Tag

Diễn viên Hữu Tín lần đầu tiết lộ kỉ niệm tuổi thơ phải “bỏ nhà đi bụi”

Giải trí 26/09/2021 08:18
aa
TTTĐ - “Mỉa mai” Hải Yến Idol là con gái mà nghịch ngợm, diễn viên Hữu Tín khiến khán giả cười nghiêng ngả vì kỉ niệm tuổi thơ phải bỏ nhà đi bụi vì lỡ làm mất xe.
Diễn viên Xuân Phúc trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã Trúc Thanh

Tập 17 chương trình "Người một nhà" mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 12h chủ nhật ngày 26/9 trên kênh VTV3 với sự tham gia của 2 nghệ sĩ khách mời là diễn viên Hữu Tín và ca sĩ Hải Yến Idol, dưới sự dẫn dắt của MC Trương Quốc Bảo. Tuần này, chương trình được ghi hình online tại nhà nên cũng mang lại cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Diễn viên Hữu Tín lần đầu tiết lộ kỉ niệm tuổi thơ phải “bỏ nhà đi bụi”
Chương trình "Người một nhà" tuần này được ghi hình online

Đến với chương trình, ca sĩ Hải Yến chia sẻ khoảng thời gian gần đây cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn khi ở nhà. Tuy nhiên, thay vì cảm thấy buồn chán với sự thay đổi đó thì nữ ca sĩ lại tự tạo ra cho mình những niềm vui khác như nấu ăn, đọc sách, tập thể dục…

Khi thấy Hữu Tín xuất hiện trên màn hình, Hải Yến “dè dặt” cho biết đàn anh dạo này trông hơi “là lạ”. Lúc này, Hữu Tín nhanh chóng thừa nhận vì ở nhà quá lâu nên ngoại hình của mình có phần “mặn mà” hơn trước.

Tưởng mọi chuyện chỉ dừng ở đây nhưng nam diễn viên tiếp tục bị đàn em “cà khịa”: “Chuyện mặn mà thì em thấy rồi. Em mong anh ở nhà tập thể dục để sau dịch anh có thể cao hơn một chút xíu”.

MC Trương Quốc Bảo cười phá lên nhưng cũng không quên “đổ thêm dầu vào lửa”: “Có những cái nó có thể tiếp tục phát triển được và có những cái nó chỉ vậy thôi chị à. Đừng xoáy sâu vào nỗi đau của anh Tín nữa”.

Diễn viên Hữu Tín lần đầu tiết lộ kỉ niệm tuổi thơ phải “bỏ nhà đi bụi”

Bị hai đàn em hợp sức “ăn hiếp”, diễn viên Hữu Tín nói với giọng giận dỗi: “Chương trình "Người một nhà" mà chẳng có người một nhà nào lại đâm chọt nhau như vậy cả”. Tuy nhiên, MC Trương Quốc Bảo và Hải Yến giải thích chỉ có những người thân thiết thì mới có thể thoải mái dành cho nhau những lời gần gũi, “yêu thương” như vậy.

Trước khi bắt đầu chương trình, ca sĩ Hải Yến khiến khán giả cười không ngớt khi kể lại kỉ niệm đáng nhớ lúc bé. Theo lời nữ ca sĩ, lúc khoảng 5 tuổi cô hay cùng bạn bè trong làng đi hái trộm quả xanh của hàng xóm xung quanh.

Một lần, được mẹ mua cho một đôi dép, Hải Yến hí hửng mang vào và liền cùng “đồng bọn” đi thực hiện “phi vụ” trộm roi (mận). Vì bị một người trong nhóm “dụ”, Hải Yến đưa dép cho anh ta để ném cho quả rơi với hi vọng sẽ có roi ăn.

Ca sĩ Hải Yến
Ca sĩ Hải Yến

Tuy nhiên, vừa không được ăn mà dép cũng bị mắc luôn trên cành cây khiến Hải Yến khóc inh ỏi vì sợ bị mẹ mắng. Thấy vậy, người anh kia lấy luôn chiếc dép còn lại của cô để tiếp tục ném hòng muốn “cứu” chiếc dép đang ở trên cây nhưng cuối cùng “đi” luôn cả đôi.

Chưa dừng lại ở đó, lúc này chủ nhà cũng vừa phát hiện có người hái trộm quả nên lập tức chạy ra và xách tai nữ ca sĩ lôi “xềnh xệch” cô về tận nhà để cảnh cáo.

Nghe Hải Yến kể về “tuổi thơ dữ dội”, Hữu Tín chớp thời cơ “trả thù” đàn em: “Ghê quá ha. Mới 5 tuổi mà đã kéo bè kéo phái, lập băng nhóm đi hái trộm quả rồi”. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng tiết lộ lúc bé mình cũng “không phải dạng vừa”, thường xuyên chia đội với 3 anh em trong nhà để hái quả “chọi nhau”.

MC Trương Quang Bảo
MC Trương Quang Bảo

Hay trong một lần khác, Hữu Tín kể: “Lần đó nghỉ lễ nên anh ăn diện đẹp đẽ rồi lấy xe đạp ra đi chơi. Ra khỏi cổng vừa cúi xuống buộc dây giày cái ngước lên đã mất tiêu chiếc xe. Lúc đó sợ quá đi bụi luôn”. Tưởng đâu Hữu Tín hồi bé lại có gan bỏ nhà đi bụi nhưng thực ra anh giải thích mình chỉ đi qua nhà hàng xóm ở thôi chứ không như mọi người tưởng tượng.

Diễn viên Hữu Tín
Diễn viên Hữu Tín

Những kỉ niệm tuổi thơ của Hữu Tín và Hải Yến khiến khán giả thấy gần gũi vô cùng vì họ thấy được hình bóng của chính mình trong những câu chuyện đó. Khi MC Trương Quốc Bảo ngỏ lời muốn xem hình ảnh tuổi thơ của Hải Yến thì nữ ca sĩ cho biết hồi bé được chụp hình là điều xa xỉ nên cô nàng không có tấm hình nào. Tuy nhiên, cô cho biết những đường nét của Hải Yến bây giờ và “tiểu” Hải Yến ngày xưa thì không có gì khác nhau.

Với màn mở đầu “một 9 một 10” của Hữu Tín và Hải Yến Idol hứa hẹn sẽ còn mang tới những điều hấp dẫn và thú vị ở phần sau.

Á hậu Phương Anh xuất sắc nhận học bổng Thạc sĩ của Đại học RMIT Á hậu Phương Anh xuất sắc nhận học bổng Thạc sĩ của Đại học RMIT
Nathan Lee xuất hiện với mái tóc dài lạ lẫm Nathan Lee xuất hiện với mái tóc dài lạ lẫm
Chị Hằng mặc đồ bảo hộ trao quà Trung thu cho các em Chị Hằng mặc đồ bảo hộ trao quà Trung thu cho các em

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm