Tag

Diễn viên Hồng Trang rạng rỡ xuất hiện tại "Truy tìm cao thủ" sau phẫu thuật tim

Giải trí 03/06/2021 16:03
aa
TTTĐ - Hàng loạt diễn viên, đạo diễn sân khấu kịch gạo cội bất ngờ tham gia "Truy tìm cao thủ". Trong đó, Hồng Trang xuất hiện tươi tắn sau ca đại phẫu thuật, Vũ Trần may mắn “trúng số” 10 triệu đồng từ chương trình.
Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình

Tập mới nhất của "Truy tìm cao thủ" chào đón 4 người chơi: Diễn viên Hồng Trang, ca sĩ Long Nhật, đạo diễn Vũ Trần và diễn viên Duy Hòa. Đều là những gương mặt sáng giá trong làng kịch Việt Nam, các nghệ sĩ gạo cội có màn giao lưu đầy vui nhộn.

Không những thế, ca sĩ Long Nhật còn ngẫu hứng hát tặng đồng nghiệp và khán giả một bài ca về xứ Huế đậm chất trữ tình. Đặc biệt, Hồng Trang xuất hiện tươi tắn sau ca đại phẫu thuật và cũng gửi lời chào hóm hỉnh đến mọi người.

Diễn viên Hồng Trang rạng rỡ xuất hiện tại
Các người chơi tại "Truy tìm cao thủ" tuần này

Ở vòng "Dò tìm", các người chơi chọn những gói câu hỏi an toàn để “tiện” diễn xuất. Sau các câu hỏi, Duy Hoà là người chơi có số điểm cao nhất. Với câu hỏi tư duy “Một người đàn ông ngày nào cũng ăn xài cực kỳ hoang phí, tiêu tiền như tiêu nước, vậy mà bây giờ vì sao trở thành triệu phú?” thì chỉ có Duy Hoà lập luận hợp lý nhất: “Do trước đây ông ấy là tỷ phú, sau khi ăn xài phung phí nên tiền giảm và trở thành triệu phú”.

Diễn viên Hồng Trang
Diễn viên Hồng Trang

Đó cũng là đáp án của chương trình. Trong lúc suy diễn ai là Cao thủ, Hồng Trang cất câu vọng cổ để thuyết phục các người chơi còn lại không loại mình đầu tiên. Mọi nghi ngờ đều đổ dồn về Duy Hoà. Nếu Long Nhật đi đến tận chỗ để chỉ ra “Cao thủ” ngầm thì đạo diễn Vũ Trần quả quyết: “Anh cũng nghi bên đây. Anh em thân thiết biết nhau lâu lắm rồi, bình thường anh Hoà không có vậy đâu nên rất là nguy hiểm luôn”. Số phận an bày, Duy Hoà nhăn mặt, ngậm ngùi về ghế chờ vì nhận được 3 lá phiếu loại.

Tại vòng "Định vị", giọng ca “Mấy nhịp cầu tre” chọn gói câu hỏi "Kiến thức" số 5. Câu hỏi được đặt ra là “Lễ hội Gióng chính thức nhận được nhận bằng Di sản văn hoá Thế giới vào năm nào” thì chỉ có đạo diễn Vũ Trần “lụi” đúng năm 2010. Tuy đưa ra đáp án chưa đúng, cách Long Nhật suy đoán khiến Hồng Trang xét anh vào diện “tình nghi” với tông giọng cao vút.

Diễn viên Hồng Trang rạng rỡ xuất hiện tại
Logn Nhật "sửa lưng" Hồng Trang

Long Nhật liền “sửa lưng” đồng nghiệp: “Trang Trang, anh Nhật là người hát mấy chục năm mà, anh yêu cầu em bắt tông thấp thấp xuống một chút” khiến trường quay cười lăn. Kết thúc vòng 2, nối gót Duy Hòa, Long Nhật là người tiếp theo phải dừng cuộc chơi.

Diễn viên Hồng Trang rạng rỡ xuất hiện tại
Vũ Trần chiến thắng

Tại vòng cuối, câu hỏi “Năm 1010, Lý Thái Tổ đã cho xây dựng điện nào ở trung tâm Hoàng thành Thăng Long?” đã giúp đạo diễn Vũ Trần ghi thêm điểm. Vũ Trần cũng là người chơi chiến thắng trong tập này với điểm số 120 điểm, nhận được 10 triệu đồng từ chương trình. Bên cạnh đó, Duy Hòa cũng thừa nhận mình chính là "Cao thủ".

Những người chơi vui vẻ với kết quả đạt được
Những người chơi vui vẻ với kết quả đạt được

Chương trình "Truy tìm cao thủ" được phát sóng lúc 19h15, thứ tư hằng tuần trên kênh THVL1.

Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh trổ tài cắm hoa tại S Florist Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh trổ tài cắm hoa tại S Florist
Diễn viên Võ Tấn Phát, MC Lê Minh Ngọc tái ngộ Diễn viên Võ Tấn Phát, MC Lê Minh Ngọc tái ngộ "Bản lĩnh ngôi sao" mùa mới
Diễn viên Minh Dự tiết lộ cát-xê đi diễn khi mới vào nghề khiến ai cũng ngỡ ngàng Diễn viên Minh Dự tiết lộ cát-xê đi diễn khi mới vào nghề khiến ai cũng ngỡ ngàng

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm