Tag

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

Văn hóa 09/01/2022 13:00
aa
TTTĐ - “Ta lại bỏ rơi nhau” là sáng tác mới nhất của diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus. Bản ballad được anh chàng viết ra trong một buổi chiều hàn huyên cùng bạn bè.
Phan Minh Huyền tưng bừng hội ngộ cùng dàn diễn viên phim truyền hình

Đúng hẹn, Anh Tú Atus chính thức trình làng MV “Ta lại bỏ rơi nhau” sau nhiều ngày khiến cộng đồng mạng xôn xao và tò mò về dự án. Trước đó, từ status “Chúng ta cần nói chuyện” nhiều ẩn ý, cho tới lời mời Linh Ngọc Đàm xuất hiện cùng câu chuyện quá nhiều “nút thắt” bỏ ngỏ trong teaser… đều khiến cho người hâm mộ như đứng ngồi không yên trước ngày sản phẩm lên sóng.

Anh bắt gặp được những suy tư tình cảm có đôi phần day dứt và nhanh chóng nắm bắt cảm xúc để viết ra góc nhìn yêu thương, nhiều phần vụn vỡ từ chàng trai: “Chuyện tình đôi ta sao buồn đến vậy? Chẳng còn một chút hy vọng nơi này. Dòng tin nhắn ấy không quan trọng nữa. Liệu em đã có người mới hay chưa?”.“Ta lại bỏ rơi nhau” là sáng tác mới nhất của Anh Tú Atus. Bản ballad được anh chàng viết ra trong một buổi chiều hàn huyên cùng bạn bè.

Chàng trai nhìn về người mình yêu cùng những câu hỏi dường như chẳng ai có thể giải đáp. Bản thân người trong cuộc cũng chỉ biết vô thức thốt lên những xúc cảm đớn đau của một mối tình chẳng thể có kết thúc khác hơn: “Làm sao em nghe được trái tim anh… thở than?”.

Người nghe nhanh chóng đồng cảm với tự sự của chàng trai vì đâu đó phảng phất câu chuyện của chính họ. Ai có lẽ cũng từng đau, từng xa, từng nhớ và từng bật ra những nỗi niềm thế này.

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

MV “Ta lại bỏ rơi nhau” là những thước phim ghi lại chuỗi câu chuyện đan xen tình cảm mà Anh Tú Atus và Linh Ngọc Đàm thủ vai một cặp đôi yêu nhau. Họ có những khoảng thời gian lãng mạn, nồng say, họ cũng có những lúc cô quạnh đến rơi nước mắt. Tất cả xoay vòng, đảo chiều để rồi có một cái kết mà ai xem cũng đều cảm thấy nhói lòng.

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

MV có nhiều phân cảnh yêu cầu diễn xuất nội tâm. Khán giả khẳng định: “Đây chính là sở trường của Anh Tú Atus rồi”. Quả nhiên, anh đã hoàn toàn xuất sắc những phút cận cảnh ghi lại nội tâm chàng trai.

Linh Ngọc Đàm gặp ngay bài toán khó từ sản phẩm MV đầu tiên lại yêu cầu cần có phân cảnh khóc. Cô chia sẻ, để khóc được thường mất thời gian rất lâu. Tuy nhiên, Anh Tú Atus đã có màn thị phạm bạn diễn, đôn cảm xúc của nữ streamer lên cao điểm. Thế là không mất quá nhiều thời gian, đúng 30 giây sau đó, Linh Ngọc Đàm diễn trọn vẹn khoảnh khắc rơi lệ trong sự hài lòng của cả ekip Anh Tú Atus và đạo diễn Luk Van.

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

“Ta lại bỏ rơi nhau” hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc được đông đảo khán giả yêu thích và nằm trong playlist những bản nhạc “xoáy tim” của làng nhạc Việt nói chung và sự nghiệp âm nhạc của Anh Tú Atus nói riêng. Cũng là “phát pháo” đầu tiên trong 2022 từ Anh Tú Atus.

Anh Tú Atus hiện là nam diễn viên - ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. 2022 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ từ anh chàng với âm nhạc cũng như vai diễn điện ảnh hứa hẹn nhiều bất ngờ ra rạp vào mùng 1 Tết Nhâm Dần "Chìa khóa trăm tỷ". Còn rất nhiều bất ngờ nữa mà chàng diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ điển trai đa tài muốn gửi tới khán giả trong năm mới 2022 này.

Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021 gọi tên Hữu Anh - Thanh Nhi Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021 gọi tên Hữu Anh - Thanh Nhi
Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về "những đứa trẻ to xác"
Gặp lại “cô giáo” Lương Thu Trang trong phim thế sóng “Phố trong làng” Gặp lại “cô giáo” Lương Thu Trang trong phim thế sóng “Phố trong làng”

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm