°C sau 3 giây.

Mutosi MP-100HIC có khả năng tạo nước nóng Nhanh và nóng cao đến 100°C
Mutosi MP-100HIC có khả năng tạo nước nóng nhanh và nóng cao đến 100°C

Nước nóng trong máy lọc được cung cấp bằng cách đun trực tiếp khi người dùng bắt đầu thao tác lấy nước ở vòi. Sự thay đổi trong phương pháp tạo nước nóng này giúp thiết bị tiết kiệm đến 84% điện năng tiêu thụ khi đánh giá cùng với các dòng máy thông thường áp dụng biện pháp duy trì nhiệt để giữ nước nóng liên tục.

Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp thêm chế độ tùy chỉnh nhiệt độ và dung lượng nước cấp từ vòi theo nhiều mức khác nhau. Người dùng có thể chủ động thiết lập các mức nước 150ml, 300ml, 600ml, 1000ml theo từng ngưỡng nhiệt như: 25°C, 45°C, 75°C, 100°C phù hợp với mục đích sử dụng cụ thể thuận tiện và đơn giản.

Màng RO Slitec đạt chứng nhận NSF/ANSI-58 khẳng định khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp loại bỏ hiệu quả 99.99% tạp chất để tạo nước an toàn
Màng RO Slitec đạt chứng nhận NSF/ANSI-58 khẳng định khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp loại bỏ hiệu quả 99.99% tạp chất để tạo nước an toàn

Ngoài ra, Mutosi MP-100HIC còn sở hữu hàng loạt những ưu điểm như công nghệ Block siêu bền có khả năng làm nước lạnh nhanh và lạnh sâu đến 6 độ C. Người dùng có thể thoải mái lấy nước lạnh để đáp ứng nhu cầu giải khát trong những ngày hè nóng bức.

Nước tinh khiết đầu ra được xử lý thông qua 10 lõi lọc kết hợp màng RO đạt chuẩn quốc tế NSF/ANSI-58, đảm bảo an toàn đủ điều kiện uống trực tiếp theo quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT. Đồng thời, chất lượng nước cũng được công nhận đã loại bỏ các thành phần độc hại theo tiêu chuẩn JIS 3201 và JWPA của Nhật Bản. Hệ thống lõi lọc đa năng tích hợp ORP Hydrogen tạo tính kiềm cho nước có khả năng trung hòa acid dư tốt cho sức khỏe.

Mutosi MP-F081-HC4H5 trang bị công nghệ điện phân 5 cực có màng ngăn mang đến nguồn nước ion kiềm quý giàu giàu hàm lượng Hydrogen cao gấp đôi
Mutosi MP-F081-HC4H5 trang bị công nghệ điện phân 5 cực có màng ngăn mang đến nguồn nước ion kiềm quý giàu giàu hàm lượng Hydrogen cao gấp đôi

Mutosi MP-100HIC sở hữu thiết kế tràn viền sang trọng theo phong cách hiện đại, kiểu dáng tinh gọn mang đến sự vừa vặn, hài hòa cho mọi không gian. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và lắp đặt thiết bị ở bất cứ vị trí nào mong muốn, ngay cả tại khu vực nhỏ hẹp.

Hiện tại, ngoài MP-100HIC, Mutosi còn tích hợp công nghệ này trong một số dòng máy lọc nước cao cấp khác nhằm mục tiêu mang đến giải pháp chuyên biệt bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho mọi người dùng.

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC4H5 không chỉ có khả năng làm nóng Nhanh tiên tiến mà còn tích hợp công nghệ điện phân 5 cực có màng ngăn. Lợi thế này cho phép thiết bị tạo ra nguồn nước an toàn, tiện lợi và còn giàu Hydrogen ion kiềm với các chỉ số lý tưởng như hàm lượng Hydrogen 1400 ppb, độ kiềm pH 9.0 - 9.5 và ORP sâu -600mV. Nhờ đó, mang đến các giá trị lợi ích tuyệt vời, giúp làm chậm lão hóa, tăng cường đề kháng và phòng chống bệnh tật hiệu quả.

Máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P có khả năng bổ sung bào tử lợi khuẩn tạo nước có khả năng tăng cường đề kháng hệ tiêu hóa
Máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P có khả năng bổ sung bào tử lợi khuẩn tạo nước có khả năng tăng cường đề kháng hệ tiêu hóa

Để được tư vấn chi tiết thêm các thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

- Hotline: 1900.636.595

- Website: https://mutosi.com

- Fanpage Facebook: MutosiGroup

Ngoài ra, máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P là dòng sản phẩm tiên phong khác được trang bị công nghệ Probiotics với chủng men vi sinh Livespo đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Nhờ đó, sản phẩm vừa có thể cấp nước tinh khiết tiện lợi theo nhiều chế độ nóng/lạnh lại vừa có thể tạo nước giàu bào tử lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa.

Các sản phẩm của Mutosi hiện được phân phối toàn quốc với chính sách bảo hành lâu dài, áp dụng 1 đổi 1 màng RO trong vòng 12 tháng. Quý khách đặt mua hàng cũng được hỗ trợ lắp đặt miễn phí và vận chuyển tận nơi.

Đọc thêm

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc Tin Y tế

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc

TTTĐ - Do sự chủ quan, bất cẩn, không ít người dân tự ý mua thuốc về uống, hay tự ý bỏ giữa chừng đều là nguyên nhân gây hậu quả khôn lường sức khỏe.
Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân Tin Y tế

Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.
Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè Tin Y tế

Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 2364/UBND-KGVX về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh mùa hè năm 2024.
Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil Tin Y tế

Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tiếp nhận bệnh nhân nữ (29 tuổi, quốc tịch Brazil) phát hiện sỏi túi mật 3 năm nay đến khám do kích thước ngày càng lớn dần, đặc biệt 2 tuần nay thấy đau bụng vùng hạ sườn phải.
Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường Tin Y tế

Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường

TTTĐ - Sở Y tế đã có văn bản 3313/SYT-NVD gửi các phòng, ban Sở Y tế, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội, phòng y tế các quận, huyện, thị xã yêu cầu tăng cường quản lý mỹ phẩm.
Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp Tin Y tế

Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp

TTTĐ - Trước tình hình bệnh dịch bạch hầu đã xuất hiện ở một số địa phương, trao đổi với báo chí, TS Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, tình hình bạch hầu năm 2024 ở nước ta đến nay chưa phải là vấn đề phức tạp, số mắc thấp, các ổ dịch nhỏ vẫn trong tầm kiểm soát, nguy cơ lây nhiễm thành dịch lớn diện rộng là thấp.
Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông Tin Y tế

Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tiếp nhận một bệnh nhân nam 21 tuổi (trú tại Thụy An, huyện Ba Vì) vào viện vì đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy Sức khỏe

Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 90/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung danh mục chất ma túy và tiền chất ban hành kèm theo Nghị định số 57/2022/NĐ-CP ngày 25 tháng 8 năm 2022 của Chính phủ quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất.
Người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế Tin Y tế

Người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm thuốc, vật tư y tế, thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh.
Đẩy mạnh hoạt động truyền thông nâng cao chất lượng dân số Tin Y tế

Đẩy mạnh hoạt động truyền thông nâng cao chất lượng dân số

TTTĐ - UBND quận Thanh Xuân luôn quan tâm và chỉ đạo sát sao đối với công tác dân số và phát triển. Do đó, công tác dân số của quận đã đạt được những thành tựu quan trọng góp phần từng bước nâng cao chất lượng dân số Thủ đô nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng.
Xem thêm