Tag

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Văn hóa 02/12/2022 15:48
aa
TTTĐ - Kết hôn với chàng cán bộ của Tỉnh đoàn Lai Châu, Sao Mai Lương Hải Yến quyết định chụp bộ ảnh cưới độc đáo khi cả hai cùng khoác lên sắc xanh áo Đoàn.
Quán quân Sao mai Lương Hải Yến gây xúc động với MV về những em nhỏ vùng cao khó khăn

Mấy hôm nay, giới nghệ sĩ Hà Nội nhộn nhịp, náo nức chuẩn bị đi dự đám cưới của Quán quân Sao mai dòng nhạc thính phòng 2019 Lương Hải Yến sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang), quê cô.

Bộ ảnh cưới độc đáo của Sao Mai Lương Hải Yến và chàng cán bộ Đoàn Nguyễn Tiến Thịnh
Bộ ảnh cưới độc đáo của Sao Mai Lương Hải Yến và chàng cán bộ Đoàn Nguyễn Tiến Thịnh

Lương Hải Yến kết hôn với Nguyễn Tiến Thịnh, chàng cán bộ Đoàn năng động, đẹp trai và có trái tim ấm áp đang sống và làm việc tại Lai Châu. Sau khi kết hôn, Lương Hải Yến sẽ theo chồng về Lai Châu định cư. Do công việc của một ca sĩ, nên Lương Hải Yến cũng sẽ thường xuyên đi đi - về về giữa Lai Châu và Hà Nội.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Biết rằng sẽ có những vất vả nhưng Lương Hải Yến chấp nhận hy sinh một chút vì “tiếng gọi của tình yêu”. Tình yêu của họ đã vượt qua nhiều thử thách, không ít khó khăn do khoảng cách địa lý, sự lo lắng, thậm chí cả những lời “bàn ra” của rất nhiều người thân bạn bè yêu thương cho tương lai của Lương Hải Yến.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Chuyện tình cảm của Quán quân Sao mai Lương Hải Yến thường được bạn bè kháo nhau là “y như phim ngôn tình”. Hai người gặp gỡ khi cùng tham gia các chương trình thiện nguyện ở Lai Châu, xây nhà cho trẻ em nghèo vùng cao, đặc biệt là qua dự án thể hiện ca khúc “Chắp cánh tương lai”.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Cảm mến giọng hát nội lực, trong sáng cùng tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng giang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của Lương Hải Yến, Tỉnh đoàn Lai Châu đã lựa chọn và nhờ Lương Hải Yến thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình thiện nguyện “Chắp cánh tương lai” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Lai Châu, một chương trình ý nghĩa, hỗ trợ nuôi dưỡng các em nhỏ cho đến khi trưởng thành.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Lương Hải Yến đã thể hiện thành công ca khúc này bằng tất cả tâm hồn nhân hậu, sự đồng cảm và hy vọng, nằm ngoài sự mong đợi của những người làm chương trình. Vì thế, Lương Hải Yến được đề nghị thực hiện MV cho ca khúc. Chuyến đi thực hiện MV “Chắp cánh tương lai” tại Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu cũng là chuyến đi định mệnh cho tình yêu của đôi trẻ.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

MV “Chắp cánh tương lai” đã từng được Lương Hải Yến họp báo ra mắt tại Hà Nội. Trong cuộc gặp gỡ ấy, Lương Hải Yến từng kể cô đã ngất đi vì lạnh do thời tiết ở thời điểm quay là giáp Tết quá lạnh. Khoảnh khắc Lương Hải Yến ngất đi ấy, trong đoàn dự án có một người đã lo lắng, sợ hãi hơn hết thảy, đó chính là chàng cán bộ Đoàn Nguyễn Tiến Thịnh, cũng là người chủ nhiệm dự án. Đó cũng chính là khoảnh khắc Nguyễn Tiến Thịnh biết rõ ràng rằng trái tim mình đang hướng về ai, dành cả cho ai.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Đồng cảm với nhau, hiểu nhau, thương nhau và yêu nhau, cả hai đến với nhau bằng tình cảm trong trẻo, đầy hoài bão của tuổi trẻ. Hình cưới của đôi trẻ cũng khiến công chúng cảm nhận rõ được sự trong trẻo, hồn nhiên và ngọt ngào của tình yêu ấy khi cả hai có hẳn bộ ảnh chụp với màu xanh áo Đoàn.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Dự án ý nghĩa “Chắp cánh tương lai” của Tỉnh đoàn Lai Châu là nơi chắp cánh cho tình yêu của họ, nên bộ ảnh cũng lưu giữ lại một phần câu chuyện về sự khởi đầu cho tình yêu của họ. Những hình ảnh cưới của Lương Hải Yến và chú rể Nguyễn Tiến Thịnh đều được thực hiện tại những địa điểm nổi tiếng, vô cùng lãng mạn, sơn thuỷ hữu tình ở Lai Châu cũng phần nào cho thấy tình cảm của Lương Hải Yến đối với vùng đất mà mình sắp gắn bó này.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Chia sẻ về tình yêu đối với Lương Hải Yến, chú rể Nguyễn Tiến Thịnh tâm tình: “Người ta nói chỉ cần đủ yêu thì sẽ không có gì là không vượt qua được cả. Tôi tin vào điều đó. Tin vào tình yêu của mình dành cho Yến. Tôi yêu và trân trọng Yến nên sẽ làm những gì tốt nhất để cô ấy không bị thiệt thòi. Cá nhân tôi cũng có một chút tâm hồn nghệ sĩ và yêu nghệ thuật, bởi vậy tôi hứa sẽ không để tài năng của Yến bị lãng quên sau kết hôn mà sẽ cùng cô ấy, hỗ trợ cô ấy phát triển tài năng, sự nghiệp của mình một cách tốt nhất”.

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu xanh áo Đoàn của Lương Hải Yến

Còn đối với Lương Hải Yến, cô đang trong những ngày đầy lo lắng cho đám cưới nhưng là lo lắng trong hạnh phúc ngập tràn. Lương Hải Yến luôn chia sẻ, cô hạnh phúc khi gặp được chàng hoàng tử của đời mình, một người có trái tim vô cùng ấm áp, luôn yêu thương cô hết mực. Lương Hải Yến cũng tin rằng cô đã có sự lựa chọn và hy sinh xứng đáng.

Đám cưới của Lương Hải Yến và Nguyễn Tiến Thịnh diễn ra chính thức vào ngày 3/12, tại nhà gái ở thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang. Sau đó, Lương Hải Yến sẽ theo chồng về Lai Châu. Cô và chồng đều cùng xác định Lương Hải Yến sẽ sống ở cả Lai Châu và Hà Nội để tiện cho công việc của cô.

Đọc thêm

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Nghiên cứu văn hóa cội nguồn và tôn vinh Hùng Vương Văn hóa

Nghiên cứu văn hóa cội nguồn và tôn vinh Hùng Vương

TTTĐ - Vừa qua, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân (Đền Nội Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội), Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương đã chính thức ra mắt.
Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật mừng sinh nhật Bác Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật mừng sinh nhật Bác

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), thực hiện sự phân công của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, 5 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi Điện ảnh - Âm nhạc

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

TTTĐ - Top One Studio vừa ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi, công bố các dự án sáng tạo đột phá
Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024

TTTĐ - Chào đón Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và dịp hè 2024, Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt dự án biểu diễn có tên gọi “Mùa hè yêu thương”.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Xem thêm