Tag

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

Giải trí 17/07/2024 15:45
aa
TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Lê Hữu Đạt giành Á vương 4 Mister Global 2023 Chàng trai Hà thành Hoàng Tùng thi Nam vương Hòa bình Quốc tế Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

Được sự "chọn mặt gửi vàng" và đánh giá rất cao của Giám đốc Quốc gia Man Of The World Vietnam - Thạc sỹ Duy Quách kiêm Chủ tịch Fitness Supermodel Vietnam, một gương mặt mới của showbiz Việt với đầy đủ các tố chất và năng lực nổi trội mang tên Đoàn Công Vinh đã chính thức đảm nhận trọng trách "đem chuông đi đánh xứ người".

Thạc sỹ Duy Quách tiễn Đoàn Công Vinh lên đường đi thi Nam vương thế giới 2024
Thạc sỹ Duy Quách tiễn Đoàn Công Vinh lên đường đi thi Nam vương thế giới 2024

Anh cùng thí sinh khắp các châu lục sẽ chinh chiến tại Nam vương thế giới - Man of The World 2024 và hứa hẹn sẽ là một chiến binh đình đám tại cuộc thi năm nay với nhiều tố chất nổi trội.

Đoàn Công Vinh được nhận xét là có nhiều tố chất nổi trội
Đoàn Công Vinh được nhận xét là có nhiều tố chất nổi trội

Diễn ra từ ngày 18/7 và chung kết vào ngày 26/7, Nam vương thế giới 2024 đang chào đón thí sinh từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới đến tham dự, trong đó có Việt Nam.

Trải qua hơn 4 tháng chuẩn bị hành trang và xiết body, Đoàn Công Vinh đã ra mắt khán giả và fans sắc đẹp một diện mạo đầy bất ngờ.

Chàng trai gốc Tây Ninh sinh năm 1999 có chiều cao lý tưởng 1m82, cân nặng 74kg với chỉ số hình thể 101-73-102cm, là cựu sinh viên trường đại học Văn Hiến, chuyên ngành quản trị kinh doanh. Công Vinh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh của một hãng smartphone danh tiếng.

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

Công Vinh cho biết trước đây mình là người có ngoại hình không đẹp, thiếu cân nặng dẫn đến hình thức gầy gò, thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Sau khi tìm hiểu nhiều phương án cải thiện sắc vóc, Công Vinh nhận thấy rằng gym - Fitness chính là hướng đi tốt nhất có thể giúp mình thay đổi ngoại hình và cả cân nặng.

Gym đã thay đổi cuộc sống hoàn toàn, giúp Công Vinh chẳng những có được sức khoẻ tốt hơn, tinh thần minh mẫn tư duy sắc bén hơn, khiến anh luôn tự tin ở mọi lúc mọi nơi và luôn tràn đầy năng lượng làm việc mỗi ngày.

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

Là một người năng động với tư duy tích cực, Công Vinh luôn nỗ lực không ngừng để biến ước mơ thành hiện thực và mong muốn mỗi khoảnh khắc trôi qua luôn thật nhiều ý nghĩa. Chính vì thế Công Vinh chia sẻ rằng bản thân thấy rất thú vị khi có thể lân sân thêm lĩnh vực giải trí bên cạnh công việc chính thức của mình.

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

Đến với cuộc thi Man Of The World 2024 năm nay, hành trang mà Công Vinh đem theo chính là năng lượng tràn trề cùng tinh thần rực cháy của một chiến binh sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, bứt phá giới hạn bản thân và khẳng định chính mình.

Đây là cơ hội tuyệt vời để Công Vinh có thể mang hình ảnh con người và văn hóa Việt Nam đến với thế giới và giao lưu học hỏi các nền văn hoá khác từ các thí sinh trong cuộc thi, cùng nhau có được những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ, hoàn thiện bản thân hơn nữa để từ đó sống tốt và góp phần giúp ích cho xã hội.

Dàn người mẫu và fan tiễn Công Vĩnh tại sân bay
Dàn người mẫu và fan tiễn Công Vinh tại sân bay

Công Vinh mong rằng trong hành trình đầy ý nghĩa này sẽ luôn được mọi người ủng hộ để những ngày sắp tới có thêm sức mạnh tinh thần quyết tâm cao độ nỗ lực hết mình với hy vọng chinh phục chiếc vương miện thứ 2 về cho Việt Nam.

Để tiếp lửa cho Công Vinh, Á vương thế giới Man Of The World 2022 Nguyễn Hữu Anh cùng dàn người mẫu thể hình nhà Fitness cùng các fan sắc đẹp và bạn bè đã ra sân bay tiễn Công Vinh cùng những lời chúc bình an may lành nhất.

Á vương Hữu Anh truyền lửa cho Công Vinh quyết tâm đạt thành tích cao
Á vương Hữu Anh "truyền lửa" cho Công Vinh quyết tâm đạt thành tích cao

Trong những tháng vừa qua, bằng những kinh nghiệm thực chiến của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế này, Á vương Hữu Anh đã truyền đạt tất cả kỹ năng và tinh thần chiến đấu của mình cho Công Vinh. Cả hai anh em đã cùng nhau tập luyện và hoạch định nhiều phương án để có thể đem ra thế giới những màn thể hiện tốt nhất.

Đọc thêm

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Xem thêm