Tag

Diễn viên Khánh Huyền: “Khi có ý định làm đẹp gương mặt bằng dao kéo phải tìm hiểu kỹ”

Thời trang - Làm đẹp 01/11/2020 08:46
aa
TTTĐ - Phương pháp căng chỉ da mặt collagen được các chị em tin tưởng và sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây nhưng theo diễn viên Khánh Huyền biện pháp nào cũng có cái lợi và cái hại mà phái đẹp phải cân nhắc khi thực hiện.
Diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cùng đam mê đọc sách

Có được một làn da căng bóng, mịn màng bất chấp tuổi tác là ao ước của nhiều chị em, nhất là phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Tuy nhiên, càng lớn tuổi, chăm sóc da không đúng cách cộng thêm những áp lực trong công việc, cuộc sống khiến làn da của các chị em gặp phải tình trạng chảy xệ, thiếu sự đàn hồi.

Với một diễn viên nổi tiếng lại ngấp ngưỡng tuổi 50, MC Khánh Huyền khá quan tâm, lo lắng đến việc chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết mình không quá áp lực về việc “bảo quản” nhan sắc đến mức phải can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. “Tôi có may mắn được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Tôi cũng chấp nhận quy luật của tự nhiên, ai cũng phải già đi nên chủ yếu mình sống vui, sống khoẻ, sống tích cực là được rồi”, Khánh Huyền cho hay.

Diễn viên Khánh Huyền
Diễn viên Khánh Huyền

Bàn về việc nhiều chị em tìm đến phương pháp căng chỉ da mặt để níu kéo tuổi xuân thì Khánh Huyền thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thấy việc làm đẹp không sai nhưng khi có ý định can thiệp bằng bất cứ phương pháp gì lên mặt thì các bạn cũng phải tìm hiểu kỹ”.

Cùng trò chuyện với MC Khánh Huyền là bác sĩ Lê Xuân Hiệp, đại diện của bệnh viện Sao Hàn. Vị chuyên gia thẩm mỹ cho biết: “Căng chỉ collagen là biện pháp ít xâm lấn nhất trong tất cả những phương pháp làm đẹp dao kéo nhưng có hiệu quả nhanh chóng nhất”. Bác sĩ Lê Xuân Hiệp nói thêm rằng, những biện pháp căng chỉ khác với vết thương hở sẽ dễ gây biến chứng, nhiễm trùng, thời gian khôi phục cũng lâu hơn nên chị em có thể cân nhắc khi thực hiện căng chỉ bằng collagen để nhanh đạt được hiệu quả.

Có khá nhiều ưu điểm như vậy nhưng MC Khánh Huyền cho hay: “Bất kỳ phương pháp nào cũng sẽ có ưu điểm lẫn nhược điểm nên phái đẹp cần tìm hiểu kỹ, chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện”. Bác sĩ Lê Xuân Hiệp cũng khá đồng tình với quan điểm này, ưu điểm của biện pháp này là có thể can thiệp từ 25 tuổi trở lên để hạn chế sự lão hóa cơ mặt chảy xệ. Bên cạnh đó, với những bạn nào muốn bớt nọng cằm, tạo gương mặt V-line thì đây cũng là một biện pháp lý tưởng, có ngay kết quả rõ rệt mà không phải mất thời gian quá lâu để đợi phục hồi.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp
Bác sĩ Lê Xuân Hiệp

Có khá nhiều ưu điểm như vậy nhưng với sự nở rộ của những trung tâm thẩm mỹ như hiện nay thì không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bác sĩ Lê Xuân Hiệp lưu ý rằng những ai có ý định căng chỉ da mặt collagen nên tìm đến những trung tâm được cấp phép, có uy tín để không phải “tiền mất tật mang”. “Chỉ có nhiều loại, cấu trúc mỗi sợi khác nhau, kích thước khác nhau nên việc cấy vào mặt không phải chuyện làm sao cũng được mà phải có nghiên cứu, chọn lựa, tư vấn cho khách hàng rõ ràng”, vị chuyên gia cho hay.

Còn với MC Khánh Huyền, bí kíp “thần thánh” để cô luôn duy trì một làn da căng bóng, tràn đầy sức sống mà không phải can thiệp dao kéo chính là tạo thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn, uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh và những thực phẩm có chứa collagen bao giờ cũng là những “tips” bắt buộc phái đẹp phải ghi nhớ nếu muốn giảm thiểu sự lão hóa.

Khánh Huyền và bác sĩ Lê Xuân Hiệp phân tích lợi, hại của biện pháp căng chỉ da mặt
Khánh Huyền và bác sĩ Lê Xuân Hiệp phân tích lợi, hại của biện pháp căng chỉ da mặt

“Bí kíp giữ thanh xuân” lên sóng 14h50 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền thông Bee thực hiện.

Dàn diễn viên quen thuộc hội ngộ trong phim Dàn diễn viên quen thuộc hội ngộ trong phim "Tháng năm dữ dội"
Nữ diễn viên Hồng Diễm chia sẻ bí quyết chọn trang phục thanh lịch Nữ diễn viên Hồng Diễm chia sẻ bí quyết chọn trang phục thanh lịch
Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Đọc thêm

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Xem thêm