Tag

Diễn viên Dương Lâm: Múa lửa, diễn đám ma, đám cưới… để kiếm sống

Giải trí 03/03/2021 12:03
aa
TTTĐ - Diễn viên Dương Lâm chia sẻ tại chương trình "Cơ hội đổi đời" về nghề của mình: “Múa lửa, diễn đám ma, đám cưới… cái gì tôi cũng làm để kiếm sống”.
Diễn viên Xuân Nghị “cà khịa” lối dẫn chương trình của MC Võ Tấn Phát

Tập 9 “Cơ hội đổi đời” vừa lên sóng lúc 20h30 thứ ba tuần này trên HTV7 với sự góp mặt của “bộ 3 hi vọng”: Ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và VĐV bơi lội quốc gia Hoàng Quý Phước. Bộ 3 nghệ sĩ đã chơi hết sức mình để giúp cho gia đình anh Nguyễn Văn Mực (tên thường gọi là Mực Cháy) hiện ở huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu có cơ hội thoát nợ, có vốn làm ăn cho gia đình 5 người.

Bộ 3 nghệ sĩ Ngọc Sơn, Dương Lâm, Hoàng Quý Phước xuất hiện tràn đầy năng lượng
Bộ 3 nghệ sĩ Ngọc Sơn, Dương Lâm, Hoàng Quý Phước xuất hiện tràn đầy năng lượng

Bộ 3 khách mời tuy lần đầu kết hợp cùng nhau nhưng đã thể hiện sự ăn ý, quyết liệt khi thực hiện thử thách. Ở thử thách chung, cả 3 phải di chuyển đến bể bơi, lần lượt bơi ra giữa hồ để tìm 1 trong 50 chiếc chìa khóa được đặt dưới đáy hồ để lấy mật mã.

Diễn viên Dương Lâm: Múa lửa, diễn đám ma, đám cưới… để kiếm sống

Bơi là thế mạnh của Hoàng Quý Phước nên nam VĐV xung phong thực hiện đầu tiên. Thế nhưng may mắn chưa mỉm cười cho anh vì chưa tìm đúng chiếc chìa khóa, 2 đồng đội Ngọc Sơn và Dương Lâm bị dội nước đá liên tục. Đến chiếc thứ 4 vẫn chưa phải là chiếc chìa khóa chính xác, Dương Lâm và Ngọc Sơn tiếp tục bị dội nước đá đến mức run cầm cập, khuỵu gối xuống sàn.

Dương Lâm ngã xuống sàn vì bị dội liên tục nước đá vào người
Dương Lâm ngã xuống sàn vì bị dội liên tục nước đá vào người

Tiếp sau đó, Dương Lâm và Ngọc Sơn thay phiên nhau lặn ra giữa hồ nhưng vẫn chưa tìm được chiếc chìa khoá chính xác. Thấy Dương Lâm vật vã thực hiện thử thách, Đại Nghĩa động viên: “Cố lên Lâm ơi, khổ Lâm mới bơi có một vòng nhưng xụm bại, bò lết luôn rồi”. Phải đến chiếc thứ 19 do Hoàng Quý Phước đưa về thì chiếc hòm mới được mở ra để lấy mật mã với số tiền 30.989.579 đồng.

Ở thử thách riêng, Dương Lâm cũng đã hết mình thực hiện thử thách ẩm thực khi phải tìm đúng địa chỉ và ăn liên tục 4 món ăn đặc sản ở Vũng Tàu như bún riêu tôm, bánh canh, chè, bánh bèo.

Chỉ với 200 nghìn đồng, Dương Lâm vừa ăn vừa thuyết phục các chủ quán bán khuyến mãi để đủ tiền thưởng thức đủ hết 4 món ăn theo yêu cầu. Ngoài các món chè dễ ăn thì bún riêu, bánh canh khá nóng nhưng phải ăn nhanh, ăn liên tục khiến Dương Lâm khó chịu. Dương Lâm mếu máo với Việt Hương: “Đồ ăn nóng quá em ăn nhanh không được, em ăn như em thồn vào miệng vậy đó chị. Mà nó nóng tới mức em ăn muốn rộp cổ họng luôn, như em ngậm than múa lửa vậy đó”. Kết thúc thử thách, “thánh livestream” đã mang về cho gia đình anh Mực số tiền 11.258.923 đồng.

 Dương Lâm ngốn đồ ăn liên tục, nhanh chóng hoàn thành thử thách của chương trình
Dương Lâm ngốn đồ ăn liên tục, nhanh chóng hoàn thành thử thách của chương trình

Nhắc về chuyện múa lửa, Dương Lâm cũng có những chia sẻ trong hậu trường về quãng thời gian khó khăn ngày đầu đi diễn. Để có được một Dương Lâm đa năng, nổi tiếng như hiện tại, nam diễn viên đã trải qua rất nhiều công việc để kiếm tiền. “Múa lửa, diễn đám ma, đám cưới, cà phê… chỗ nào có sân khấu là tôi làm hết.

Mỗi lần đi múa lửa cho mấy hội chợ ở mấy tỉnh xa xôi như Chư Prông, Chư Sê… cực thật sự, nhớ lại mà thấy thương mình luôn, đàn ông con trai sao mà làm múa lửa. Nhưng giờ thấy quý vì nhờ đó cái gì mình cũng biết, nhiều tài lẻ để cống hiến cho khán giả”, Dương Lâm chia sẻ.

Nam diễn viên còn kể thêm, sau khi theo học ở Trường Sân khấu Điện Ảnh 3 năm thì anh không có bất kỳ một cơ hội nào vì “quá xấu”, “chưa mở miệng diễn hài thì người ta đã đuổi xuống”. “Mới ra trường gần như mình không có một cơ hội nào để đi làm diễn viên vì quá xấu. Mình đi casting chỉ mới qua được vòng 1 là bị đánh rớt hết và tới nỗi diễn hài là cần phải có tính huống, từ từ mới cười được nhưng chưa kịp tới đoạn cười là đã bị đuổi xuống.

Thời gian học diễn viên xong mà không có việc, phải đi múa lửa thật sự khó khăn nhất trong đời tôi”, Dương Lâm nhớ lại. Ngoại hình không được nổi bật cũng là một trong những lý do khiến Dương Lâm không ngại đầu tư tiền bạc, thời gian, chịu nhiều đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Lâm không chùn bước trước những khó khăn và anh hi vọng tất cả mọi người đều giữ tinh thần đó để sống và làm việc
Dương Lâm không chùn bước trước những khó khăn và anh hi vọng tất cả mọi người đều giữ tinh thần đó để sống và làm việc

Danh ca Ngọc Sơn cũng hoàn thành thử thách của mình khá trọn vẹn. Nam danh ca di chuyển đến các địa điểm trong chợ Vũng Tàu và lần lượt hát đúng bài hát với beat nhạc đã cho sẵn. Những ca khúc nhạc trẻ không phải là thế mạnh nên anh Ba hơi mất thời gian. Đến những ca khúc “tủ” của mình, Ngọc Sơn hát hết mình kèm vũ đạo “cộp mác” “ông hoàng nhạc sến” khiến khán giả cổ vũ không ngừng. Số tiền danh ca Ngọc Sơn mang về cho gia đình anh Mực là 8.361.199 đồng.

“Anh Ba” Ngọc Sơn khuấy động không khí bằng những vũ điệu sôi động tại chợ Vũng Tàu
“Anh Ba” Ngọc Sơn khuấy động không khí bằng những vũ điệu sôi động tại chợ Vũng Tàu

Mẹ danh ca Ngọc Sơn tuy đã lớn tuổi nhưng cũng có mặt để ủng hộ con trai. Câu chuyện dùng 45 tỷ đồng để chữa bệnh cho mẹ của “ông hoàng nhạc sến” thu hút sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây.

VĐV Hoàng Quý Phước cũng có phần thực hiện thử thách ấn tượng khi lăn xả hết mình dưới trời nắng nóng. Nam VĐV phải tìm được chiếc hộp có chiếc kính lành lặn trong số 9 cái hộp được giấu sẵn ở nhiều chỗ. Tuy nhiên, Hoàng Quý Phước khá xui khi phải đến chiếc cuối cùng mới sử dụng được. Sau đó, nam VĐV nhanh chóng chạy đi tìm những chiếc phao chứa mã số và đem về được số tiền 9.178.870 đồng cho gia đình anh Mực.

Vẻ điển trai, thân hình cao ráo chuẩn “soái ca” của Hoàng Quý Phước đốn tim các fan nữ
Vẻ điển trai, thân hình cao ráo chuẩn “soái ca” của Hoàng Quý Phước đốn tim các fan nữ

Sau 4 thử thách, bộ 3 khách mời đã mang về cho gia đình anh Mực tổng cộng số tiền 59.788.571 đồng. Với số tiền khá lớn này, anh Mực sẽ trả nợ được khoản tiền hơn 40 triệu vay để mua thuyền, khoản còn lại có thể cho các con cơm áo đủ đầy hơn.

Anh Mực bị thương tổn nặng nề sau vụ bỏng nhưng vẫn khao khát sống, chăm sóc vợ con
Anh Mực bị thương tổn nặng nề sau vụ bỏng nhưng vẫn khao khát sống, chăm sóc vợ con

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20h30 thứ hai hằng tuần trên kênh HTV7 và trên 8 kênh truyền hình địa phương khác.

Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18 vì không can thiệp dao kéo Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18 vì không can thiệp dao kéo
Long Nhật, Xuân Nghị thích thú khi được bà con Cần Thơ đãi ăn bánh khọt Long Nhật, Xuân Nghị thích thú khi được bà con Cần Thơ đãi ăn bánh khọt
Việt Hương, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn cùng loạt hình ảnh xúc động tại “Cơ hội đổi đời” Việt Hương, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn cùng loạt hình ảnh xúc động tại “Cơ hội đổi đời”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm