Tag

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Văn hóa 24/02/2020 10:38
aa
TTTĐ - Không chỉ nổi tiếng với loạt vai diễn ấn tượng ở mảng phim truyền hình, mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam còn góp mặt trong bộ phim “Cuốc xe nửa đêm”, đánh dấu những bước chân đầu tiên trong mảng phim điện ảnh.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Diễn viên Doãn Quốc Đam trong phim "Cuốc xe nửa đêm"

Bài liên quan

Diễn viên trẻ Đàm Hằng dịu dàng khoe sắc cùng hoa ban giữa lòng Hà Nội

Diễn viên Phùng Cường kể về trải nghiệm làm thợ mỏ than

Trần Bảo Sơn mang ekip hùng hậu sang Mỹ quay phim "Con đường vô tận"

Quỳnh Nga quyến rũ với áo dài lệch vai của NTK Cao Minh Tiến

Nhắc đến Doãn Quốc Đam, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn xuất thần của anh trong những bộ phim đình đám năm 2019 như: Cảnh trong phim “Quỳnh búp bê”, Tú trong “Người phán xử” hay tên tội phạm Fedora biến thái trong “Mê cung”.

Không ngoa khi nói rằng 2019 là một năm thành công rực rỡ của nam diễn viên họ Doãn. Qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ, chàng diễn viên 9X đã khẳng định được tài năng của mình trong làng điện ảnh.

“Diễn xuất nam tính, có chiều sâu”, “diễn mắt xuất thần”, “diễn thoại có phong cách riêng”… là những lời khen ngợi không chỉ của cư dân mạng mà còn từ những nhà phê bình phim dành cho Doãn Quốc Đam.

Là một diễn viên trẻ có thực lực, mở đầu năm 2020, Doãn Quốc Đam đã có bước chuyển mình qua lĩnh vực phim điện ảnh, chiếu rạp với vai Lực trong bộ phim “Cuốc xe nửa đêm” của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng do Lee Entertainment sản xuất.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Lực trong phim “Cuốc xe nửa đêm” không lạnh lùng, sống nội tâm như anh Cảnh trong “Quỳnh búp bê”, cũng không đa nhân cách như tên biến thái Fedora trong “Mê cung”.

Đây là nhân vật có tính cách nhẹ nhàng, ga-lăng, vui tính, chuẩn “soái ca” nhưng đầy bí ẩn và chính Lực là người đã se duyên cho cặp đôi chính Sỹ - Thư của “Cuốc xe nửa đêm”.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác với đoàn làm phim phía Nam nhưng Doãn Quốc Đam đã để lại ấn tượng không nhỏ cho toàn bộ ê-kíp.

Doãn Quốc Đam cho biết lúc đầu anh hơi ngại vì không biết phong cách diễn của mình có đáp ứng và bắt kịp với các anh, chị và bạn diễn phía Nam hay không. Sau chỉ một tiếng đồng hồ, nam diễn viên cảm thấy thoải mái và thoả sức “bung” cùng các bạn diễn.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Đảm nhận nhân vật thuộc tuyến phụ, có ít đất diễn nhưng anh Cảnh “Quỳnh búp bê” đã có nhiều sáng tạo, biến hóa đa dạng làm cho nhân vật Lực không bị rập khuôn theo một hình mẫu nào.

Về vai diễn điện ảnh đầu tay này, nam diễn viên gốc Thái Nguyên chia sẻ: “Thật ra nhân vật Lực cũng chỉ là một vai nhỏ không có nhiều đất diễn nhưng tôi nghĩ thế là tốt rồi.

Có khi ê-kíp phía Nam cho nhận vai lớn tôi cũng lo lắng nên chỉ thử sức với vai nhỏ. Nếu ổn, nhà làm phim lại mời, làm vai lớn mà hỏng người ta cạch mặt mình”.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Nam diễn viên còn cho biết thêm trong năm 2020 anh sẽ tiếp tục phấn đấu có nhiều vai diễn “để đời” trong mảng phim truyền hình nói riêng. Anh hy vọng sẽ được các đơn vị chú ý và cho cơ hội để có thể sớm Nam tiến trong thời gian sắp tới.

Bộ phim “Cuốc xe nửa đêm” sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28/2.

“Cuốc xe nửa đêm” kể về câu chuyện của Thư (Hoàng Yến Chibi ) và Sỹ (Quách Ngọc Tuyên), cả hai tình cờ quen biết, gặp gỡ trong một lần Thư được gọi đến chở Sỹ.

Tình cảm của cả hai ngày càng trở nên gắn bó sau khi biết được hoàn cảnh của nhau và cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống…

Cái kết cho cặp đôi này liệu sẽ ra sao khi những mối quan hệ xung quanh cả hai đều có mối liên hệ chặt chẽ đến những nhân vật nơi “cuộc sống ngầm”?

Đạo diễn: Nguyễn Nguyên Hoàng

Nhà sản xuất: Lee Entertainment

Nhà phát hành: Galaxy

Diễn viên: Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên, Trương Minh Quốc Thái, Lê Giang, Phước Sang, Doãn Quốc Đam, Song Ngư, Nam Long…

Thể loại: Drama - Hành động

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm