Tag

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

Văn hóa 09/01/2022 13:00
aa
TTTĐ - “Ta lại bỏ rơi nhau” là sáng tác mới nhất của diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus. Bản ballad được anh chàng viết ra trong một buổi chiều hàn huyên cùng bạn bè.
Phan Minh Huyền tưng bừng hội ngộ cùng dàn diễn viên phim truyền hình

Đúng hẹn, Anh Tú Atus chính thức trình làng MV “Ta lại bỏ rơi nhau” sau nhiều ngày khiến cộng đồng mạng xôn xao và tò mò về dự án. Trước đó, từ status “Chúng ta cần nói chuyện” nhiều ẩn ý, cho tới lời mời Linh Ngọc Đàm xuất hiện cùng câu chuyện quá nhiều “nút thắt” bỏ ngỏ trong teaser… đều khiến cho người hâm mộ như đứng ngồi không yên trước ngày sản phẩm lên sóng.

Anh bắt gặp được những suy tư tình cảm có đôi phần day dứt và nhanh chóng nắm bắt cảm xúc để viết ra góc nhìn yêu thương, nhiều phần vụn vỡ từ chàng trai: “Chuyện tình đôi ta sao buồn đến vậy? Chẳng còn một chút hy vọng nơi này. Dòng tin nhắn ấy không quan trọng nữa. Liệu em đã có người mới hay chưa?”.“Ta lại bỏ rơi nhau” là sáng tác mới nhất của Anh Tú Atus. Bản ballad được anh chàng viết ra trong một buổi chiều hàn huyên cùng bạn bè.

Chàng trai nhìn về người mình yêu cùng những câu hỏi dường như chẳng ai có thể giải đáp. Bản thân người trong cuộc cũng chỉ biết vô thức thốt lên những xúc cảm đớn đau của một mối tình chẳng thể có kết thúc khác hơn: “Làm sao em nghe được trái tim anh… thở than?”.

Người nghe nhanh chóng đồng cảm với tự sự của chàng trai vì đâu đó phảng phất câu chuyện của chính họ. Ai có lẽ cũng từng đau, từng xa, từng nhớ và từng bật ra những nỗi niềm thế này.

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

MV “Ta lại bỏ rơi nhau” là những thước phim ghi lại chuỗi câu chuyện đan xen tình cảm mà Anh Tú Atus và Linh Ngọc Đàm thủ vai một cặp đôi yêu nhau. Họ có những khoảng thời gian lãng mạn, nồng say, họ cũng có những lúc cô quạnh đến rơi nước mắt. Tất cả xoay vòng, đảo chiều để rồi có một cái kết mà ai xem cũng đều cảm thấy nhói lòng.

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

MV có nhiều phân cảnh yêu cầu diễn xuất nội tâm. Khán giả khẳng định: “Đây chính là sở trường của Anh Tú Atus rồi”. Quả nhiên, anh đã hoàn toàn xuất sắc những phút cận cảnh ghi lại nội tâm chàng trai.

Linh Ngọc Đàm gặp ngay bài toán khó từ sản phẩm MV đầu tiên lại yêu cầu cần có phân cảnh khóc. Cô chia sẻ, để khóc được thường mất thời gian rất lâu. Tuy nhiên, Anh Tú Atus đã có màn thị phạm bạn diễn, đôn cảm xúc của nữ streamer lên cao điểm. Thế là không mất quá nhiều thời gian, đúng 30 giây sau đó, Linh Ngọc Đàm diễn trọn vẹn khoảnh khắc rơi lệ trong sự hài lòng của cả ekip Anh Tú Atus và đạo diễn Luk Van.

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

“Ta lại bỏ rơi nhau” hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc được đông đảo khán giả yêu thích và nằm trong playlist những bản nhạc “xoáy tim” của làng nhạc Việt nói chung và sự nghiệp âm nhạc của Anh Tú Atus nói riêng. Cũng là “phát pháo” đầu tiên trong 2022 từ Anh Tú Atus.

Anh Tú Atus hiện là nam diễn viên - ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. 2022 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ từ anh chàng với âm nhạc cũng như vai diễn điện ảnh hứa hẹn nhiều bất ngờ ra rạp vào mùng 1 Tết Nhâm Dần "Chìa khóa trăm tỷ". Còn rất nhiều bất ngờ nữa mà chàng diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ điển trai đa tài muốn gửi tới khán giả trong năm mới 2022 này.

Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021 gọi tên Hữu Anh - Thanh Nhi Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021 gọi tên Hữu Anh - Thanh Nhi
Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về "những đứa trẻ to xác"
Gặp lại “cô giáo” Lương Thu Trang trong phim thế sóng “Phố trong làng” Gặp lại “cô giáo” Lương Thu Trang trong phim thế sóng “Phố trong làng”

Đọc thêm

Hà Nội tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024 Văn hóa

Hà Nội tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch số 268/KH-UBND ngày 29/11/2021 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội về phát triển mô hình đọc sách trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 - 2025, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xây dựng Kế hoạch số 378 /KH-SVHTT ngày 31/5/2024 về tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Nỗi niềm xa cách và giá trị thủy chung trong "Đâu đơn thuần dấu cộng?!" Văn học

Nỗi niềm xa cách và giá trị thủy chung trong "Đâu đơn thuần dấu cộng?!"

TTTĐ - Bài thơ "Đâu đơn thuần dấu cộng?!" đã vẽ nên một bức tranh tâm trạng đầy đối lập giữa Sài Gòn và Đồ Sơn, nơi tâm hồn của người thơ chất chứa nỗi buồn, sự cô đơn và cả niềm hy vọng. Bài thơ như một lời tự sự, khắc họa rõ nét những cảm xúc phức tạp khi phải xa cách người thương.
Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội

TTTĐ - Hai đêm diễn của Westlife mang tên “The Hits Tour 2024” trong hành trình lưu diễn tại nhiều quốc gia đã "ghim" tên Hà Nội trên bản đồ âm nhạc thế giới đồng thời mở ra thêm cánh cửa phát triển công nghiệp cho thành phố.
Ra mắt tập sách "Mùa Xuân và Lễ Tết, hội hè của người Việt" Văn hóa

Ra mắt tập sách "Mùa Xuân và Lễ Tết, hội hè của người Việt"

TTTĐ – Với 30 bài viết về “Mùa Xuân và lễ Tết, hội hè của người Việt” đã mang đến cho đọc giả không khí từ những lễ hội truyền thống đặc sắc của dân tộc.
Khơi dậy tinh thần sáng tạo, cống hiến thông qua âm nhạc Văn hóa

Khơi dậy tinh thần sáng tạo, cống hiến thông qua âm nhạc

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023), chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Việt Nam - Khát vọng vươn xa” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo Báo Văn hóa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Sự kiện diễn ra tối 5/6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Những tín hiệu vui từ Giải thưởng Văn học Kim Đồng lần thứ nhất Văn học

Những tín hiệu vui từ Giải thưởng Văn học Kim Đồng lần thứ nhất

TTTĐ - Sau một năm phát động, Giải thưởng Văn học Kim Đồng đã có những tín hiệu vui, hứa hẹn mùa bội thu.
Đa dạng nội dung phim phục vụ khán giả trong mùa hè Điện ảnh - Âm nhạc

Đa dạng nội dung phim phục vụ khán giả trong mùa hè

TTTĐ - Truyền hình K+ tăng cường hàng loạt gói sản phẩm hấp dẫn cùng những nội dung phim ảnh đỉnh cao, đa dạng, phục vụ mọi lứa tuổi trong mùa hè này.
Xem thêm